กรุงเทพฯ – 3 กรกฎาคม 2567: Discovery Channel กลับมาพร้อมรายการสุดฮิต Shark Week ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเล โดยมีจอห์น ซีน่า รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ติดตามซีรีส์เรียลลิตี้ใหม่ล่าสุด Love & Translation ทางช่อง TLC  สำรวจอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกทางช่อง AFN นอกจากนี้ Animal Planet พาคุณใกล้ชิดธรรมชาติกับรายการ Earth Wonders และพบกับรายการพิเศษ Big Cats Uncovered  อาทิ Big Cats of Serengeti และ Just Animals – Just Big Cats

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Discovery Channel

In the Eye of the Storm

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery

เปิดเผยเรื่องราวตรงจากผู้ประสบภัยและวิดีโอเหตุการณ์ระทึกขวัญที่บันทึกโดยผู้เห็นเหตุการณ์ในภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ ใน In the Eye of the Storm อาทิ เหตุการณ์เฮอริเคนไอดา เมื่อปี 2021 และไฟป่าที่เกาะเมาวี ในปี 2023 ที่ถูกบันทึกภาพโดยผู้ที่บังเอิญอยู่ในสถานที่เกิดเหตุในสถานการณ์เลวร้าย แต่ในขณะเดียวกันก็ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่พวกเขาได้บันทึกประสบการณ์ตรงผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือของพวกเขา

Shark Week

กำหนดออกอากาศ: ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 10 สิงหาคม เวลา 17.15 น. ทางช่อง Discovery

รับชมหลากหลายคอนเทนต์ฉลามประจำปีตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนี้

  • Belly of the Beast: Bigger and Bloodier

  • Deadliest Bite

  • Alien Sharks: Ghosts of Japan

  • Sharktopia

  • Monster of Oz

  • The Real Sharknado

  • Makozilla

 

ผู้ดำเนินรายการจอห์น ซีน่า (John Cena) จะพาผู้ชมไปพบกับรายการใหม่พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านฉลามที่ทุกคนชื่นชอบ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมรายการอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Jaws vs Leviathan, 6000lb Shark และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ทุกวัน เวลา 18.10 น.

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง TLC

Love & Translation

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC

รายการเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุดจาก TLC พาหนุ่มโสดชาวอเมริกัน 3 คน ออกเดินทางสู่ดินแดนสวรรค์ สถานที่ที่มีสาวสวย 12 คน จาก 9 ประเทศ รอพวกเขาอยู่ แต่สาวสวยเหล่านี้ไม่มีใครพูดภาษาอังกฤษได้สักคน พวกเขาต้องสื่อสารกันด้วยภาษาของตัวเองโดยไม่มีล่าม รายการ Love & Translation จะสำรวจว่าคนโสดที่กำลังมองหาความรักจะมาพบกันและพยายามสร้างความสัมพันธ์ได้อย่างไร ผ่านการใช้เวลาร่วมกันและทำความรู้จักกันให้มากขึ้นในบรรยากาศการออกเดทที่ไม่เหมือนใคร

The Bad Foot Clinic

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง TLC

การติดเชื้อราที่เท้าและเล็บขั้นรุนแรง หูด ตาปลา โรคนิ้วเท้าติดกัน และภาวะนิ้วหัวแม่เท้าเอียง ล้วนเป็นสิ่งที่ Marion Yau นักกายภาพบำบัดเท้าชั้นนำ และ Dr Kenny สามีของเธอต้องรับมือเป็นประจำทุกวัน พวกเขาร่วมกันรักษาอาการเหล่านี้เพื่อช่วยให้คนไข้กลับมามีสุขภาพเท้าที่ดีอีกครั้ง

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง AFN

Just Eat

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

ร่วมผจญภัยไปกับการเดินทางสุดพิเศษเพื่อลิ้มลองอาหารเลิศรสพร้อมกับเหล่าคนดังชาวไต้หวัน และสัมผัสวัฒนธรรมอาหารที่มีชีวิตชีวาของไต้หวัน ตั้งแต่ตลาดกลางคืนที่คึกคักไปจนถึงครัวในบ้าน สำรวจรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของไต้หวันและเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาประทับใจไม่รู้ลืม

Makan on Wheels

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 20 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง AFN

ทีมผู้ดำเนินรายการ ไบรอัน หว่อง (Bryan Wong), เฮอร์แมน เคห์ (Herman Keh) และเชฟเมลวิน ลี (Melvyn Lee) ออกเดินทางด้วยรถขายอาหารจากสิงคโปร์ไปยังมาเลเซีย พวกเขาจะสำรวจอาหารท้องถิ่นพร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนต่างๆ ในระหว่างการเดินทาง

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Animal Planet

Earth Wonders

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง Animal Planet

ออกเดินทางรอบโลกเพื่อชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ตื่นตาตื่นใจไปกับน้ำตกไนแองการ่า หนึ่งในน้ำตกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จากนั้นไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของต้นไม้ยักษ์ในอุทยานแห่งชาติเรดวูดส์ ผจญภัยซาฟารีในแอ่งภูเขาไฟ Ngorongoro ในแอฟริกา และยังมีอีกหลากหลายสถานที่รอให้คุณไปค้นพบความงดงามของธรรมชาติ

 

Big Cats Uncovered

กำหนดออกอากาศ: ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 – 25 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง Animal Planet

  • Big Cats of Serengeti

  • Just Animals – Just Big Cats

  • Big Cat Tales ซีซั่น 2

  • Wild Cats

 

รับชมผ่านทาง AIS:

  • Discovery – ช่อง 503

  • TLC – ช่อง 207

  • AFN – ช่อง 206

  • Animal Planet – ช่อง502

 

ติดตามเราได้ทาง:

  • Facebook: @DiscoverySEAsia

  • Instagram: @discovery_seasia

  • YouTube: @DiscoveryChannelSEAsia

  • Facebook: @TLCsea

  • Instagram: @tlcseasia

  • YouTube: @TLCSEAsia

 

  • Facebook: @AsianFoodNetworkOfficial

  • Instagram: @asianfoodnetwork

  • YouTube: @asianfoodnetwork

 

  • Facebook: @AnimalPlanetSEA

 

#      #      #

 

เกี่ยวกับ Discovery Channel

Discovery Channel ทุ่มเทให้กับการสร้างคอนเทนต์สารคดีคุณภาพสูงสุดที่จะมอบความบันเทิงเกี่ยวกับความมหัศจรรย์และความหลากหลายของโลกใบนี้แก่ผู้ชม เครือข่ายที่กระจายไปยังบ้าน 88.3 ล้านหลังในสหรัฐอเมริกา รวมถึงสามารถรับชมได้ใน 224 ประเทศและเขตแดน นำเสนอรายการที่เป็นเอกลักษณ์ การผลิตและการถ่ายทำคุณภาพสูง ผ่านรายการหลากหลายประเภท อาทิ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การสำรวจ การผจญภัย ประวัติศาสตร์และเจาะลึกเบื้องหลังของผู้คน สถานที่ และ องค์กรต่างๆบนโลกใบนี้ สามารดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.discoveryseasia.com/

เกี่ยวกับ TLC

TLC นำเสนอเรื่องราวจากชีวิตจริงที่น่าทึ่งและตั้งใจแบ่งปันความสุข ความตลก ความหวัง และความสัมพันธ์ของมนุษย์ผ่านรายการประเภทต่างๆ อาทิ เรื่องราวครอบครัว การเปลี่ยนแปลงที่อบอุ่นใจ และ ช่วงเวลาสำคัญของชีวิต TLC เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีติดตั้งอยู่ในบ้านมากกว่า 75 ล้านหลังในสหรัฐอเมริกาและ 270 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ผู้ชมสามารถติดตามคอนเทนต์วิดิโอต้นฉบับสุดพิเศษได้บน TLC.com แฟนๆยังสามารถโต้ตอบกับสมาชิก TLC คนอื่นๆได้ทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ YouTube ช่อง TLC อยู่ภายใต้เครือ Warner Bros. Discovery ซึ่งเป็นบริษัทสื่อบันเทิงชั้นนำระดับโลก ให้บริการกว่า 220 ประเทศและดินแดน ครอบคลุมถึง50 ภาษา ซึ่งรวมถึง Discovery Channel, discovery+, CNN, DC, Eurosport, HBO, HBO Max, Food Network, OWN, Investigation Discovery, HGTV, Magnolia Network, TNT, TBS, truTV, Travel Channel, MotorTrend, Animal Planet, Science Channel, Warner Bros. Pictures, New Line Cinema, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies และอื่นๆ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TLC สามารถติดตามได้ที่ www.wbd.com

เกี่ยวกับ Asian Food Network

Asian Food Network เป็นประตูที่จะพาไปสัมผัสโลกของอาหารเอเชีย จุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่เรื่องราว มรดก วัฒนธรรม บุคลิกลักษณะและบทสนทนาเกี่ยวกับอาหารเอเชีย AFN เป็นมากกว่าช่องทางที่รวบรวมผู้คนที่สนใจเกี่ยวกับอาหารและวัฒนธรรมเอเชียเข้าด้วยกัน รวมถึงยังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารเอเชียทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asianfoodnetwork.com/

เกี่ยวกับ Animal Planet

Animal Planet หนึ่งในช่องของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Warner Bros. Discovery ทุ่มเทให้กับการสร้างคอนเทนต์คุณภาพสูงที่นำเสนอเนื้อหาให้คนทั่วโลกพร้อมกับเป้าหมายที่จะรักษาความสุขในวัยเด็กและให้ความสำคัญกับความมหัศจรรย์ของสัตว์ด้วยการพาผู้ชมใกล้ชิดวิถีของสัตว์โลก Animal Planet ให้บริการถึงบ้าน 360 ล้านหลังในกว่า 205 ประเทศและเขตแดน รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ระหว่างสัตว์และมนุษย์ พร้อมฉายในทุกหน้าจอทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.animalplanet.com