scoop ภารกิจหนีทหาร ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด https://youtu.be/4BB8d0U10Mc )

เมื่อพื้นที่นรกแห่งนี้จะอยู่หรือตายมีค่าเท่ากัน ยิ่งคิดจะหนียิ่งเป็นไปไม่ได้! เตรียมพบภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์โคตรระห่ำจากเกาหลี Escape หนี ให้พ้นนรก” กับเรื่องราวเสี่ยงตายของทหารหนุ่มผู้เลือกที่จะแหกกฎหนีพร้อมเดิมพันชีวิตเพื่อวันพรุ่งนี้ แม้ไม่รู้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไร

ระอุกว่าครั้งไหนกับการทุ่มสุดชีวิตของ “อีเจฮุน” ที่จัดเต็มทุกมิติการแสดง ลงทุนลดน้ำหนักเพื่อเข้าถึงบทบาทของ “กยูนัม” ทหารเกาหลีเหนือที่จะต้องวิ่งไม่คิดชีวิต มุดกลิ้งพุ่งทะยานว่ายน้ำหนีกับระเบิด และฝ่าห่ากระสุน ต้องรอดเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ครั้งแรกของการประกบคู่สุดเดือดกับ “คูคโยฮวาน” ที่จัดหนักในคาแร็กเตอร์ขั้วตรงข้ามอย่าง “ฮยอนซัง” ผู้บัญชาการทหารที่กัดไม่ปล่อย ล่าไม่หยุด พร้อมจับตายใครหน้าไหนก็ตามที่แปรพักตร์ ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดศักยภาพทางการแสดงสุดโหดเลือดเย็นได้อย่างเกินความคาดหมาย ถือเป็นคู่ปรับแห่งปีที่ไม่มีใครยอมใครและสมน้ำสมเนื้อเป็นที่สุด

เสริมทัพด้วยหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ชาวไทยอย่าง “ซงคัง” ในบท “ซอนอูมิน” กับบทบาทปริศนาที่พลังการแสดงของเขาและเคมีระหว่างนักแสดงในเรื่องนี้จะฉีกทุกขีดจำกัดการแสดงชนิดที่ว่าทุ่มหมดหน้าตักถวายชีวิตกันเลยทีเดียว

หนึ่งพลทหารหนีเพื่อชีพ หนึ่งผู้บัญชาล่าเพื่อชาติ ลุ้นระทึกขั้นสุดไปกับปฏิบัติการหนีตายที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ปลดแอกทุกนิยามความมันส์ Escape หนี ให้พ้นนรก” 18 กรกฎาคมนี้ เดือดสนั่นลั่นโรงภาพยนตร์