ALYANA แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นของ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2565 ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีในทุกคอลเลกชั่นมาโดยตลอด จนเดินทางมาถึงวันครบรอบ 2 ปี ของแบรนด์ ALYANA เพื่อตอบแทนทุกๆ กำลังใจที่ยังคงอยู่ข้างกันเสมอ เป๊ก ผลิตโชค ได้เตรียมเฉลิมฉลองด้วยสินค้าใหม่ ALYANA Anniversary Boxset สินค้ารุ่น Happy Anniversary” The mini crossbody bag (กระเป๋าหนังแท้สีดำ รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า) เป็นครั้งแรกที่ทำกระเป๋าขึ้นมาภายใต้แบรนด์  ALYANA โดยมีที่มาจาก Fashion Accessory ที่ เป๊ก ผลิตโชค ชอบพกติดตัวด้วยทุกครั้งเลยทีเดียว และยังคงความเป็น UNISEX ที่ตั้งใจออกแบบให้ทุกคนสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

ALYANA Anniversary Boxset เป็นรุ่น Limited Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักรอบๆ ตัวที่ส่งผ่านให้กันในทุกๆ วัน  ทางแบรนด์จึงตั้งใจทำกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมใช้งานทั้งแบบถอดสายโซ่ออกและใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ รวมถึงสามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้หลายโอกาส ให้ Mix & Match กับทุกสไตล์การแต่งตัว ถูกใจสายแฟชั่นอย่างแน่นอน และยังมีความพิเศษในคอลเลกชั่นนี้คือ The mini heart keychain charm พวงกุญแจรูปหัวใจ อีกหนึ่งเครื่องประดับที่มาคู่กันเพิ่ม Gimmick เป็นอีกสไตล์แฟชั่น ที่คนรักการแต่งตัวไม่ควรพลาด

 เป๊ก ผลิตโชค เสริมว่า ครั้งนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา เพราะแบรนด์ ALYANA ครบรอบ ปีแล้ว มีความสุขมากครับ ทุกครั้งที่ได้ออกคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ ALYANA ผมตื่นเต้นทุกครั้ง ลุ้นว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันรึเปล่า เพราะทุกชิ้นที่ออกแบบมาจากความชอบ และความตั้งใจมากๆ มันมีความเป็นตัวตนของผมอยู่ในทุกคอลเลกชั่นครับ”

ALYANA Anniversary Boxset สินค้ารุ่น Happy Anniversary” เริ่มจัดจำหน่ายใน วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา นราคา Boxset ละ 3,490 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ที่มีออกมาเพียง 1,500 ชุด และจำกัดการซื้อ 1 Order ต่อ 2 Boxset เท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ LINE SHOPPING @alyana.thailand หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Instagram : @alyana.thailand  

#HAPPYANNIVERSARY #AlyanaThailand