MONOMAX (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดัง เปิดศึกมหาเวทย์  ส่งซีรีส์แอ็กชันไซไฟฟอร์ม

ยักษ์ ชะตา ชาตะ”  (Zodiac Slayerเรื่องราวชะตาฟ้าลิขิต เมื่อชาตะของคนทั้ง 3 กำหนดชะตาให้พวกเขามี “พลังพิเศษ” มีเหตุต้องมาร่วมชะตากรรมเดียวกัน เพื่อฝ่าดวงมรณะและช่วยเหลือใครหลายคนให้พ้นความตาย  พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์  “ไม่มีคำว่าแพ้”  และ  “หลีกทาง”  เติมเต็มอรรถรสสุดเข้มข้น

                        “ชะตา ชาตะ”  เมื่อชาตะลิขิตให้ 3 คน  ได้มีพลังพิเศษ  พร้อมภาระกิจที่ต้องปลิดชีพจอมมาร

โดยมีชะตาของโลกเป็นเดิมพัน อันประกอบด้วย ชาตะที่ 1 คือ “ธรรม์” (นิวชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) ตำรวจหนุ่มเลือดร้อน ทำงานด้วยความมุ่งมั่น ผู้ที่เกิดในดวงเสาร์ 5 เดือน 5 ชาตะที่ 2 คือ “เพชรแท้” (ไอซ์ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) หญิงสาวผู้มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นวิญญาณ และเห็นเวลาตายเมื่อสัมผัสคนที่ถึงฆาต ชาตะที่ 3 คือ “ฌาน” (วินธนัท วณัฐพงศ์) ผู้ที่ตกฟากในชะตาปัญจมหาบุรุษโยค เมื่อคนทั้ง 3 ต้องมาเผชิญชะตากรรมร่วมกันเหมือนฟ้าลิขิตหลวงปู่ครูบาโชติพระชราผู้มีวิชาและบารมีได้เฉลยชะตากรรมตามคำทำนายไว้ว่า ทั้ง 3 คน ต่างมีชะตาและภารกิจที่ต้องทำ และสิ่งที่ทั้ง 3 คนต้องทำร่วมกัน คือต้องปกป้องกันและกัน รวมถึงตามหาและกำจัด “มาร” ศัตรูตัวสำคัญ มารผู้นั้นมีชะตาเหนือดวงใดๆ หากเป็นใหญ่จะนำความวิบัติครั้งใหญ่มาสู่มนุษย์ และคนที่จะลงมือฆ่ามารผู้นั้นได้มีเพียงหนึ่งในสาม และหนึ่งในสามนี้ต้องมีผู้หนึ่งสละชีวิต ภารกิจปราบมารจึงจะสำเร็จ!! ใครกันที่จะต้องเป็นผู้เสียสละ และทั้ง 3 คนจะร่วมทำภารกิจ สำคัญนี้ได้ทันเวลาหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่เขาทั้ง 3 จะต้องเผชิญ ใน “ชะตา ชาตะ” ที่เขามีร่วมกัน   กำกับการแสดงโดย “หนุ่มอรรถพร ธีมากร” พร้อมนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ  กบทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, สายป่านอภิญญา  สกุลเจริญสุข, ชิน ชินวุฒิ  อินทรคูสิน, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เป๊ะกนิษฐ์  สารสิน, ลิฟท์สุพจน์  จันทร์เจริญ, น้ำหวานพิมรา  เจริญภักดี, กวางศิริศิลป์  โชติวิจิตร, เดี่ยวเสกสรร  สุทธิจันทร์, เบบี้มายด์ศรุดา  เกียรติวราวุธ , จอหน์  บราโว่ ฯลฯ

                        โดยซีรีส์ “ชะตา ชาตะ”  ได้ปล่อยเพลง “ไม่มีคำว่าแพ้” เพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่เลือกเส้นทางชีวตเป็นของตัวเอง แม้เส้นทางที่เลือกนั้นจะเต็มไปด้วยอุปสรรค หรอโชคชะตาที่เลวร้าย แต่เขาก็พร้อมและยินยอมที่จะต่อสู้ เพราะเชื่อเสมอว่าชีวตเป็นของเรา  และขอทำทุกอย่างให้เต็มที่ ให้สมกับที่ครั้งหนึ่งได้เกิดมา  และไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรเขาจะไม่มีคำว่าแพ้  ขับร้องโดย  “แซมเสรมศาสตร์ เดอะโรซารโอ” พร้อมส่งเพลงรักสุดเจ็บปวด “หลีกทาง” เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของการรักใครสักคน  ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนคนนั้น  ถึงแม้ในใจจะรู้ดีว่าเขาเองก็มีใครในใจเช่นกัน ต่อให้พยายามเท่าไหร่คนที่อยู่ในใจก็ยังเป็นเขาอยู่ดีแม้จะเจ็บปวดแม้จะรักเขาแค่ไหน แต่สิ่งเดียวที่ทำได้คือ…..หลีกทาง ร้องโดย “ปาล์มนันทวัฒน์  ไทยทองนุ่ม” งานนี้แฟนศึกมหาเวทย์ห้ามพลาดชมซีรีส์สนุกสุดเข้มข้น “ชะตา ชาตะ” แถมเพลงเพราะๆ ที่พร้อมส่งตรงความสนุกในทุกองศา

ติดตามชมซีรีส์รวมพลคนมีฌาน “ชะตา ชาตะ”  (Zodiac Slayer ได้ทาง MONOMAX

ฟังเพลง “หลีกทาง” ได้ทาง https://ADAE29MUSICIDENTITIES.lnk.to/LeakTang_OST_ZODIACSLAYER

และฟังเพลง “ไม่มีคำว่าแพ้” ได้ทาง https://ADAE29MUSICIDENTITIES.lnk.to/MaiMeeKhamWaPae_OST_ZODIACSLAYER

 

#ชะตาชาตะ #ZodiacSlayer #หลีกทาง #ไม่มีคำว่าแพ้ #MonoOriginal #MonoMax #E29MusicIdentities