(เครดิตรูปภาพ: HBO GO)

กรุงเทพฯ – 25 กรกฎาคม 2567: จักรวาลของ Rick and Morty กำลังขยายตัวขึ้นอีกครั้งด้วยผลงานซีรีส์อนิเมะเรื่องใหม่จากทาคาชิ ซาโนะ (Takashi Sano) ผู้กำกับมากวิสัยทัศน์เจ้าของผลงาน Tower of God ที่จะพา Rick, Morty และสมาชิกคนอื่นๆ ของครอบครัว Smith ในการผจญภัยครั้งใหม่ในอวกาศ Rick and Morty: The Anime มีกำหนดเข้าฉายในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ทาง HBO GO

 

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวซีรีส์ Rick and Morty: The Anime ทาง Adult Swim จะส่ง Rickmobile และ Mortymobile ออกเดินทางทัวร์ ANIME-rican ข้ามเมืองต่างๆ ทั่วอเมริกาเหนือในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ “ทาคาชิ ซาโนะ นอกจากจะเป็นผู้กำกับที่มีพรสวรรค์แล้ว เขายังเป็นแฟนตัวยงของ Rick and Morty อีกด้วย” Michael Ouweleen ประธานของ Adult Swim กล่าว “เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะมอบซีรีส์เวอร์ชั่นใหม่นี้ให้กับพวกเราทุกคน และวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดตัวซีรีส์นี้คือการทำสิ่งที่เราชื่นชอบ นั่นคือการขับรถสุดแหวกแนวไปพบปะกับทุกคนด้วยตัวเอง รอจับตาดู Rickmobile และ Mortymobile ของเราในขณะที่พวกเขาแล่นไปทั่วประเทศเพื่อเฉลิมฉลองการขยายจักรวาลของ Rick and Morty กันได้เลย”

 

ในซีรีส์อนิเมะความยาว 10 ตอนที่สร้างจากโลกของ Rick and Morty นี้ ริคพักผ่อนในโลกจำลองระหว่างมัลติเวิร์ส ซัมเมอร์ช่วยสเปซเบธต่อสู้กับสหพันธ์กาแลกติกที่ชั่วร้าย ขณะที่มอร์ตี้ตกหลุมรักหญิงสาวลึกลับที่มีชีวิตอยู่เหนือขอบเขตของเวลา

 

นักพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษของ Rick and Morty: The Anime ได้แก่

  • Rick – โยเฮ ทาดาโนะ (Youhei Tadano) / โจ แดเนียลส์ (Joe Daniels)

  • Morty – เคสุเกะ ชิบะ (Keisuke Chiba) / กาเบรียล เรโกโจ (Gabriel Regojo)

  • Summer – อากิฮะ มัตสึอิ (Akiha Matsui) / ดอนน่า เบลล่า ลิตตัน (Donna Bella Litton)

  • Jerry – มานาบุ มูราจิ (Manabu Muraji) / โจ แดเนียลส์ (Joe Daniels)

  • Beth – ทาคาโกะ ฟูจิ (Takako Fuji) / แพทริเซีย ดูรัน (Patricia Duran)

 

Rick and Morty: The Anime เขียนบทและกำกับโดย ซาโนะ (Sano) ผลิตให้กับ Adult Swim โดย Sola Entertainment โดยมีเจสัน เดมาร์โก (Jason Demarco) และ โจเซฟ ชู (Joseph Chou) เป็นผู้อำนวยการสร้าง

 

ย้อนชม Rick and Morty ทั้งเจ็ดซีซั่นได้แล้วตอนนี้และสามารถรับชม Rick and Morty: The Anime ได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

เกี่ยวกับ HBO GO

HBO GO ของ Warner Bros. Discovery เป็นบริการสตรีมมิ่งระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง รายการประกอบด้วยซีรีส์ออริจินัล ภาพยนตร์ และสารคดีของ HBO ที่ได้รับรางวัล รวมทั้งคอนเทนต์ออริจินัลของ Max ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วภูมิภาคและทั่วโลก พร้อมด้วยคอนเทนต์พิเศษจากฮอลลีวูดและสตูดิโออิสระรายใหญ่โดยผสมผสานระหว่างคอนเทนต์ออริจินัลและคอนเทนต์อื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์สำหรับเด็กและครอบครัวจาก Cartoon Network และ Warner Bros. พร้อมให้ดาวน์โหลดหรือรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbogoasia.com