เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับค่ายน้องใหม่อย่าง BiTEs ภายใต้การดูแลของค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT โดยมี Ebbie Yananda โปรดิวซ์เซอร์ที่อิมพอร์ตจากอินโดนีเซีย และ แก้ว วสวัตติ์ อินทวัฒน์ อดีต สมาชิกวง Lord Liar Boots รับหน้าที่เข้ามาดูแลในค่ายน้องใหม่แห่งนี้ เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกโดยวงเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวที่มีความสามารถหลากหลาย อย่าง LOCKETs”

โดยมีสมาชิก ปลา ฐิติรัตน์ งามจรรยาภรณ์ : นักร้องที่มีเสน่ห์เป็นที่รู้จักจากพลังงานบวกและการแสดงบนเวทีที่น่าทึ่ง – มาทิลด้า วรันกร ก่ำพงษ์ไทยMain dancer ที่มีท่าเต้นที่น่าหลงใหลและเสียงที่มีเสน่ห์ – ใบบัว ธันย์บงกช บุญมีMain vocalist ที่มีเสียงไพเราะและลึกซึ้ง- ตูน ณัฐธิดา คงชัยRapper, dancer และนักร้องที่มีความสามารถหลากหลาย นำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครให้กับวง – จินนี่ ชินนภา อภิภัทรจินดาสิริLead vocalist ที่ทำให้แฟนๆ หลงใหลด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและเสียงร้องที่ทรงพลัง

ล่าสุดส่งซิงเกิล laluvparade” เป็นตัวแทนในการบอกเล่าเรื่องราวของความพยายามที่จะบอกความในใจกับคนที่ชอบว่าเราชอบเขาแค่ไหน แต่ในเมื่อมีการบอกชอบแบบธรรมดามันไม่เวิร์คไม่ว่าจะทำยังไงใช้วิธีไหน เขาก็ยังไม่รู้ จึงเกิดคำถามว่าต้องเล่นใหญ่แค่ไหน เขาจึงจะรับรู้ เกิดเป็นการประชดด้วยประโยคที่ว่า“ต้องแห่ขบวนพาเหรดเพื่อบอกความในใจเลยใช่ไหม เธอถึงจะรับรู้สักทีเหมือนกับชื่อเพลง laluvparade ให้กับทุกคนได้ฟังกัน

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “laluvparade” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOCKETs และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LOCKETs, BiTEs Facebook : LOCKETs, BiTEs TikTok: LOCKETs, BiTEs

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=NdPefT85bQY