แฟนคลับ Girl Love เตรียมตัวฟินกันได้เลย! กับซีรีส์เรื่อง “ล้านวงโคจร” ที่นำเสนอเรื่องราวความรักของผู้หญิงในมุมมองที่แตกต่าง ผ่านการย้อนเวลาและปมปริศนาสุดเข้มข้น โดยได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “พิชชา-พิชชาธร สันตินธรกุล” น้องสาวแท้ ๆ ของ นน ชานน หรือ นนกุล พลิกบทบาทครั้งสำคัญมารับบทบาทหญิงรักหญิง ประกบคู่ครั้งแรกกับ “นัท-นัทธมน โชคจินดาชัย” น้องสาวแท้ ๆ ของ ท็อป ณภัทร หรือ ท็อปแท็ป นักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ที่กลับมาโลดแล่นในงานแสดงอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง “ล้านวงโคจร” ผลิตโดยทีมเซียมซีสตูดิโอ 

“ล้านวงโคจร” เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของ การันต์ และ เกลียวคลื่น สองหญิงสาวที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่ในความฝัน แต่โชคชะตานำพาให้ การันต์ ต้องย้อนเวลากลับไปแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตเพื่อรักษาชีวิตของ เกลียวคลื่น การแก้ไขนั้นนำมาซึ่งปมปัญหาที่ไม่สามารถใช้เวลาแก้ไขได้

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับความรักแท้ของทั้งคู่ ผ่านการไหลย้อนของห้วงเวลา และการหาคำตอบของนิมิตปริศนาที่ยังคงค้างคาอยู่ในความทรงจำ

คุณชนะพงษ์ วงศ์จันทร์ Producer & Showrunner เซียมซีสตูดิโอ กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เราอยากนำเสนอเรื่องราวความรักของผู้หญิงในมุมมองที่แตกต่าง ไม่ใช่แค่ความรักแบบชายหญิง   แต่ยังสะท้อนสังคมไทยในปัจจุบัน และนำเสนอประเด็นความหลากหลายทางเพศอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งถือเป็นซีรีส์แนวหญิงรักหญิงเรื่องแรกของบริษัทฯ  ที่เราตั้งใจนำเสนอเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์  โดยมีปมปริศนาเป็นตัวดำเนินเรื่อง มีวิธีการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ขึ้น นอกจากความรักละมุนใส ๆ  เท่านั้น และเรายังได้มองเห็นการรวมเอาความตื่นเต้นของเนื้อเรื่อง  และพวกเราตั้งใจทำซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อปลุกกระแสการตลาดกลุ่ม Girl Love  ที่มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ”

ด้าน คุณศิวัช เดชารัตน์ Director เซียมซีสตูดิโอ กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่อง ล้านวงโคจร มีจุดเด่นหลายอย่าง ซึ่งน่าจะดึงดูดกลุ่มแฟนคลับ Girl Love ได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านของเนื้อเรื่อง ความน่าสนใจของฉาก การสืบสวน การย้อนเวลา และการแลกเปลี่ยนอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญและดูแลเรื่องการผลิต CG ต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อให้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งหวังว่าจะถูกใจแฟนนักอ่านที่ติดตามรอชมเรื่องนี้และสามารถดึงดูดกลุ่มแฟนคลับ Girl love ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ นัท-นัทธมน โชคจินดาชัย นักแสดงนำ กล่าวว่า “ภูมิใจที่ได้มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งมีเรื่องราวเข้มข้นที่สามารถถ่ายทอดให้บางส่วนของสังคมได้เห็นว่าความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง จริงจังและยั่งยืนได้ไม่ต่างกับความรักของผู้หญิงกับผู้ชายเลยค่ะ และงานนี้ถึงเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพิชชา ซึ่งน้องเองถือว่าเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์และมีชื่อเสียง แต่กลับทำให้รู้สึกดีและสบายใจมาก ๆ ไม่คิดว่าเคมีเรา 2 คนจะเข้ากันได้ดีขนาดนี้ นัทมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้โชว์ให้ผู้ติดตามได้เห็นนัทในบทบาทอื่นนอกจากการเป็นครีเอเตอร์ และพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักแสดง หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนนิยาย และได้รับความรักจากแฟนซีรีส์ค่ะ“  

ขณะที่ พิชชา-พิชชาธร สันตินธรกุล นักแสดงนำ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์เรื่องนี้ ต้องขอบคุณทีมงานทุก ๆ คนที่ให้โอกาสหนูมารับบทเกลียวคลื่น เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายทางด้านแสดงของเรามาก ๆ ซึ่งหนูจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีที่สุด จริง ๆ แล้วสำหรับหนูเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องความรักของผู้หญิงกับผู้หญิง แต่ยังมีหลากหลายมุมมองที่น่าสนใจมาก ๆ ทั้งความสัมพันธ์ของครอบครัว เพื่อน ๆ ความแตกต่างทางสังคม ที่ทำให้แต่ละตัวละครมีความหมายมาก ๆ  ซึ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับใครหลายๆ คนได้ และงานนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่นัทด้วย ดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะตัวหนูเองก็ชื่นชอบและติดตามผลงานพี่นัทอยู่แล้ว และตอนเจอกันก็รู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีมาก ๆ ก็เลยยิ่งสบายใจค่ะ อยากให้ทุกคนเปิดใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของพวกเราค่ะ”

ซีรีส์ “ล้านวงโคจร” คาดว่าจะเริ่มออกอากาศในช่วงปลายปี 2567 ทางช่องยอดนิยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแฟนคลับ Girl Love ห้ามพลาดเตรียมลงจอให้ได้รับชมกันแน่นอน ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “ล้านวงโคจร” ได้ทางในทุกช่องทางออนไลน์

 

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ