นำแสดงโดย ชินมินอา และ คิมยองแด
พร้อมสตรีมที่ 
Prime Video ในประเทศไทยและมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก 26 สิงหาคมนี้

เครดิตภาพ: Prime Video

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)** 

 

สิงคโปร์17 กรกฎาคม 2567 – Prime Video ประกาศเตรียมสตรีม No Gain No Love ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์แบบไม่ยอมเสียประโยชน์ รวมนักแสดงนำอย่าง ชินมินอาคิมยองแดอีซังอีฮันจีฮยอน และทีมนักแสดงอีกมากมาย ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักยุคใหม่และการไม่อยากเป็นฝ่ายเสียเปรียบทั้งในด้านความรัก เงินทอง และการงาน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 2 ปีของชินมินอา หลังจากผลงานล่าสุดของเธอ Our Blues จบลงอย่างสวยงาม ตอกย้ำสถานะราชินีซีรีส์โรแมนติก-คอเมดี้จากผลงานที่ประสบความสำเร็จหลายต่อหลายเรื่องก่อนหน้านี้ อาทิ Hometown Cha-Cha-Cha, Oh My Venus, My Girlfriend is a Gumiho โดยครั้งนี้ เธอกลับมาในบทบาทของนางเอกยุคใหม่ที่มีบริบทใกล้ตัวผู้ชม ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมบุคลิกอ่อนหวานมีเสน่ห์ที่แฟนๆ หลงรักแล้ว บทบาทใหม่นี้ยังเผยให้เห็นมุมกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของเธออีกด้วย ทั้งนี้ No Gain No Love จะสตรีมบน Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก โดยสมาชิกสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567

หลังจากที่ “ซนแฮยอง” รับบทโดย ชินมินอา ต้องเผชิญกับความสูญเสียในชีวิตครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งเรื่องครอบครัว ความรัก และการงาน เธอจึงพยายามเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวเองด้วยการจัดการงานแต่งงานปลอมๆ ขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตัวเองพลาดการเลื่อนตำแหน่งในบริษัท โดยมี “คิมจีอุก” รับบทโดย คิมยองแด (The Forbidden Marriage, Sh**ting Stars, Moon in the Day)  พนักงานร้านสะดวกซื้อแถวบ้าน มารับหน้าที่เจ้าบ่าวกำมะลอ คิมจีอุกทำงานเป็นพนักงานกะกลางคืนซึ่งเป็นที่รู้จักของบรรดาเพื่อนบ้านในฐานะพลเมืองต้นแบบผู้ไม่สามารถอยู่เฉยได้เมื่อเห็นใครต้องการความช่วยเหลือ เขาจึงตกลงรับข้อเสนอแปลกประหลาดของแฮยองที่ต้องการให้เขามาเป็นเจ้าบ่าวของเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงอย่าง อีซังอี (Hometown Cha-Cha-Chaรับบทเป็น “บกกยูฮยอน” ทายาทรุ่นที่สามของตระกูลแชโบลและเป็นซีอีโอของบริษัทที่แฮยองทำงานอยู่ พร้อมด้วย ฮันจีฮยอน (Cheer Up, The Penthouseที่รับบทเป็น “นัมจายอน” นักเขียนนิยายออนไลน์เรท ยอดนิยม ซึ่งเป็นทั้งรูมเมทและเพื่อนสนิทที่เหมือนคนในครอบครัวของแฮยอง

No Gain No Love กำกับโดย ผู้กำกับคิมจองชิก (Strong Girl Nam-soon; Work Later, Drink Nowและเขียนบทโดยคิมฮเยยอง (Her Private Life)

พวกเขาและเธอเหล่านี้จะได้รับความรักโดยไม่สูญเสียอะไรไปเลยหรือไม่ติดตามเรื่องราวความสนุกของความรักยุคใหม่ได้ใน No Gain No Love ที่ Prime Video วันที่ 26 สิงหาคมนี้

No Gain No Love เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง, Grammy x RS: 90’s Versary Concert  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Jinny’s Kitchen 2, HOPE ON THE STREET, Apartment404, Marry My Husband, Death’s Game อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Idea of You, Fallout, Road House, Invincible, Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

###

เกี่ยวกับ Prime Video – ประเทศไทย

Prime Video เป็นแหล่งรวมความบันเทิงแบบครบวงจร ที่นำเสนอรายการระดับพรีเมียมมากมายให้แก่ลูกค้าในแอปพลิเคชันเดียวซึ่งมีให้บริการในอุปกรณ์หลายพันเครื่อง บน Prime Video ลูกค้าสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ มากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และสารคดี รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Amazon MGM Studios อย่าง Road House, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Fallout, Reacher, The Boys และ The Idea of You เนื้อหาลิขสิทธิ์เรื่องโปรดของแฟนๆ อย่าง American Fiction และ The Boys in the Boat เนื้อหาความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ผลงานจากประเทศไทยอย่าง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่าภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island), Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง  ผลงานจากประเทศเกาหลีอย่าง Marry My Husband, Death’s Game, Jinny’s Kitchen, Lies Hidden in My GardenTale of The Nine Tailed 1938 และ Island อนิเมะสุดฮิตอย่าง Demon Slayer และอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดได้ด้วยฟังก์ชัน X-Ray ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.primevideo.com/

 

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจมีความหลงใหลในนวัตกรรมมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews