เมื่อคืนวันจันทร์ที่ กรกฎาคม ที่ผ่านมา  ณ โรงภาพยนตร์ AMC Lincoln Square Theater ในมหานครนิวยอร์ก  สหรัฐอเมริกา  “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน และ แชนนิง ทาทัม”  ได้ปรากฏตัวในงาน ‘Fly Me to the Moon’ World Premiere !”    

งานนี้ ซูเปอร์สตาร์ ได้บินตรงสู่นิวยอร์กเพื่อร่วมงานเปิดตัว ภาพยนตร์ Fly Me to the Moon ผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส  ทั้งคู่เดินพรมแดงด้วยกัน เพื่อเฉลิมฉลองในผลงานที่เขาและเธอแสดงร่วมกัน ซึ่งแชนนิ่ง สวมชุดสูทสองชิ้นลายทาง สีกรมท่า ส่วน สการ์เล็ตต์ สวมชุด Prada เสื้อและกระโปรงผ้าที่สั่งตัดพิเศษ  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมทั้ง  จิม แรช, แอนนา การ์เซีย, โดนัลด์ เอลิส วัตกินส์, โนอาห์ ร็อบบินส์ และ ผู้กำกับ เกร็ก เบอร์แลนติ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เล่าถึงประวัติศาสตร์ของ Apollo 11 กับการลงจอดบนดวงจันทร์ของนาซ่า โดย เคลลี่ โจนส์  (รับบทโดย “สการ์เล็ตต์ โยฮันสันได้รับมอบหมายให้แก้ไขภาพลักษณ์ของนาซ่า จนทำให้เกิดความวุ่นวายกับภารกิจของ  โคล เดวิส  (รับบทโดย แชนนิง ทาทัม” ผู้กำกับการปล่อยยานอวกาศที่อยู่แล้วมีปัญหามากมาย เมื่อทำเนียบขาวเห็นว่าภารกิจนี้สำคัญเกินกว่าจะล้มเหลว จึงสั่งให้ เคลลี่ โจนส์ สร้างการลงจอดบนดวงจันทร์แบบปลอมๆขึ้นเพื่อเป็นแผนสำรอง และการนับถอยหลังสู่ดวงจันทร์ก็เริ่มต้นขึ้น

Fly Me to the Moon  :  ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์

สิงหาคม นี้  ในโรงภาพยนตร์