กรกฎาคมนี้ เตรียมมันส์เต็มสูบกับภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ “Escape หนีให้พ้นนรก” ผลงานกำกับล่าสุดของผู้กำกับน่าจับตา อีจงพิล (Samjin Company English Classซึ่งเพิ่งเปิดตัวกวาดเสียงตอบรับ คำชื่นชม และรีวิวแง่บวก “ปฏิบัติการไล่ล่าสุดตื่นเต้นและบีบหัวใจอย่างแรง ที่มาพร้อมกับการแสดงอันทรงพลังเกินร้อย” จากรอบสื่อมวลชนในบ้านเกิดไปอย่างถล่มทลาย และเตรียมออกฉายกระหึ่มทั่วโลกกว่า 163 ประเทศ!

            งานนี้ถือเป็นการโคจรมาประชันฝีมือกันครั้งแรกของสองนักแสดงคุณภาพแถวหน้าอย่าง อีเจฮุน ที่ได้รับ “รางวัลแดซัง” รางวัลสูงสุดของ SBS Drama Awards ปี 2023 จากซีรีส์เรื่อง Taxi Driver 2 และ คูคโยฮวาน ผู้คว้ารางวัล “นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากซีรีส์เรื่อง D.P. บนเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58” (ปี 2022)

โดย อีเจฮุน เคยพูดถึง คูคโยฮวาน ว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีที่เขาประทับใจและอยากจะร่วมงานด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งคู่ก็ทุ่มสุดตัวกับบทบาทสำคัญครั้งใหญ่ในชีวิตการแสดงกับเรื่องราวการไล่ล่าที่เดิมพันด้วยชีวิต ความฝัน และความตาย

เมื่อ กยูนัม (อีเจฮุน) ทหารเกาหลีเหนือผู้โหยหาอิสรภาพตัดสินใจทิ้งทุกอย่างในชีวิตเพื่อหนีไปเริ่มต้นใหม่ในดินแดนเกาหลีใต้ แต่เขากลับต้องเผชิญหน้าฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะ ฮยอนซัง” (คูคโยฮวาน) เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงที่ตามไล่ล่าและกัดไม่ปล่อย การดิ้นรนครั้งสุดท้ายบนเส้นทางการหนีสุดระห่ำที่จะเป็นตัวตัดสินชะตาชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น…

ไม่หยุดหนี! ไม่หยุดล่าเตรียมลุ้นระทึกไปกับปฏิบัติการหนีทหารที่อุกอาจที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ โอกาสรอดมีเพียงครั้งเดียว เพราะเป้าหมายการไล่ล่าครั้งนี้คือจับตาย! “Escape หนีให้พ้นนรก 18 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปที่สุดแห่งความมันส์ ไม่หยุดหนี ไม่หยุดล่า: https://youtu.be/k0KBjpq3NuU

ตัวอย่างหนังhttps://youtu.be/MzhFgQZiEkk