บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด)  เจ้าของเพลงดัง รถไฟบนฟ้า” หลังสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิต  ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลให้กำลังใจ คุณคือตำนาน” บทเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจทุกคนได้ทำตามความฝัน และยังได้มานั่งเปิดอกจนหมดเปลือก ผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ทาง YouTube : COOLISM ที่มี COOLJ.แนนกัญดา เป็นผู้ดำเนินรายการ

 พูดคุยถึงการถูกกลั่นแกล้งในวัยเด็ก การใช้ชีวิตที่สุดโต่งและลื่นไหลไปตามสังคมผิด ๆ  จนถึงโรคซึมเศร้าที่นับว่าเป็นช่วงทุกข์ทรมานที่สุดของบิ๊ก ในวันนี้เขาได้ก้าวผ่านทุกอย่างมาได้ด้วยการปรับเปลี่ยนมุมมองของตนเอง และมีสิ่งยึดเหนี่ยวอย่างเสียงดนตรี

 

เคยโดนบูลลี่หนักมากถึงขั้นไม่อยากอยู่แล้ว ?

ใช่ครับ อาจเพราะมันโดนทั้งที่บ้าน ครอบครัว โรงเรียน โดนทั้งคำพูดและการกระทำทำให้ผมรู้สึกว่าเราเกิดมาทำไม พอคิดแบบนั้นก็เลยรู้สึกอยากตาย

 

จุดไหนที่ทำให้เราก้าวผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ ?

ผมมีช่วงที่หาหมอเพราะเรามีช่วงที่เราเศร้ามาก ๆ ไม่อยากยุ่งกับใคร คิดและมองทุกอย่างเป็นแง่ลบไปหมดกับอีกช่วงคือใช้ชีวิตสุดโต่ง หาเวลาตาย ไปซิ่งบิดมอเตอร์ไซค์เพราะเราหาโอกาสตาย แต่ยังโชคดีที่ผมมีดนตรีเพราะการเล่นดนตรีทำให้ผมมีความสุข ทุกวันนี้อาการซึมเศร้าก็หายแล้วจากสิ่งยึดเหนี่ยวทางดนตรี และศาสนา เรานับถือคริสต์ตั้งแต่เด็ก และอย่างที่เขาว่ากันว่าศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางใจสำหรับผมผมว่ามันจริงมาก

 

ติดตามทุกคำตอบที่เคลียร์ชัดจัดเต็มของ  D Gerrard  ได้ทาง รายการ หลังไมค์ UNCENSORED ทาง YouTube : COOLISM (https://youtu.be/FtWQ90tMd5o)

 

#หลังไมค์UNCENSORED

#COOLfahrenheit #DGerrard