การเดินทางท่องโลกของเสียงเพลงในสไตล์ของ “MAX JENMANA” และ “VENN” ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของศาสตร์ดนตรีที่ร่วมสมัย ซึ่งเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาทั้ง 5 คน ได้ปล่อยโปรเจ็กต์เพลงสากลในชื่อ Harmonica Sundown” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน กลิ่นอายของ Harmonica Sundown” เพลง vibe ชิลที่ห้อมล้อมไปด้วยเสียงดนตรีสไตล์โฟล์กผสมลายประสานเสียงร้องอย่างมีชั้นเชิง แต่กลับมีความหมายลุ่มลึกบาดใจ หากคุณลองหลับตาฟังคงสัมผัสได้ถึงอารมณ์คล้ายกำลังนั่งชิล อยู่บนผืนทรายอันกว้างใหญ่ในช่วงพระอาทิตย์ตก หรือความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกำลังนั่งแคมป์ปิ้งในช่วงเวลาพลบค่ำกับใครสักคนที่เป่าฮาร์โมนิการ์อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาสุดท้ายของแสงอาทิตย์
ล่าสุดพวกเขาต่อยอดการทำเพลงสากลในสไตล์ที่ถนัดกับเพลง 
“Feel Again” เพลงที่เขาทิ้งนิยามเอาไว้ 3 คำ ได้แก่ ความผิดพลาด ความเสียใจ และภาพย้อนอดีต พร้อมบอกเล่าถึงประสบการณ์ที่พวกเขาทั้ง 5 คนได้สัมผัสถึงห้วงอารมณ์ของการหวนนึกถึงความรู้สึกบางสิ่งบางอย่างในอดีตให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเนื้อเพลง “No regrets” มีนัยยะความหมายถึงคำว่า “ความเสียใจ” ซึ่งแต่ก่อนพวกเราเคยมีความเชื่อสิ่งนี้ แต่ No regrets” ใช้ไม่ได้กับ ความผิดพลาดทั้งหมดที่มันกำลังจะกระทบต่อชีวิตของเราในอนาคตอีกต่อไป “Feel Again” เป็นเพลงของ “MAX JENMANA” และ “VENN” เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อความผิดพลาดที่กลายเป็นความเสียใจ เราโกหกหรือหลอกตัวเองได้ก็จริง แต่ในอีกมุมมองของคำว่าโกหกมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าชอบหรือไม่ชอบก็ตาม และมันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เพราะในที่สุดแล้วเราเองก็ต้องยอมรับมันให้ได้ แม้จะรู้สึกถึงมันอีกครั้งก็ตาม
ในส่วนของ Virtual MV ถูกสร้างสรรค์ ออกแบบ โดยทีมงานมืออาชีพที่ร่วมสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมา รวมถึง การใช้ AI ในการ generate ภาพเหนือมิติ และเทคนิค gaussian splatting ทาโมเดล 3 มิติสดุ ล้ำ โดย Studio X Beyond” ที่ทำ Virtual MV ให้ MAX JENMANA” และ “VENN” ในเพลงสากลก่อนหน้าอย่าง Harmonica Sundown” ผ่านการใช้เทคนิค Virtual Production (VP) ผสานการใช้เทคโนโลยีจอ LED ความละเอียดสูงและระบบการ เรนเดอร์แบบเรียลไทม์ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดบรรยากาศของเพลงและภาพที่เสมือนกำลังเล่นดนตรีอยู่กลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ในยามค่ำคืนที่แสนสมจริงเรียกได้ว่า Studio X Beyond” มีส่วนร่วมในการทำโพรเจกต์นี้ทั้งเชิงไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์แบบเต็มรูปแบบเช่นกัน สามารถชม Virtual MV เพลง Feel Again” ได้แล้วที่: https://youtu.be/As04a36nbM8?si=xxakFbDYzxywPvtI

ฟังเพลง “Feel Again” คลิกที่นี่: https://bfan.link/feel-again

ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน “MAX JENMANA” ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/maxjenmanaofficial
Instagram : https://www.instagram.com/maxjenmana/ 
X :
 https://x.com/maxjenmana?s=21&t=xI54EzbQs15WuwLIB7Wo6A
TikTok : https://www.tiktok.com/@maxjenmanaofficial?_t=8mMfl79rdXc&_r=1

ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน “VENN” ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/nnev.venn 
Instagram :  https://www.instagram.com/venn.nnev/
YouTube :
  https://www.youtube.com/@VennNnev