ยังคงปล่อยผลงานเพลงให้แฟนๆหมอลำได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย  “Newgen Entertainment”                         (นิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนท์)  ล่าสุดออกซิงเกิลใหม่พร้อม MV “ฮักสาวอีสานใต้”  จับคู่แชมป์                                                               จาก 2 เวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่ “อ๊อฟ สุรพล” แชมป์หมอลำไอดอล  และแตงโม กชกรณ์”                                                นักร้องนำจากโรงเรียนสังขะ จังหวัดสุรินทร์ แชมป์ชิงช้าสวรรค์ 2024 เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 25 มิถุนายน                           เรียกว่าได้กระแสการตอบรับท่วมท้น จนขึ้นเทรนด์ยูทูปเพลงมาแรงของประเทศไทย กับเรื่องราวความรักของคนอีสานเหนือ   กับอีสานใต้ ที่ได้มาพบรักกัน ผ่านเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่  จากปลายปากกาของ “บิ๊ก ภูมารินทร์”                                    นักแต่งเพลงหมอลำมือทองและ  ใส่ความเป็นลูกทุ่งอีสาน มีจังหวะดนตรีของกันตรึม แม่บทของเพลงพื้นบ้านของอีสานใต้    โดยมีการใช้ภาษาเขมรในการขับร้อง ใส่ความอินดี้ในดนตรีเพื่อให้มีความทันสมัย และเข้าถึงคนฟังได้ง่ายขึ้น                                        แต่ยังคงซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์

โดย MV เพลง “ฮักสาวอีสานใต้” ได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่สถานที่แลนด์มาร์คหลักๆ ในจังหวัดสุรินทร์                            ได้แก่ “ปราสาทศีขรภูมิ” หรือ  “ปราสาทระแงง” , “หมู่บ้านช้างบ้านตากลาง” และ “อนุสาวรีย์พระยาสุรินทรภักดีศรีณรงค์จางวาง” เพื่อเป็นหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของจังหวัดสุรินทร์ พร้อมความพิเศษ                                     ด้วยคณะนางรำใน MV จากนักเรียนโรงเรียนสังขะ แชมป์ชิงช้าสวรรค์ 2024 มาร่วมนำเสนอการร่ายรำอัปสรา                                    ศิลปวัฒนธรรมของอีสานใต้ โดยคนพื้นถิ่น พร้อมเครื่องแต่งกาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพจำลองนางอัปสร                           ซึ่งปรากฏอยู่ในกรอบประตูทั้ง 2 ข้างองค์ปรางค์ประธานปราสาทศีขรภูมิ               

สามารถรับฟังและรับชม Official MV  “เพลง ฮักสาวอีสานใต้  จาก “อ๊อฟ สุรพล” และ “แตงโม กชกรณ์”                     ได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูป New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล)  และติดตามทุกความความเคลื่อนไหวของศิลปินหมอลำไอดอลทั้งหมด ได้ทาง Facebook และ TikTok : New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล)