ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชามาลาน อย่าง  Trap นั้น เขาได้ดึงตัวตากล้องผู้มากความสามารถอย่าง สยมภู มุกดีพร้อม มารังสรรค์ภาพที่ดูตื่นตานี้ให้กับภาพยนตร์สไตล์ใหม่ โดย เอ็ม ไนท์ บอกว่าเมื่อเขาเจอสยมภู เปรียบสเหมือนกับการได้พบกับพระพุทธเจ้า เขาเป็นคนร่าเริง ดูสงบ และจิตใจดีนั่นคือตัวตนของเขา เขารักภาพยนตร์และการสร้างภาพยนตร์เป้นอย่างมาก ผลงานของเขาเป็นที่ประจักษ์ทั้งในเอเชียและยุโรป โดยเฉพาะ “Call Me by Your Name” ผมคิดว่ามันมีความกล้ามาก พวกเขาถ่ายทำโดยใช้เลนส์เดียวและสร้างความเหลือเชื่อทั้งหมดขึ้นมาได้

ผมชอบคิดว่าตัวเองมักจะพบความมหัศจรรย์ในจักรวาลอยู่เสมอ เขาเองก็เช่นกัน เขาเป็นคนที่ร่วมงานด้วยง่าย เขาทำให้ขั้นตอนการสร้างภาพยนตร์ในโปรเจ็กต์นี้ดูเรียบง่ายแต่มันแฝงไปด้วยงานภาพที่น่าดึงดูด เราต่างสนใจภาพยนตร์เหมือนกัน เราต้องการตากล้องที่เข้าใจการสาดแสงไฟ และมีความทุ่มเทให้กับภาพยนตร์ มีความรู้ความสามารถอย่างลึกซึ้ง มีความเข้าใจทุกเรื่องโดยสัญชาตญาณ และเขามีทุกอย่างเลย ผมคิดว่าเขาสร้างรายละเอียดให้ผลงานทริลเลอร์เรื่องนี้จนคุณจะสัมผัสได้ และมันสร้างบรรยากาศต่อเนื่องระหว่างที่ดูหนัง สุดท้ายคุณจะออกจากโรงด้วยบรรยากาศที่คุณไม่อาจจะคาดคิดได้เลย

ไปร่วมสัมผัสภาพยนตร์สไตล์ใหม่ของ เอ็ม ไนท์ ชามาลาน พร้อมกับฝีมือของตากล้องชาวไทยผู้มากฝีมือที่เข้ามาร่วมสร้างบรรยากาศแสนสนุกที่เต็มไปด้วยความไม่น่าไว้ในได้ใน  Trap – แทร็ป 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ชมตัวอย่าง Trap | Official Trailer

https://www.youtube.com/watch?v=28tX0KvyN74
#แทร็ป

#Trapmovie