Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่” ยิ่งเข้มข้น ดุเดือดขึ้นทุกที กับการค้นหาอัจฉริยะพันธุ์ใหม่เพียงโรงเรียนเดียวเท่านั้น ซึ่งวันพุธนี้ พบกับศึกชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ เป็นการเจอกันระหว่าง “โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กรุงเทพฯ” ปะทะ “โรงเรียนกําเนิดวิทย์ จ.ระยอง” เรียกว่าแต่ละเกมแต่ละคำถามต่างต้องผลัดกันแลกแบบหมัดต่อหมัด มีเท่าไหร่งัดมาสู้ใส่กันไม่ยั้ง เพื่อค้นหาความจริงเพียงหนึ่งเดียวที่จะผ่านเข้ารอบ เรียกว่ารอบนี้ทำเอากองเชียร์ในสตูฯต่างก็พากันนั่งไม่ติดกับเกมคำถามสุดโหด ไม่ว่าจะแข่งเป็นทีมหรือส่งตัวแทนมาแข่ง รวมถึงการใช้กลยุทธ์การวางแผนเกมจากการใช้การ์ดตัวช่วย เพื่อพาทีมคว้าชัยและจะเป็นทีมใดนั้นที่จะได้ไปต่อ พร้อมลุ้นเงินทุนการศึกษาสะสมอีก 100,000 บาทไปครอง ห้ามพลาด !!! 

มาลุ้นและเป็นกำลังใจไปพร้อมกัน ในรายการ “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ Presented by Bangchak Group” กับการแข่งขัน รอบ 4 ทีมสุดท้าย (รอบรองชนะเลิศ) วันพุธที่ 3 ก.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

สามารถติดตามการแข่งขันและความเคลื่อนไหวของรายการ ได้ทางช่องทางออนไลน์ Facebook และ TikTok ค้นหาคำว่า “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่”