สาวกความปังห้ามพลาด! เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ “มู” รูปแบบใหม่ไปกับหมูแท่งกรอบที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

งานนี้ หนุ่ม เจมส์จิรายุ ควงคู่มากับ “หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” ขนมขบเคี้ยวจากเนื้อหมูที่ให้โปรตีนเต็มคำ พร้อมหุ่นเป๊ะปังดูสุขภาพดี ในคอนเซ็ปต์ “มูเตลู” เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบเสริมดวง โดยเผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ หมูแท่งกรอบเจ้าสัวเป็นขนมที่ผมชอบมาก ทานเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา กรอบ อร่อยลีน กินได้ไม่ต้องกลัวอ้วน ที่สำคัญได้ประโยชน์จากโปรตีนไปเต็ม ๆ ผมเลยอยากชวนทุกคนมาลองชิม และร่วมสัมผัสประสบการณ์การ มู‘ รูปแบบใหม่กับแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” มูให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ สมชื่อหมูแท่งกรอบเจ้าสัวกัน รับรองว่าทุกคนจะติดใจและรู้สึกว่าชีวิตง่ายและปังขึ้นอย่างแน่นอนครับ”

คุณสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน)

คุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ

ด้านคุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ CHAO กล่าวว่า “การมูเตลู หรือการเชื่อเรื่องโชคลางต่าง ๆ เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตสังคมไทย โดยพบว่าคนรุ่นใหม่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง 88เชื่อเรื่องการมู และ 52% มองว่าเรื่องการมูเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เจ้าสัว ในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ที่โดดเด่นในการใช้เนื้อหมูมาสร้างเป็นขนมขบเคี้ยวในรูปแบบ Modern Thai Snack หยิบเอาความเชื่อ เรื่องมูเตลู มาเล่นกับผลิตภัณฑ์หมูแท่งกรอบเจ้าสัว ที่เชื่อกันว่า หมู ความง่าย และเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ สื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวย ที่ช่วยนำพาโชคลาภและสิ่งดี ๆ มาในชีวิต จึงสร้างสรรค์ให้เกิดแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” มูให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยหมูแท่งกรอบเจ้าสัว”

          สำหรับแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” นี้ ไม่เพียงแต่นำเสนอความอร่อยของหมูแท่งกรอบเจ้าสัวเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในทุกด้านของชีวิต เจ้าสัวจึงตอบโจทย์ด้วยผลิตภัณฑ์หมูแท่งกรอบที่พกพาง่าย ทานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ทำงาน เดินทาง หรือปาร์ตี้กับเพื่อน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยาก นับเป็นการยกระดับขนมขบเคี้ยวให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง

และงานนี้ไม่ได้มีแค่ เจมส์จิ เท่านั้นที่มาเปิดตำราสายมูกับหมูแท่งกรอบเจ้าสัว แต่ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อิงฟ้า วราหะ ซุปตาร์สาวขวัญใจมหาชน รวมถึง 6 หนุ่มหล่อน่ารักน่าหยิก ‘PROXIE’ ที่จะมาโชว์เพลงสุดมันส์เสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนๆ ทั้งยังได้พบกับ เหยี่ยวข่าวสายมู เจี๊ยบ เลียบด่วน และพลาดไม่ได้ กับ ติ๊กต็อกเกอร์
แมนการิน หมอดูศาสตร์ตัวเลขที่จะมาบอกต่อทริคการมูเตลูเสริมความปังแบบจุก ๆ บอกเลยงานนี้ได้เคล็ดลับการมูไปเต็ม ๆ ทั้งรักปัง การงานปึ้ง สุขภาพเริ่ด

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสริมความปังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย อาทิ “กิจกรรมเขย่า(ห)มูแท่งเซียมซีออนไลน์” โดยแชร์ผ่าน Facebook และรับ Wallpaper เสริมดวงเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และการเรียนไปเลย และ “กิจกรรม(ห)มูแชะ แชร์” สนุกไปกับบูธถ่ายรูป พร้อมนำไปแชร์ลงโซเชียลมีเดีย รวมถึง “กิจกรรม(ห)มูต้องรอด” กับภารกิจโชว์หุ่นลีน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการขนมขบเคี้ยวที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ส่งมอบประสบการณ์การ “มู” ด้วยความอร่อยของ
หมูแท่งกรอบเจ้าสัว ที่จะทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ

          สามารถสัมผัสประสบการณ์การ “มู” ไปกับ หมูแท่งกรอบเจ้าสัว ทั้งรสออริจินัล และ รสฮอตแอนด์สไปซี่ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าใกล้บ้าน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.chaosua.com, Facebook: เจ้าสัว, Line Official Account: @chaosua และ Shopee, Lazada

#เจ้าสัวหมูแท่งกรอบ #หมูแท่งกรอบเจ้าสัว #รู้งี้มูนานแล้ว #รู้งี้กินนานแล้ว #มูดีหมูแท่งเจ้าสัว 

###