หลังจากกระแสแมลงก้นกระดกครองเมืองล่าสุดสาวๆ วง VIIS (วิส) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC นำโดย ปลายฟ้า อะตอม ซอนญ่า ธารา และ เชียร์ ได้เดินทางสู่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก เพื่อเข้าร่วมงาน The Golden Melody Awards & Festival 2024 (GMA) สุดยอดงานประกาศรางวัลทางดนตรีของไต้หวัน โดยงานนี้สนับสนุนความหลายหลายทางดนตรีจากนานาชาติ ซึ่ง VIIS เป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่ได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงศักยภาพบนเวที GMA Showcase พร้อมกับศิลปินไทยอย่างวง  Asia 7

ถึงแม้จะเป็นโชว์แรกในต่างประเทศ แต่สาวๆ VIIS ก็ทำถึง ทำสุด ทั้งร้องเต้นและโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรง โดยโชว์ที่เตรียมมาเรียกว่าสะกดคนดูตั้งแต่ซีนแรกใน Dance Opening และงานนี้ก็ไม่ลืมที่จะเอาเจ้าแมลงก้นกระดก จากเพลง Mirror Mirror มาเผยแพร่สู่สากล และที่ฮอตปรอทแตกไปกว่านั้นกับการขนเพลงพิเศษมาโชว์ถึง 2 เพลง อย่างเพลง MAKE A WISH ของวง NCT U  ที่นำมาทำโชว์ใหม่ กับท่าเต้นสุดเท่จึ้งใจ ออกสเต็ปกันไฟลุก ทำเอาผู้ชมส่งเสียงเชียร์ลั่นฮอล์ล และ ยังมีเพลงเพราะๆ อย่างเพลง Unbreakable Love ของ Eric Chou ศิลปินชาวไต้หวัน ที่ผู้ชมชาวไต้หวันถึงกับเซอร์ไฟรส์และร้องเพลงไปพร้อมๆ กับทั้ง 5 สาว ซึ่งเพลงนี้วิสได้ฝึกซ้อมร้องภาษาจีนเพื่อมาเอาใจผู้ชมโดยเฉพาะ

บอกเลยว่าทั้งศักยภาพ ทั้งความน่ารักสดใสของทั้ง 5 สาว ได้สร้างความประทับและให้แก่ผู้ชม และสื่อมวลชน รวมถึงได้พบปะกับศิลปินชาวไต้หวัน และโปรดิวเซอร์จากนานาชาติ ที่เข้ามาแสดงความชื่นชมและทำความรู้จัก และแน่นอนว่าสาววิสได้ตกชาวไต้หวันเข้าด้อมไปเต็มๆ เรียกว่าสมกับที่ซุ่มซ้อมเตรียมโชว์สุดพิเศษมาสำหรับงานนี้

ติดตามชมคลิปประมวลภาพงาน GMA Showcase รวมถึงผลงานและข่าวสารของสาวๆ วง VIIS ได้ที่ @viisofficial ทุกแพลตฟอร์ม และ จากค่าย G’NEST ได้ที่ Youtube/ TikTok/ Instagram : gnest_official Facebook/X : Gnest #1234VIIS #VIIS #วิส #น้องวิส #GNEST #GMMMusic #TPOP #金曲35 #GMA35 #金曲2024 #GMA2024