เรียกว่าผันตัวมาปล่อยผลงานในบทบาทคนเบื้องหน้าอย่างเต็มตัว  Bewmeelue (บิว มีลือ)” หรือ บิวธีรศานต์ มีลือ ผู้เขียนเนื้อเพลงและทำนองเพลง “ปล่อย (Miss)“ ของวง Clockwork Motionless  และทำผลงานเบื้องหลังให้กับศิลปินอีกหลากหลายแนวดนตรีหลังได้ประเดิมปล่อยซิงเกิลแรกไปเมื่อต้นปีกับ “ผลิบานทั้งใจ” เพลงรักเนื้อหาละมุนแนว City Pop ผสมความเป็นไทย ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ หน้าใหม่ที่ชื่นชอบความไพเราะ ทั้งดนตรีและแนวเพลงแสนละมุน ไม่ว่าจะทั้งในคอมเมนต์บน Youtube และTikTok ก็มีผู้ใช้แผ่นเสียงจำนวนมาก ล่าสุดถึงเวลาเดินหน้าปล่อยซิงเกิลที่สองในเพลง “ปฏิเสธไม่ได้“

เพลงนี้ Bewmeelue (บิว มีลือ)” ยังคงเป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนองเช่นเคย ทั้งยังได้ “รชต ประตังทะสา หรือ กัน Clockwork Motionless” เจ้าของผลงานเพลงเศร้าที่หลายๆ คนรู้จัก ซึ่งครั้งนี้พลิกมารับบททำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงรัก

“ปฏิเสธไม่ได้“  เล่าถึงการสารภาพรักจากใจของคนคนหนึ่งที่เกิดอาการตกหลุมรักเข้าเต็มหัวใจอย่างปฏิเสธไม่ได้ มาในแนวเพลง Traditional Thai , Pop ผสมผสานกับเครื่องดนตรีไทย พาคนฟังตกอยู่ในภวังค์ เข้าถึงห้วงอาการตกหลุมรักอีกครั้งพาร์ทดนตรีไทยยังได้ Tiktoker สายดนตรีไทย “นิว-ฐิติภัทร์ กุลละชลิต” จากช่อง NewThitipat มาร่วมบรรเลงระนาดเอก ผสมผสานกับเสียงขิมแสนหวานชวนล่องลอยไปกับบทเพลง

ทุกคนสามารถฟังเพลง “ปฏิเสธไม่ได้”  ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Bewmeelue และฟังเพลงอื่นๆ ของ Bewmeelue(บิว มีลือ) ได้ทาง Streaming ทุกแพลตฟอร์ม

ปฏิเสธไม่ได้ – Bewmeelue https://youtu.be/si7IuuBxaG4?si=SysGtZBDuBCd9pQE

 

 

#Bewmeelue #ปฏิเสธไม่ได้

ช่องทางติดตามผลงาน Bewmeelue

YouTube: Bewmeelue, Facebook: Bewmeelue, TikTok: @bew_meelue