Prime Video เปิดตัวทีเซอร์สุดตื่นตา พร้อมเผยวันเข้าฉายของซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ในงานแฟนอีเวนต์ในมุมไบ
แท็กทีมนักแสดงและผู้กำกับเข้าร่วมงาน

ซีรีส์อินเดียจากจักรวาล Citadel เรื่องนี้ กำกับโดย Raj & DK และผลิตโดย D2R Films, Amazon MGM Studios และ AGBO ของพี่น้องรุสโซ

 

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)** 

 

สิงคโปร์สิงหาคม 2567 –   Prime Video เผยว่าซีรีส์ออริจินัลที่มีผู้ชมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ Citadel: Honey Bunny มีกำหนดเข้าสตรีมในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 ซีรีส์สัญชาติอินเดียเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลสายลับ Citadel กำกับโดย Raj & DK (Raj Nidimoru และ Krishna DK) เขียนบทโดย Sita R. Menon ร่วมกับ Raj & DK ผลิตโดย D2R Films, Amazon MGM Studios และอำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) ทั้งนี้ Anthony Russo, Joe Russo, Angela Russo-Otstot, and Scott Nemes จาก AGBO ร่วมกับ David Weil (Huntersรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของ Citadel: Honey Bunny รวมถึงซีรีส์ทั้งหมดในโลกของ Citadeขณะที่ Midnight Radio รับหน้าที่อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารเช่นเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ Varun Dhawan  (วรุณ ดาวัน) และ Samantha (ซาแมนธา) ร่วมกับ Kay Kay Menon (เคย์ เคย์ เมนอน) พร้อมด้วยทีมนักแสดงที่น่าตื่นเต้น ได้แก่ Simran, Saqib Saleem, Sikandar Kher, Soham Majumdar, Shivankit Parihar และ Kashvi Majmundar ทั้งนี้ Citadel: Honey Bunny มีกำหนดเข้าฉายบน Prime Video ในอินเดีย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

Prime Video ยืนยันกำหนดสตรีมของซีรีส์เรื่องนี้ในงานอีเวนท์สุดเร้าใจที่มีแฟนๆ ของวรุณซาแมนธา และ Raj & DK เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน นอกจากนี้ Prime Video ยังได้เปิดตัวทีเซอร์ของซีรีส์ที่น่าตื่นตาซึ่งเผยให้เห็นทั้งฉากแอ็กชั่นแบบจัดเต็ม การแสดงที่ไร้ที่ติ และความยิ่งใหญ่ของงานภาพในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความตื่นเต้นลุ้นระทึกในเดือนพฤศจิกายน Citadel: Honey Bunny มีการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม โดยผสมผสานองค์ประกอบของหนังแอ็กชั่นระทึกขวัญแนวสายลับสุดเข้มข้นเข้ากับกลิ่นอายอบอวลของความรัก ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของยุค 90

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศวันฉายของ Citadel: Honey Bunny ซึ่งเป็นที่รอคอยมานานในวันนี้ ซีรีส์อินเดียจากโลกของ Citadel เรื่องนี้ผสมผสานเสน่ห์ของยุค 90 เข้ากับการเล่าเรื่องที่ชวนดื่มด่ำและการแสดงที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดของซาแมนธาในบท Honey, วรุณในบท Bunny และทีมนักแสดงทุกคน ซีรีส์ในจินตนาการเรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่ต้นกำเนิดของหน่วยงานสายลับระดับโลก โดยเจาะลึกไปถึงฐานราก ภารกิจ อิทธิพล และการผงาดขึ้นขององค์กรลับนี้ จากฝีไม้ลายมือที่มีเอกลักษณ์และโลดโผนของ Raj & DK ซึ่งผู้ชมหลงรัก ซีรีส์เรื่องนี้สร้างความตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดในหมู่แฟนตัวยงของวรุณและซาแมนธา และการที่ได้พวกเขามาเข้าร่วมงานเผยกำหนดเข้าฉายครั้งยิ่งใหญ่นี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำมากสำหรับทุกคนในงาน” Nikhil Madhok หัวหน้าฝ่าย Originals ของ Prime Video อินเดีย กล่าว

Citadel: Honey Bunny เป็นการส่วนผสมระหว่างแอ็กชั่นที่เข้มข้น รวดเร็ว และดราม่าที่ดึงดูดใจด้วยการแสดงที่เยี่ยมยอด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพาผู้ชมไปพบกับวรุณในบทบาทฮีโร่แอ็กชั่นสุดล้ำ และซาแมนธาซึ่งยกระดับการแสดงฉากแอ็กชั่นของเธอขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ เรายังตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดัง เคย์ เคย์ เมนอน อีกครั้ง และรู้สึกโชคดีที่มีทีมนักแสดงที่น่าทึ่ง” Raj & DK กล่าว “นับตั้งแต่มีการประกาศข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ออกไป เราได้รับเสียงตอบรับและการตั้งตารอคอยจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และนั่นถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างแท้จริง ดังนั้นเราจึงเปิดให้แฟนๆ เข้ามามีส่วนร่วมในงานเผยกำหนดเข้าฉายของเราในวันนี้ เสียงตอบรับที่ได้จากทีเซอร์เพิ่มความมั่นใจให้เรายิ่งขึ้นไปอีกและเราเชื่อว่านี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงานทุกคน เราแทบรอไม่ไหวที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้เพลิดเพลินไปกับหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของเรา!”

เกี่ยวกับจักรวาลของ Citadel

Citadel ซีซั่นแรก นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมกับสแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ประสบความสำเร็จระดับโลกในการเปิดตัวในปี 2566 โดยเป็นซีรีส์ออริจินัลเปิดตัวใหม่ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสองของ Prime Video สำหรับผู้ชมนอกประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นอันดับสี่ของผู้ชมทั่วโลก ทั้งนี้ Citadel และซีรีส์ออริจินัลเรื่องอื่นๆ ในจักรวาลเดียวกันนี้อำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) บอกเล่าเรื่องราวทั่วโลกของหน่วยงานสายลับ Citadel และกลุ่มศัตรูที่มีอำนาจล้นมือ Manticore โดยซีรีส์แต่ละเรื่องในจักรวาลนักสืบ Citadel นำแสดงโดยนักแสดงระดับแนวหน้าในแต่ละประเทศ พัฒนา ผลิต และถ่ายทำในภูมิภาคนั้นๆ เพื่อนำเสนอผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของประเทศต้นทาง โดยซีรีส์ออริจินัลของอิตาลี Citadel: Diana นับว่าเป็นการเปิดตัวซีรีส์เรื่องที่สองจากโลกของ Citadel และจะตามมาด้วยซีรีส์ของอินเดีย Citadel: Honey Bunny ซึ่งนำแสดงโดยวรุณ ดาวัน (Varun Dhawan) และซาแมนธา รูธ  ปราภู (Samantha Ruth Prabhu) ขณะที่ซีซั่นที่สองของ Citadel นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน และปริยังกา โจปรา โจนาส จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ โดยมีโจ รุสโซ (Joe Russo) รับหน้าที่ผู้กำกับ

###