{"ARInfo":{"IsUseAR":false},"Version":"1.0.0","MakeupInfo":{"IsUseMakeup":false},"FaceliftInfo":{"IsChangeEyeLift":false,"IsChangeFacelift":false,"IsChangePostureLift":false,"IsChangeNose":false,"IsChangeFaceChin":false,"IsChangeMouth":false,"IsChangeThinFace":false},"BeautyInfo":{"IsAIBeauty":false,"OldBeautyCount":3,"IsSharpen":false,"SwitchMedicatedAcne":false,"IsBrightEyes":false,"IsOldBeauty":false,"IsReduceBlackEyes":false},"HandlerInfo":{"AppName":2},"FilterInfo":{"IsUseFilter":false}}

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง “จังหวะตกหลุมรัก” ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้ – ดาด้า (พัฒน์ณดี – พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย  LIT Entertainment กลับมาครั้งนี้พร้อมกับซิงเกิลที่ห้า Rosemary” ที่ยังคงคอนเซปต์ความน่ารักที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเพลง

Rosemary” เพลงนี้ต่างจากเพลงก่อนๆ คือเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งเพลง มาพร้อมกับจังหวะที่ฟังสบาย และมีเนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งเป็นความรู้สึกพิเศษอันแสนเรียบง่ายที่สามารถเติมให้หัวใจเราเต็มเปี่ยมไปด้วยไปด้วยความสุข  โดย MV เพลงนี้เป็นเรื่องราวของคู่รัก LGBTQ+ ที่ระลึกถึงความทรงจำที่สวยงาม ด้วยรูปถ่ายในอดีตที่หลานสาวฝาแฝดได้นำมาถ่ายให้อีกครั้ง  MV นี้จึงมาพร้อมกับความรู้สึกอบอุ่นหัวใจและเต็มไปด้วยความรัก ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหนการได้อยู่เคียงข้างกับคนที่รักในทุกๆ วัน ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต

            ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ  “Rosemary”  ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube / LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LIT Entertainment, DIDIxDADA, Facebook: LIT Entertainment, DidixDada,TikTok: LITentertainment.TH, DIDIxDADA

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=XesM_cAhxAE