FrenchW(เฟรนช์ดั๊บ) จากค่าย Tero Music ทำเซอร์ไพรส์!! แฟนเพลง ปล่อย Live Session “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ฉลองความฮิตสุดปังกว่า 20 ล้านวิวบนยูทูป ซึ่งครั้งนี้เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ เพราะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับศิลปินสาวมากความสามารถกับ 2 คาแรคเตอร์ที่แตกต่าง  อย่าง “ Pretzelle (เพรทเซล)” วงเกิร์ลกรุ๊ปสดใสที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น จากค่าย 54 ENTERTAINMENT และ “บีน นภสร ชัยพรเรืองเดช” ศิลปินสาวเสียงสวยมากความสามารถ จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่พร้อมจะพาแฟนเพลงมูฟออนเป็นวงกลมกับเรื่องราวความรักในอดีต ที่ยังอยากเก็บความทรงจำนั้นไว้ในโทรศัพท์เครื่องเก่า เพราะไม่อาจลืมใครคนบางคนออกจากความทรงจำส่วนลึกตลอดไป   โดยทั้ง 3 ศิลปิน เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า…
“เฟรนช์ดั๊บ”  ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ “Pretzelle”  สำหรับ “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ปกติเราคิดถึงมันเป็นเพลงที่เศร้าๆ ล่าสุดเฟรนช์ไปงานสคูลทัวร์ ก็คือน้องๆ มัธยมยืนเกาะกันข้างหน้าเวทีแล้วก็ร้องไห้กับเพลงนี้  แต่พอได้มาทำLive Session กับวง Pretzelle ก็รู้สึกว่าเป็นอีกคัลเลอร์หนึ่ง รู้สึกว่ามีความสดใสมากขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็ถ่ายทอดน้ำเสียงกับคาแรคเตอร์ที่แตกต่างออกไป ก็จะทำให้เพลงนี้มีความเศร้าอีกมิตินึง
สำหรับ “พี่บีน นภสร”  ขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ ต้องบอกว่าครั้งแรกที่ไปเล่น full band เมื่อประมาณต้นปี2023 มันเป็นเวทีแรกของเฟรนช์ แล้วก็มีโอกาสได้ไปโชว์บนเวทีเดียวกัน พอวันนี้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่บีน  รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ มันพิเศษมากกว่า Live Session เราได้มาแชร์มุมมองด้านดนตรี ซึ่งผมว่ามันอยู่ใน Live Session นี้ด้วย พวกเราสนุกกับสิ่งที่ทำ แล้วเราก็หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้กันนะครับ  กับ 20 ล้านวิวเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” เราก็เลยขออนุญาตใช้โอกาสนี้มา featuring กับเจ้าแม่เพลงเศร้าเพลงอกหักครั้งนี้ได้กลิ่นอายกับความเป็น บีน นภสร มาอยู่ในเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” เป็นยังไงก็ต้องไปติดตามดูกันเยอะๆนะครับ
ด้าน “Pretzelle (เพรทเซล)”  เล่าว่า…. พวกเราไม่เคยฟีทฯกับผู้ชายเลย และนี่เป็นการร่วมงานกับเฟรนช์เป็นครั้งแรกด้วย ดีใจมากๆค่ะ พวกเราได้ยินเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” อยู่บ่อยๆ เพื่อนที่อยู่ในห้องคือร้องได้ฉ่ำ แบบFamous มาก พอได้มาร้องกับเฟรนช์ เพื่อนก็กรี๊ดกร๊าดมาก เพลงเพราะมากค่ะๆ ความพิเศษของLive Session เวอร์ชั่นนี้ดนตรีแต่งขึ้นมาใหม่เลย เพื่อปรับให้เข้ากับคาแรคเตอร์ มูดแอนด์โทนที่วางไว้ให้สว่างขึ้น ยังไงก็ขอฝาก “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ในความเศร้าอีกมิติหนึ่งกับเฟรนช์และ Pretzelle ด้วยนะคะ
และ “บีน นภสร” เผยว่า… ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนนั้นเหมือนเราเคยคุยกันครั้งเดียวที่งานหนึ่ง แล้วก็มีเวลาคุยกันน้อย แต่ว่าวันนี้เหมือนได้ทั้งร้องเพลงแล้วก็ได้คุยกับเฟรนช์ ได้รู้จักเฟรนช์มากขึ้นเยอะเลย แล้วก็รู้สึกว่าเฟรนช์เป็นคนที่เสียงมีเสน่ห์มาก รวมถึงเพลงก็เพราะด้วย  และlive session “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ครั้งนี้มันพิเศษมาก แล้วก็ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ดังนั้น ระวัง! ร้องไห้เพราะเหลือบไปเห็นโทรศัพท์เครื่องเก่านะคะ และก็อย่าลืมไปฟังเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” เวอร์ชั่น Live Session บีน นภสร ฟีทฯกับเฟรนช์ดั๊บ อยากให้ไปฟังกันเยอะๆ นะคะ ที่ YouTube : Tero Music ค่ะ
#โทรศัพท์เครื่องเก่า #FrenchW #PRETZELLE #BeanNapason #LiveSession
 #TeroMusic #54ENTERTAINMENT#BOXXMUSIC
📌ชม LIVE SESSION “โทรศัพท์เครื่องเก่า”  – FrenchW x Pretzelle
และ LIVE SESSION  “โทรศัพท์เครื่องเก่า” – FrenchW x Bean Napason
ติดตามผลงานของ FrenchW ได้ที่ : FB: https://facebook.com/itsfrenchw  ,
IG: https://instagram.com/french.sw   และ FrenchW (@itsfrenchw) | TikTok
                                                     *********************************