เตรียมฟินทะลุจอไปกับ Given The Movie : Hiragi Mix กํากับโดย Hikaru Yamaguchi ภาพยนตร์แนว Boys Love, โรแมนติกดราม่า ภาพยนตร์ลำดับ ในโปรเจกต์ เมะ

หนุ่มวงดนตรี Given ที่ประกอบด้วย มาฟุยุ ซาโตะริสึกะ อุเอโนะยามะฮารุกิ นาคายามะและ อากิฮิโกะ คาจิ จุดเริ่มต้นจากการที่ริสึกะพบกับมาฟุยุ ซึ่งนำกีตาร์ที่เสียหายมาให้เขาซ่อม ริสึกะที่เป็นมือกีต้าร์ที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับดนตรี พบว่าเสียงร้องของมาฟุยุนั้นมีความพิเศษและเต็มไปด้วยความรู้สึก เขาจึงชวนมาฟุยุเข้าร่วมวงของเขา ในขณะที่วง “Given” กำลังเติบโตและเริ่มได้รับการยอมรับ มาฟุยุยังคงมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่เศร้าและสับสนเกี่ยวกับอนาคตของเขาเอง

บทบาทของฮิอิรางิ คาชิมะ:

ฮิอิรางิ คาชิมะ เป็นเพื่อนเก่าของมาฟุยุและเป็นสมาชิกของวง “SYH” ที่กำลังจะเดบิวต์ในระดับเมเจอร์ ฮิอิรางิมีบทบาทสำคัญในการเปิดเผยอดีตของมาฟุยุ และมีส่วนช่วยให้มาฟุยุสามารถเผชิญหน้ากับความรู้สึกของเขาได้ ฮิอิรางิมอบหมายงานให้ริสึกะทำเพลง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความร่วมมือระหว่างวง “SYH” และ “Given”

เรื่องราวยังคงเจาะลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกของวง “Given” และ “SYH” ซึ่งมีการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและเข้าใจกันมากขึ้น มาฟุยุและริสึกะต้องเผชิญกับความท้าทายในการทำเพลงและความรู้สึกส่วนตัว ในขณะที่ฮิอิรางิและเก็นจุนยางิจากวง “SYH” ต้องเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์และการยอมรับจากสาธารณชน

เมื่อเรื่องราวเดินหน้าต่อไป มาฟุยุได้รับคำแนะนำและการสนับสนุนจากอุเก็ตสึ มูราตะ นักไวโอลินที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้มาฟุยุสามารถก้าวผ่านอุปสรรคและค้นพบเส้นทางของตัวเองในดนตรี

Given” และบทบาทของฮิอิรางิในเรื่องเป็นการบอกเล่าถึงการเติบโตและการเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่แท้จริงผ่านดนตรีและความสัมพันธ์ของมนุษย์

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ ปี Given series ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เปิดรอบพิเศษ Given The Movie : Hiragi Mix Special Screening” ในวันเสาร์ที่ สิงหาคม 2567 โรงภาพยนตร์ SF Cinema MBK มาบุญครอง รอบฉายเวลา 11.00 น. จำหน่ายบัตรทาง SF : www.sfcinemacity.com  

และ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex www.majorcineplex.com รอบฉายเวลา 14.00 น.จำหน่ายบัตรทาง MJ : www.majorcineplex.com

พร้อมรับของ Premium สุดปังแบบจัดเต็ม

– ตั๋วชมภาพยนตร์จํานวน ใบ

– Manga Set จํานวน ชุด (4ชิ้น)

– Character Cards จํานวน ชุด (6ชิ้น)

– Poster ขนาด A3 จํานวน ใบ

 

เปิดจองพร้อมกันวันอังคารที่ 16 กรกฏาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 590 บาททุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรทางเว็บไซต์โรงภาพยนตร์ เท่านั้น

หมายเหตุ

จํากัดจํานวนโรงภาพยนตร์ละ 280 ที่นั่งเท่านั้น!

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดไว้

ล่าสุด หลังประกาศจำหน่ายบัตรรอบ Special Screening เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา บัตร Sold Out ภายใน 5 นาทีเป็นที่เรียบร้อย 

 

Given The Movie : Hiragi Mix กำหนดเข้าฉาย สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=guXxQTyfXTI

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ Given The Movie : Hiragi Mix ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture , www.facebook.com/MEOfficialTH

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok : www.tiktok.com/@shinesaengadventure

X : https://x.com/meofficialth

 

#Given #GivenTheMovie #GivenTheMovieHiragimix

#Shinesaengadventure #MeOfficial #ShinesaengxME

#ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #เมะ