สุดยอดแห่งเทศกาลดนตรีสุดป๊อปของ RS Showbiz ในเครือ RS Music ที่มิกซ์ทุกป๊อปคัลเจอร์ในงานเดียว ทั้งศิลปะ แฟชั่นและดนตรี ใน Bangkok Bank Presents MIXEDPOP BANGKOK 2024’ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ BITEC LIVE! เมื่อวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับแฟนเพลง มาร่วมสนุกกับขบวนทัพศิลปินเอเชียนป๊อปไอดอลกว่า 100 ชีวิต ที่ขนโชว์พิเศษ พร้อมมิกซ์สเตจสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินที่มาร่วมโชว์ในงานนี้อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสัน และความคึกคัก แฟนเพลงต่างรอคอยการขึ้นเวทีของศิลปินที่ชื่นชอบ โดยในวันแรก เริ่มต้นความสนุกด้วยศิลปิน T-Pop น้องใหม่จากค่าย BRIQ Entertainment อย่าง WIZZLE, NEVONE, D-NA ที่ได้ร่วมโชว์เพลงของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง Baby Boy และ ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง ตามด้วยศิลปินขวัญใจวัยรุ่น NORTHY ที่มาพร้อมโชว์พิเศษ Stage ร่วมกับน้อง ๆ WIZZLE ในเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ที่น่ารักสดใสมาก จากนั้นส่งต่อให้กับ JUSTMINENIKA เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัลอย่าง รักจริงแค่เมื่อวาน และในงานยังมีโชว์เพลง ฉากเรียกน้ำตา จากโปรเจกต์ The Test of Time อีกด้วย

ในส่วนของสาว ๆ วง PRETZELLE นอกจากจะขนเพลงฮิตของตัวเองมาแบบจัดหนักแล้ว สาวยังได้นำเพลง Kamikaze มาโชว์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ห้าม (Stop it!), Love Villa และ มีอีกไหม มาถึงวง BAMM ที่บอกเลยว่าแฟนคลับร้องเพลงพวกเขาสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว และที่พิเศษยิ่งกว่าคือขนเพลง 3.2.1 มาร้องในงานนี้ด้วยอย่าง แค่ที่รัก (My Boo) และ ไม่มีใครผ่านมาทางนี้ ทำเอาเหมือนเห็น 3.2.1 รุ่นใหม่ในงานนี้เลย

มาถึงการปรากฏตัวของบอยแบนด์สุดฮอตจากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ที่ขนเพลงมาโชว์แบบจัดเต็ม และศิลปินสาวน้อยมหัศจรรย์ ALLY ที่มาโชว์ความน่ารักสดใส ตามมาด้วยนักร้องสาวไทยเชื้อสายจีนสุดเท่ SUNNEE 楊芸晴 กับงานเฟสติวัลครั้งแรกของเธอ นอกจากจะโชว์เพลงใหม่ที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนอย่าง Low Sugar แล้ว SUNNEE ยังโชว์ให้เห็นถึงความเป็นแฟนเพลง RS ที่ขนมาร้องในงานนี้ถึง เพลงอย่าง เวลาไม่เคยพอขอคืนตะลึง แถมโชว์พิเศษร่วมกับน้อง ALLY ในเพลงละลาย ของโฟร์มด อีกด้วย ทำเอาแฟนเพลงละลายไปกับความน่ารักของทั้ง คน

ก่อนจะส่งต่อให้บอยกรุ๊ปดาวรุ่งน้องใหม่อย่าง DICE ที่ร้องเพลง ชิมิ จนมีไวรัลไปถึงนักร้องวงบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม กันเลยทีเดียว และยังมี แฟนพันธุ์ท้อ (Spy) รวมไปถึงเพลงช้าสุดฮิต ใช่เธอ (It’s you) ก่อนปิดท้ายค่ำคืนแรกแบบสุดฟินไปกับ PROXIE 6 หนุ่มหล่อบอยแบนด์ที่กำลังมาแรงที่มาพร้อมกับเมดเลย์เพลง RS อย่าง รมณ์บ่จอย ควงเอวหวานโชว์แฟน ๆ พร้อมแดนซ์สุดมันส์อย่าง รักต้องเปิด(แน่นอก) อีกด้วย

ในวันที่สอง ต่อเนื่องความสนุกสุดป๊อบด้วย EARTHLOLLIPOP ศิลปินน้องใหม่จากค่าย FASH ที่ขึ้นมาเปิดเวทีไฟลุกกับเพลง รักฉันทำไม (For What?) ก่อนที่แฟนเพลงจะได้พบกับ 13 เด็กหนุ่มที่มีความสามารถ ZOLAR ตามด้วยวงบอยแบนด์น้องใหม่จากญี่ปุ่น IMP. Special Guest สุดพิเศษ ที่มาโชว์เมดเลย์สุดว้าวพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง NINNIN JACK ก่อนจะส่งต่อให้ศิลปิน T-Pop มาแรงอย่าง VIIS ที่มาโชว์เพลงรุ่นพี่สุดเซ็กซี่อย่าง Girly Berry กับเพลง Gossip และ FLI:P ที่ขนเพลงจากโปรเจกต์ Dance Machine มาเพียบ และยังขึ้นมา feat. PROJECT M.O.N ในเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) อีกด้วย จากนั้น 4 หนุ่มสุดฮิปจากญี่ปุ่น WOLF HOWL HARMONY from EXILE TRIBE ก็ชวนหนุ่ม KOKORO member of PSYCHIC FEVER Special Guest อีกคนขึ้นมาร่วมโชว์สุดฟิน

ตามด้วยหนุ่มหล่อ NINE KORNCHID ที่มาร้องเพลงไทยจาก RS ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างเพลงคนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ กับเพลงห่างกันซักพัก ส่วน PENTOR JEERAPAT ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ พร้อมโชว์พิเศษ Collab stage กับ NINE KORNCHID ในเพลง ไปน่ารักไกลๆหน่อย และ Geller จาก Project M.O.N ในเพลงรักแล้วไปไหน

ก่อนจะปล่อยให้บอยแบนด์สุดฉ่ำอย่าง LYKN ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง และหนุ่ม ๆ ก็ไม่พลาดในการโชว์เมดเลย์เพลงบอยแบนด์รุ่นพี่ D2B ในเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) และ หึง ก่อนส่งต่อเวทีให้ 3 สาว PIXXIE กับโชว์สุดมหัศจรรย์ที่หยุดสายตาคนดูทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมโชว์เพลง รักได้รักไปแล้ว จากโฟร์มดสุดไพเราะ แท็กทีมต่อให้หนุ่ม ๆ PERSES ที่ขนเพลงฮิตให้แฟนคลับได้ร้องตามลั่นฮอลล์ พร้อมโชว์พิเศษที่ปล่อยคลิปซ้อมเรียกน้ำจิ้มกับแฟน ๆ ไปแล้ว ได้มาดูโชว์เต็ม ๆ ในงานนี้คือเพลง เหงาปาก จาก K-OTIC

และวงสุดท้าย BUS because of you i shine ก็ขนเพลง RS มาโชว์บนเวทีแบบจุใจไม่ว่าจะเป็น เกรงใจซ่าส์..(สั่นๆ) และปิดท้ายส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ เป็นเซอร์ไพรส์จัดหนักคอลแลปส์จัดเต็ม และแฟน ๆ ที่มาร่วมงานอย่างล้นหลาม แสดงให้เห็นถึงพลังของเทศกาลดนตรีสุดป๊อบที่ ทั้ง 2 วันขึ้นเทรนด์ อันดับ 1 ในประเทศไทยได้สำเร็จ มิกซ์ทุกความป๊อป และเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันอย่างสุดประทับใจ

#MIXEDPOPFEST

#MIXEDPOPBANGKOK2024