ปล่อย Pilot พาร์ทแรกออกมาให้ชิมเป็นน้ำจิ้มเบาๆ สำหรับ “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” โปรเจ็กต์ส่งท้ายปีจาก “Studio Wabi Sabi” จักรวาลนิยาย 4 หมอสุดฮิต ที่จะทำให้ใจของคุณว้าวุ่น เพราะดันตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 4 คู่จิ้น ได้แก่หมอฮิลล์ รับบทโดย “ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร” หมอหล่อ รวย เก่ง ดีกรีเดือนคณะแพทย์ศาสตร์ ที่กลับมาตามหาหัวใจที่เคยเป็นของเขาอีกครั้ง กับอีสเตอร์ รับบทโดย “เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์” เจ้าของหัวใจของพี่หมอที่หนีมาเรียนไกลถึงภาคเหนือ หวังและตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่ แต่หัวใจกลับมีให้คนเดิมซะอย่างงั้น แถมตอนจบกลับไม่เหมือนหนังสือเล่มเดิมอีกด้วย ต่อด้วยพี่หมอเจ้าเสน่ห์ แถมร้ายกาจอย่างโจฮัน หรือ “แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ” ที่ดันตกหลุมรักนอร์ธ รับบทโดย “บาส-หัสณัฐ พินิวัตร์” รุ่นน้องปี 1 ที่เมาจนก่อเหตุทะเลาะวิวาท และตื่นมาพร้อมกับการเป็นหนี้เขา

คู่ที่ 3 ที่ทำให้ใจบางไม่น้อย เมื่อพี่หมอแสนอบอุ่นอย่างต้นฟ้า รับบทโดย “บีเวอร์-พรรษพล เจนสรรพกิจกุล” ที่ดันมีรุ่นน้องปี 1 อย่างไต้ฝุ่น รับบทโดย “ต้นหลิว-เมธาพัฒน์ ฉิมกุล” รุ่นน้องที่ชีวิตหมุนรอบอยู่บนความเจ็บปวด และไม่เป็นที่ต้องการจากใครเลย แต่การได้รับความรู้สึกพิเศษจากใครสักคน ทำให้เขาก้าวผ่านคืนวันอันเลวร้ายไปได้ และคนนั้นก็คือพี่หมอต้นฟ้านั่นเอง ปิดท้ายด้วยพี่หมออาทิตย์ รับบทโดย “เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส” พี่หมอสุดเท่ ดิบ เถื่อน กร้าวใจสุดๆ ที่ดันพาชีวิตของดาวตก รับบทโดย “โอ๊ต-ธาราธร พุ่มโพธิงาม” รุ่นน้องผู้มีสัมผัสพิเศษมองเห็นเรื่องลี้ลับได้ เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม และการตามหาวิญญาณของใครบางคน และเหตุการณ์เหล่านี้ก็ก่อเกิดเป็นความรักที่ไม่อาจห้ามใจทั้งคู่ได้

ปลายปีนี้แฟนซีรีส์ปักหมุดรอจิ้น และฟินไปกับพวกเขาทั้ง 2 คู่ 2 สตอรี่ ระหว่าง “อีสเตอร์-ฮิลล์” และ “นอร์ธ-โจฮัน” กันก่อน ใน “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” พาร์ทแรก ไม่แน่นะ!! หัวใจของพวกคุณอาจจะว้าวุ่น เพราะตกหลุมรักใครสักคนอยู่ก็ได้… สามารถชม Pilot พาร์ทแรก ของ “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” ได้ที่:  https://youtu.be/U8P2J7pJsLA

เรื่องย่อ “Fourever You Project เพราะรักนำทาง”

เรื่องราวเริ่มต้นจาก อีสเตอร์ (เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์) หนีมาเรียนไกลถึงภาคเหนือ ด้วยหวังว่าระยะทางกับสถานที่ใหม่ๆ จะทำให้เขาลืมความรักที่จบลงอย่างค้างคาใจได้ในที่สุด แต่เขาไม่คาดคิดว่าในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้นี่เอง จะทำให้เขากลับมาเจอกับ ฮิลล์ (ปอนด์-พลวิชญ์) คนในความทรงจำคนนั้นอีกครั้ง นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ที่ตอนจบที่ไม่เหมือนหนังสือเล่มเดิม ขณะเดียวกัน รูมเมตของ อีสเตอร์ อย่าง นอร์ธ (บาส-หัสณัฐ) ก็ต้องพบเจอกับเรื่องยุ่งเหยิงไม่ต่างกัน เมื่อเขาดันเมาจนก่อเหตุทะเลาะวิวาท และตื่นขึ้นมาพร้อมกับหนี้สินติดตัว แต่ดูเหมือนว่าชีวิตจะยังวายป่วงไม่พอ เพราะพระเจ้าได้ส่งเจ้าหนี้จอมเจ้าชู้ ร้ายกาจ และเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่งอย่าง โจฮัน (แม็กกี้-รชต) มาวุ่นวายในชีวิตของเขา

เรื่องราววุ่นๆ ขอสองรูมเมตจึงเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความปั่นป่วนไปด้วยเสียงหัวเราะ มิตรภาพของผองเพื่อนอย่าง    ไต้ฝุ่น (ต้นหลิว-เมธาพัฒน์) และดาวตก (โอ๊ต-ธาราธร) พร้อมด้วยพี่หมออีก 2 คนอย่าง ต้นฟ้า (บีเวอร์-พรรษพล) และอาทิตย์ (เงิน-อนุภาษ) ทำให้ชีวิตของพวกเขาทั้งหมดในรั้วมหาวิทยาลัย และเรื่องราวความรักที่จะกลายเป็นบันทึกหน้าสำคัญของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน

#FoureverYouProject #FoureverYouProjectเพราะรักนำทาง #FoureverYouPilot