อาร์เอส ลิฟเวลล์ (RS LiveWell) จับมือรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้การผลิตของ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (RS Multimedia & Entertainment) ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รายการขวัญใจพ่อค้าแม่ขาย ที่พาไปแนะนำร้านอาหารเด็ด อาชีพทำเงิน และสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ต่อยอดความสำเร็จเข้าสู่ปีที่ 8 ดึงพิธีกรประจำรายการ เอ ไชยา มิตรชัย และ แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย เป็น CO-CEO ร่วมกันคิดค้นพัฒนาสูตร เปิดตัวแบรนด์สินค้า “น้ำพริกปากท้อง” พร้อมสโลแกน “อร่อยถึงใจ กินกับอะไรก็ฟิน” ทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบทานน้ำพริกใส่ใจในสุขภาพ ภายในงานมีนักแสดงช่อง 8 และศิลปินจากค่ายอาร์เอส นำทีมโดย หนูดี-อรปรียา เนซ่า มามูดี้วงซอยบอย สิงหา-สิทธินนท์ โรจนเมธากุล – เจมส์ พิพัฒน์ แก้วกว้าง – ฟลองค์-เมฆินทร์ มัชธชาติ, เค้ก-มุขสุดา ธำรงวณิชกุลอุ๊กอิ๊ก-ฐิติรัตน์ งามจิตรเจริญอาร์ม-อารยา บำรุง ตบเท้ามาร่วมชิม รังสรรค์เกมเมนูอาหาร พร้อมจอยความสนุกในงานกันอย่างเนืองแน่น ณ อาคารอาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

เอ ไชยา มิตรชัย และ แป้ง มิตรชัย ตัวแทนคนยุคใหม่ เปิดเผยที่มาของการจับทำธุรกิจในครั้งนี้ว่า “จากความทรงจำและความชื่นชอบเนื้อปลาช่อนตามต้นตำรับของ อ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง บ้านเกิดของผม ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เนื้อแน่น รสชาติหวานมัน ไม่มีกลิ่นดิน และไม่มีกลิ่นคาว ผมกับลูกสาว และทางอาร์เอส ลิฟเวลล์ เลยปรึกษากันและร่วมกันว่าจะทำสินค้าอะไรดี ที่ทุกครอบครัวต้องมีเหมือนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตประจำวันและทานได้ทุกคน จึงเกิดข้อคิดที่ว่า ทำไมไม่เอาของดีของเด็ดจังหวัดบ้านเกิดเรา มาต่อยอดประชาสัมพันธ์ความอร่อยให้ทุกคนได้รู้บ้าง ก็เลยร่วมกันคิดค้นพัฒนาสูตร จึงเกิดเป็นแบรนด์สินค้า น้ำพริกปากท้อง  ขึ้นมา โดยผลิตจากปลาช่อนที่มีคุณภาพ นำมาผ่านกรรมวิธีปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยนำปลามาทอดแล้วสะเด็ดน้ำมันจนกรอบนอก ฉ่ำใน เนื้อปลาเน้นๆ ไร้ก้าง คลุกเคล้ากับเครื่องสมุนไพรที่ผ่านการคั่วอบกับเนื้อปลาอีกส่วน จนเกิดเป็นน้ำพริกปลาช่อนรสเด็ดจัดจ้านที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งความพิเศษของแบรนด์น้ำพริกปากท้อง คือ ความอร่อยเด็ด ถึงเครื่องแบบต้นตำรับ มีถึง 3 รสชาติด้วยกัน  และปัจจุบันน้ำพริกไม่ใช่เป็นอาหารที่รับประทานกันจำกัดอยู่ในวัยผู้ใหญ่เท่านั้น คนรุ่นใหม่ก็ทานได้ สายเฮลท์ตี้ คนรักสุขภาพ ก็ทานได้ อย่างวันนี้ผมกับน้องแป้ง รังสรรค์เมนูขึ้นมาใหม่ เป็นแซนด์วิชไข่ดาวน้ำพริกปากท้องไข่เค็ม หรือ ยำขนมจีนน้ำพริกปลาช่อนต้มยำ เห็นไหมว่าน้ำพริกของเรา สามารถแมทซ์ได้กับทุกเมนู หรือจะทานเล่นหรือกินกับข้าวสวยร้อนๆ จัดได้หมด มั่นใจว่าทุกคนต้องชอบ”

น้ำพริกปากท้อง มีทั้งหมด รสชาติ ได้แก่

1.      ปากท้อง น้ำพริกปลาช่อนต้มยำ หอมใบมะกรูด เปรี้ยวถึงใจ แซ่บถึงรสต้มยำ

2.      ปากท้อง น้ำพริกปลาช่อนไข่เค็ม หอมมัน กลมกล่อม อร่อยนัว จนหยุดไม่ได้

3.      ปากท้อง น้ำพริกปลาสลิด สูตรต้นตำรับ หอมสมุนไพร ชิ้นปลาเต็มคำ เต็มปาก

ผู้ที่สนใจอยากสอยน้ำพริกปากท้อง มาลองชิม สามารถปักหมุดกับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวแบรนด์ “น้ำพริกปากท้อง” เซตโปรเปิดตัวจำนวน 4 กระปุก (ประกอบด้วยรสชาติปลาช่อนต้มยำ 1 กระปุกปลาช่อนไข่เค็ม 1 กระปุก และปลาสลิดต้นตำรับอีก 2 กระปุก) จากราคาปกติ 1,196 บาท พิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น ทุกออเดอร์จัดส่งฟรี และสามารถเลือกบริการเก็บเงินปลายทางได้

สามารถโทรสั่งซื้อได้ที่ 1214  หรือสั่งผ่านช่องทาง RS Mall, Shopee, Lazada, Line OA: @Paktong.brand และ Tiktok: @paktong.brand ได้เช่นกัน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ปากท้องได้ทางhttps://www.facebook.com/paktong.brand

 X: PakTongBrand และ YT: @PaktongBrand  ย้ำอีกครั้ง น้ำพริกปากท้อง “อร่อยถึงใจ กินกับอะไรก็ฟิน”