ปังไม่หยุดแบบฮอตเกินต้าน “แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์” หรือ “เจ๊เกล” ซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจชาวเน็ตที่มาแรงสุด ๆ ตอนนี้ มีแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นของตัวเองแล้วจ้าแม่จ๋า หลังจากที่ “แม่ชม” เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่” มานานกว่า 10 ปี ก็ถึงคิว “น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ล่าสุดของดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้” คว้าตัว “แอบิเกล” เสริมทัพในครอบครัวดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย แถมยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมฯ เด็กคนแรกของดาวน์นี่ทั่วโลกด้วยจ้าแม่จ๋า 
ล่าสุด “ดาวน์นี่” จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้” ให้ผ้านุ่มพลิ้วไหว พร้อมต้านกลิ่นอับได้ยาวนานสูงสุด 12 สัปดาห์* แม้ตากในที่ร่ม พร้อมเปิดตัว “แอบิเกล” ที่ควงคู่มากับ “แม่ชม-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ท่ามกลาง FC เจ๊เกล ที่มารอดูความน่ารักกันแบบห้างแทบแตก…พร้อมด้วยครอบครัว “รังษีสิงห์พิพัฒน์” นำทีมโดยคุณย่า คุณพ่อน๊อต พี่สายฟ้า พี่พายุ ที่ยกป้ายไฟมาเชียร์ทั้งครอบครัว!!!

เปิดเวทีด้วยลีลาการเต้นเด้งดึ๋งพร้อมแจกยิ้มธุรกิจร่วมกับคู่แม่-ลูกตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ สายแอ็คทีฟ สายปิคนิค และสายแดนซ์ ที่ไม่ว่าจะสายไหน น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่กลิ่นหอมจากฟองสบู่และดอกไม้ตัวใหม่นี้ก็เอาอยู่ และยังเผยเคล็ดลับการเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมสะอาดด้วยกลิ่นที่ #ละมุนแน่แม่ๆชอบ นอกจากนี้ แม่ชมยังได้เผยเทคนิคการดูแลเสื้อผ้าของน้องเกล ที่ไม่ว่าลูกสาวจะทำกิจกรรมหนักหน่วงแค่ไหนในแต่ละวัน เสื้อผ้าก็ยังหอมละมุนเหมือนเดิม ไร้กลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มช่วงหน้าฝนแบบนี้ด้วย
 
ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณดาวน์นี่ที่เลือกน้องเกลเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นะคะ เป็นงานถ่ายหนังโฆษณาและแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แรกของน้องเกลเลย ขอให้ทุกคนช่วยกันไลค์ ช่วยกันแชร์โฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ที่นำแสดงโดยชมและน้องเกล และฝากติดตามดาวน์นี่สูตรใหม่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ที่เป็นกลิ่นละมุนใหม่ครั้งแรกของดาวน์นี่ด้วยนะคะ”
ใครที่อยากสดใส ไร้กลิ่นอับและหอมละมุนแบบแอบิเกลและแม่ชม สามารถซื้อดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ สูตรใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเจ และอื่น ๆ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DownyThailand
ดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่
*เมื่อเก็บไว้ในตู้ อุณหภูมิ 30 องศา
###