เพลงเบื่อแล้ว
ศิลปิน
: Lacket (แล็คเก็ท)

สังกัด: GMO Music

Lacket (แล็คเก็ท)” หรือ “ณัฏฐ์ภาคิน  พาณิชเศรษฐกุล” สาวหล่อที่ชอบร้องเพลงและแสดงออกตั้งแต่จำความได้ เมื่อสมัยประถม-มัธยมและมหาลัย ก็ได้เป็นนักร้องของโรงเรียน  เคยประกวดร้องเพลงได้ที่ 3 ของจังหวัด เคยประกวดร้องเพลงของวงดนตรีมัธยมระดับภาคได้ที่ 3  และเคยประกวดร้องเพลงเข้ารอบ 1 ใน  5 ของสถานีวิทยุกรุงเทพฯ รายการหนึ่ง  จนได้ผ่านเข้าไปออดิชั่นที่แกรมมี่อีกด้วย
Lacket เคยเรียนร้องเพลงกับ “ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว” ตอนวัยรุ่น และได้คุยโปรเจคเรื่องเพลงมานานแล้วตั้งแต่ก่อนโควิด จนมาโควิดก็ยังไม่ได้ทำอัลบั้มเพราะช่วงนั้นเหมือนจังหวะไม่ดี ตอนนี้มีโอกาสเลยได้กลับเข้ามาทำเพลงอีกครั้งในเพลง “เบื่อแล้ว”

เนื้อหาเพลง “เบื่อแล้ว” พูดถึงคนรักที่อยากจบความสัมพันธ์เพื่อไปเริ่มต้นกับคนใหม่ โดยยกเหตุผลมาหว่านล้อม พูดซ้ำๆ และทำวิธีต่างๆ นานา เพื่อต้องการแยกทาง ในเนื้อเพลงจะเป็นการบอกว่าเรารู้ทันและจับได้ว่าเค้ามีคนใหม่ และเบื่อแล้วกับคำพูดและการกระทำทั้งหมดก็วกวนจะหาเรื่องเลิกกับเรา จึงขอจบเรื่องราว ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไปดีกว่า

ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงนี้คือ พี่ศร ศรศักดิ์  สวนแก้ว (ศร อิจฉา) ที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง, ดนตรีโดย พี่ต้น ธีรพันธ์ เลี่ยมดวงแข วง dreamer dog (ดรีมเมอร์ ด็อก) , มิกซ์โดย อาร์ม กัณพงศ์ สุระกำแหง แห่งทีมงาน RAM

ส่วนการถ่ายเอ็มวีจะมีพี่ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว ช่วยดูภาพรวม และได้ “วิทย์ ไฮเปอร์” ร่วมแสดง MV นี้อีกด้วย

เพลง เบื่อแล้ว ศิลปิน แลคเก็ท (LACKET)
https://www.youtube.com/watch?v=AET0A8yGVq4

ติดตามศิลปิน Lacket ได้ที่
Facebook: Lacket
TikTok: @lacketlove
Instagram: lacket.love