เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์จากภาพยนตร์สยองขวัญน่าจับตาแห่งปี แดนสาป THE CURSED LAND” นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮมเจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมด้วย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล พร้อมพาทุกคนย่างกรายเข้าสู่แดนสาป พื้นที่ต่างศรัทธา เผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับที่จะเข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวแบบทวีคูณ

 

หลัง แดนสาป THE CURSED LAND” ปล่อยภาพชุดแรกและโปสเตอร์ใหม่กระตุ้นต่อมความผวา โปสเตอร์ล่าสุดขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ มิตรเมย์ สองพ่อลูกต่างศรัทธาที่ต้องย้ายไปอยู่ในพื้นที่ต่างศรัทธา และ ฮีม บุรุษปริศนาผู้หลงใหลในมนต์ดำ 3 ตัวละครที่ที่อยู่ท่ามกลางเงื้อมมือของเงาร้าย ญิน

 

 ผีมันเลือกศาสนาได้ด้วยเหรอ
อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท มิตร
มิตร คุณพ่อดวงตกผู้ย่างกรายเข้าสู่ต่างต่างแดน หลังโศกนาฏกรรมพรากชีวิตภรรยาอันเป็นที่รัก ส่งให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและลูกสาวเกิดรอยร้าว เมื่อจิตวิญญาณ และศรัทธาเริ่มสั่นคลอน เขาจึงตกเป็นเหยื่อการคุกคามของ ‘ญิน
 
พ่อเขาก็แบบมีความรักต่อลูกเขา ทุกอย่างที่เป็นเรื่องดี  เขาก็อยากจะให้กับลูก เขาก็พยายามจะทำให้ลูก และยิ่งเขาทำไม่ได้มันก็ยิ่งเจ็บปวดสำหรับตัวละคร” – อนันดา เอเวอริงแฮม พูดถึงตัวละครมิตร
 บังไม่ชอบให้คนพุทธมาอยู่แถวนี้เหรอ
เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ รับบท เมย์
สาววัยรุ่นที่อุบัติเหตุพรากชีวิตแม่ของเธอไป พาให้เธอและพ่อผู้ต่างศรัทธาต้องย้ายเข้ามาอยู่ในดงแขก จากโศกนาฏกรรมครั้งนั้นทำให้เกิดรอยร้าวในความ
สัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อ และมันก็ยิ่งสั่นคลอนมากขึ้น เมื่อ ‘ญิน’ สิ่งมีชีวิตลึกลับใน ‘แดนสาป’ เข้ามาคุกคามชีวิตของเธอ
 
หนูว่าไม่ว่าจะเป็นการปรับตัวเข้าไปสู่อะไรก็ตาม มันอยู่ที่ใจล้วน  เลยค่ะ เราจะขุดความกล้าในการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งนี้มากแค่ไหน จะเดินต่อไปให้มั่นคงอย่างไรกับการออกมาตัวคนเดียว
สำหรับหนูนะการออกมาด้วยตัวคนเดียวไม่ได้มีใครช่วยไม่ได้มีเพื่อนแต่ว่าก็ต้องอยู่ให้ได้ ต้องเติบโตไปให้ได้ สิ่งที่ยากที่สุดมันคือการยังเป็นตัวของตัวเองอยู่ การยังมีสติ การหยั่งรู้และอยู่กับโมเม้นต์นั้น  โดยไม่สติแตกและไม่ฟุ้งซ่านไปก่อน” – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ พูดถึงสิ่งที่ยากที่สุดในการปรับตัวเข้าสู่พื้นที่ใหม่
พ่อเธอทิ้งสิ่งที่ไม่ควรจะทิ้ง และสร้างสิ่งที่ไม่ควรจะสร้าง
บรอนต์ ปาลาเร่ รับบท ฮิม
ชายปริศนาในแดนสาปผู้หลงใหลและอุทิศตนให้กับ ‘มนต์ดำ’ และนั่นทำให้เขารู้จักเรื่องราวของ ‘ญิน’ สิ่งมีชีวิตลี้ลับที่ถูกสร้างขึ้นโดยพระเจ้า แต่ด้วยความทุ่มเทที่มีให้กับมนต์ดำค่อย  เปลี่ยนบุคลิกของเขาไปอย่างไม่ทันตั้งตัวทำให้ผู้คนในหมู่บ้านค่อย  ตีตัวออกหาก
ผมรู้สึกว่าแดนสาปเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจเพราะว่ามันมีเรื่องของประวัติศาสตร์ซึ่งคนมาเลก็ไม่ค่อยรู้ แล้วก็รู้สึกว่าคนไทยก็ไม่ค่อยรู้ด้วย รู้สึกว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเรื่องนี้ ผมว่ามีอะไรหลาย  อย่างที่น่าสนใจสำหรับคนไทย และสำหรับคนต่างชาติก็จะได้อะไรเยอะกว่าแค่เป็นหนังผี” – บรอนต์ ปาลาเร่ พูดถึงความน่าสนใจของแดนสาป

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสะพรึงเผชิญหน้าปีศาจญินร้ายไปกับพวกเขาใน แดนสาป THE CURSED LAND” ผลงานการอำนวยการสร้างโดย นนทรีย์ นิมิบุตร จาก นางนาก (1999) และผู้กำกับ ภาณุ อารี

                                                                  แดนสาป THE CURSED LAND

                                                             11 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ลิงก์ตัวอย่างภาพยนตร์:

https://youtu.be/y8wNrzEMayI

 

 

#แดนสาป
#TheCursedLand

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

#ฉายแสงแอดเวนเจอร์

#ShinesaengAdVenture

#Neramitnungfilm