นับเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ อาร์เอส กรุ๊ป โดย Lifemate (ไลฟ์เมต) ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซปต์ Holistic Wellness สำหรับเพื่อนคู่ชีวิตของคุณ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับ ‘Lifemate โครงการปันสุขเพื่อหมาแมว ปีที่ 3 โดยในปีนี้ ก็ได้ชวนศิลปิน-ดาราอย่าง น้องแตงกวาจี๊ป จากค่าย ‘BRIQ Entertainment’ เจ้าของซิงเกิล เดินไปด้วยกันก่อน และ น้องนิก กัคช์ นักแสดงจากซีรีส์ ‘Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ที่มาพร้อมน้องหมา และน้องแมวสุดน่ารัก มาร่วมเดินรับบริจาคจากเพื่อน ๆ พนักงาน ภายในตึก RS Group

ซึ่งได้นำรายได้ที่ได้รับบริจาคทั้งหมดไปซื้ออาหารเม็ดสุนัขและแมว Lifemate พร้อมไปบริจาคให้กับ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน เพื่อเป็นการสนับสนุนปัจจัยทางด้านอาหารให้กับทางมูลนิธิฯ โดยมี คุณนุสรินทร์ เหลี่ยมสมบัติ ผู้บริหารแบรนด์อาหารสัตว์ Lifemate พร้อมทีมงาน และศิลปินในเครือ ‘RS Music’ อาทิ ใบเตย อาร์สยามต้นข้าว อาร์สยามเปา กิ่งกาญจน์ อาร์สยามซอยบอย อาร์สยาม และ RS Music Trainee มาร่วมทำบุญ และได้เยี่ยมชมบริเวณมูลนิธิ ทั้งโซนสุนัข-แมวสุขภาพปกติ และโซนสุนัข-แมวป่วย พร้อมป้อนขนมทั้งสุนัขและแมวด้วยความเอ็นดู ก่อนจะถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน โดย ใบเตย อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ว่า

 “ดีใจค่ะ ที่ได้มาร่วมเป็นตัวแทนชาว RS Group มามอบผลิตภันฑ์ Lifemate ให้กับน้องหมาน้องแมวที่ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ น้อง ๆ ทุกตัวน่ารักมากค่ะ เค้าดูตื่นเต้นดีใจที่มีคนมาหา มาป้อนขนม และมาเล่นด้วย ก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมบริจาคเข้ามา และถ้ามีโอกาสก็อยากให้ทาสหมาแมวมาร่วมแบ่งปันความรักให้กับน้อง ๆ ที่นี่ด้วยนะคะ” 

#Lifematewellness #หมาแมวถูกใจต้องLifemate #RSMUSIC #RSGROUP