สกู๊ปเปิดคืนโหดโคตรคลั่ง https://youtu.be/-SDen2QhejY

ถึงเวลาแห่งความคลั่งพร้อมกระหน่ำความโหดไปกับภาพยนตร์ไล่ฆ่าโคตรมันส์แห่งปี Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” ที่จะมาท้าทายคอหนังระทึกขวัญให้ต้องกรีดร้องไปกับช่วงเวลาแห่งการหนีตายในเกมไล่ล่าสุดแสนวิปริตจาก “โคตรยามคลั่ง”

เมื่อแก๊งนักเคลื่อนไหวเจนซีหัวขบถเริ่มปฏิบัติการซุ่มประท้วงร้านขายเฟอร์นิเจอร์ในคืนหลังร้านปิด แต่พวกเขากลับไม่รู้เลยว่าหายนะกำลังจะมาเยือน เมื่อยามกะดึกโรคจิตจะเปลี่ยนร้านค้าแห่งนี้ให้กลายเป็นลานสังหาร มันคือนักล่าที่เชี่ยวชาญการทำอาวุธประดิษฐ์และกับดักสังหาร นี่คือช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับกลุ่มเหยื่อดวงซวย แต่มันจะเป็นความระทึกขั้นสุดสำหรับผู้ชมจนต้องนั่งไม่ติดเบาะ

Wake Up ได้รับคำชมจากการฉายในเทศกาลหนังสายเขย่าขวัญมาแล้วไม่ว่าจะเป็น “เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์” (Sundance Film Festival), “เทศกาลภาพยนตร์ซิตเกส” (Sitges International Fantastic Film Festival of Cataloniaและ “เทศกาลภาพยนตร์แฟนทาสติกเฟสต์” (Fantastic Fest) ผลงานการกำกับโดยทีม RKSS (ริกส์) โดย 3 ผู้กำกับสุดเจ๋งอย่าง อานุก วิสเซลล์”โยอันน์-คาร์ล วิสเซลล์” และ ฟร็องซัวส์ ซิมาร์” ที่มีเครดิตจากหนังรางวัลสุดมันส์อย่าง Turbo Kid” (2015และ “Summer of 84” (2018) มาร่วมปลุกปั้นโปรเจกต์นี้ให้กลายเป็นหนังไล่ฆ่าไอเดียสดใหม่ที่คอหนังแนวนี้ไม่ควรพลาด

 

เตรียมปิดตายพื้นที่ให้เกมล่าเป็นกับภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดโหดที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้คลั่งสุดขีWake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/ndCGNqOphCA

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ