ข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์และคนรักเสียงเพลง! เกมดนตรีสุดฮิตอย่าง SUPERSTAR พร้อมให้โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยการร่วมมือกับ GMM Music เป็นค่ายแรก ด้วยชื่อเกมว่า SUPERSTAR THAILAND

 

SUPERSTAR คือ เกมแนวดนตรีสุดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้ที่ผสมผสานระหว่างรูปแบบการเล่นที่สนุกสุดๆและประสบการณ์ทางดนตรีที่น่าหลงใหล ท้าทายให้ผู้เล่นได้กด Tap , Swipe และ Hold ตามจังหวะเพลงอันหลากหลาย จนทำให้มียอดดาวน์โหลดกว่า 75 ล้านครั้ง การันตีด้วยความสำเร็จมากมายผ่านการร่วมงานกับศิลปินและค่ายเพลง K-POP ระดับโลก เช่น SM Town , JYP Nation และ Pledis Entertainment พร้อมยังขยายฐานแฟนเพลงไปสู่ระดับโลกด้วยการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น Global และ Localized ที่รวบรวมศิลปินทั้งระดับโลกและศิลปินท้องถิ่น อาทิเช่น THE SUPERSTAR ที่มีเพลงของศิลปิน เช่น Billie Eilish, Lady Gaga, Selena Gomez รวมไปถึง SUPERSTAR PHILIPPINES และล่าสุดกับ SUPERSTAR THAILAND

 

โดยการเปิดตัว  SUPERSTAR THAILAND ในประเทศไทยครั้งนี้ได้จับมือกับ GMM Music ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของไทย เพื่อนำเสนอเพลงฮิตจากศิลปินไทยชื่อดังมากมาย เช่น COCKTAIL , THREE MAN DOWN , MEYOU , TILLY BIRDS , PERSES , MATCHA , VIIS , TIGGER , NEW COUNTRY และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายและสนุกสนานยิ่งขึ้น

 

SUPERSTAR THAILAND เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง IOS และ Android

พร้อมเล่นแล้ว ดาวน์โหลดเลยที่: https://bit.ly/ssth_kol

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SUPERSTAR THAILAND ได้ตามช่องทางดังนี้

Facebook: https://www.facebook.com/superstarthofficial

X: https://x.com/ssth_official

IG: https://www.instagram.com/ssth_official

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ssth_official

 

#SUPERSTARTH #SUPERSTAR_THAILAND #SSTH #RhythmGame #Game #GMMGrammy #GMMMusic