เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญแห่งยุคที่มาแรงที่สุดในขณะนี้สำหรับ Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” นอกจากจะเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดของค่าย  NEON โดยแซงหน้าภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “Parasite” ไปเป็นที่เรียบร้อย หนังยังคงเดินหน้ากวาดรายได้จากการเข้าฉายในอเมริกาอย่างต่อเนื่อง งานนี้แฟนๆ และคอหนังชาวไทยไม่ต้องรอช้าเมื่อล่าสุด “มงคลเมเจอร์” จัดงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ พร้อมจัด “Special Talk ลองดู ลองฟัง ลองก่อนใคร” โดยดึงกูรูคดีฆาตกรรมและเรื่องลึกลับชื่อดังอย่าง “ฟาโรห์ จักรภัทรานน” (The Common Thread) และ “แนน พัชรแนนท์“ ยูทูบเบอร์สาวมือฉมังในการเล่าเรื่องคดีฆาตกรรมจากช่อง Real มาร่วมทอล์กสดถึงคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

เรียกน้ำย่อยกันก่อนพิสูจน์ความหลอนของภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ให้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนๆ คอหนังสยอง สายฮาร์ดคอร์ แฟนๆ ช่อง REAL สื่อมวลชน นักวิจารณ์, เซเลบ, อินฟลูเอนเซอร์ และยูทูบเบอร์สายเล่าเรื่องอันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง “หมอตังค์ มรรคพร” (ยูทูบเบอร์จากช่อง Tang Makkaporn, REAL รวมถึงผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรสิริเกษม”“กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา” ฯลฯ มาร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์หลอนและสยองขวัญสั่นประสาท   ฝังหัวที่ไม่มีวันลืมลงกันอย่างคับคั่ง

หลังจากชมภาพยนตร์ Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” จบ ก็ได้เกิดปรากฏการณ์และกระแสบนโลกโซเชียลแรงมากโดยต่างยกให้เป็น “ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดแห่งทศวรรษ”

“มันรู้สึกอินมากครับ ตื่นเต้นสุดนะครับ รู้สึกว่ามันเป็นสถานการณ์ที่สัญชาตญาณรู้สึกไม่ไว้วางใจสักฉากเลยนะครับบางทีลืมไปเลยว่าแสดงอยู่ มันเหมือนจริงมาก ๆ ครับ” – หมอตังค์  Tang Makkaporn

หนึ่งในความรู้สึกที่สัมผัสได้ตลอดทั้งเรื่องเลยคือความไม่ไว้วางใจในทุกฉาก และเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น  นิโคลัส เคจ เล่นตัวละครนี้ได้หลอนมากๆ ไม่คิดว่าจะสุดขนานนี้” – ฟาโรห์  The Common Thread

คือการแสดงของนักแสดงทุกคนบีบคั้นความรู้สึก แววตา สีหน้า ไม่เหมือนดูหนังแต่เหมือนดูเหตุการณ์จริงทรื่องนี้ทำได้และทำได้ดีมาก เพื่อนคนไหนที่มาดูเรื่องนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ” – แนน พัชรแนนท์

“อึดอัดมากครับ เป็นหนังที่มีวิธีการเล่าเรื่องที่โดดเด่น เล่นกับความรู้สึกของคนดูได้ดีมากๆ ครับ หนังมันมีความบีบที่ทำให้เรารู้สึกไปกับมัน” – ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม (ผู้กำกับ)

“เรื่องนี้ก็แบบน่ากลัวสมจริงมากๆ ครับ มันทำให้เรารู้สึกไม่ไว้วางใจสิ่งใดได้เลย จนกว่าจะถึงฉากจบคือระหว่างทางมันมีความเย็นชาน่ากลัว เรื่องนี้ถ่ายภาพออกมาได้สวยมาก นิโคลัส เคจ แสดงออกมาได้น่ากลัวสนจริงมากๆ ” – horrorclub.net

“โคตรอึดอัด โคตรกดดัน การแสดงของนิคเคจ คือตราตรึงติดในต่อมความกลัว” – หนังครอบจักรวาล

นิโคลัส เคจ มอบการแสดงที่ชวนผวาทุกฉาก โคตรสุด เป็นการเจอบทที่ใช่จริงๆ  – Welovemovieclub

เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์สุดสยองขวัญขั้นสุดพร้อมร่วมไขคดีปริศนาไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้นเมื่อเอฟบีไอสาว “ลี ฮาร์เกอร์” (ไมกา มอนโร) ที่ถูกจับพลัดจับผลูให้ไขคดีที่ไม่สามารถปิดลงของ “ฆาตกรคลั่งอำมหิต”สมญานาม

“ลองเลกส์ (นิโคลัส เคจ) ที่มักทิ้งอักขระอักษรประหลาดไว้ เธอจึงต้องรีบถอดรหัสให้ได้ก่อนที่จะมีใครตกเป็นเหยื่อของมันอีกครั้ง

ร่วมพิสูจน์ความสยองที่จะหลอนฝังหัวคุณใน Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิปพิเศษ Heartbeat https://youtu.be/aa6lVhjuIN0

สกู๊ปคดีหลอน ฆาตกรโหดhttps://youtu.be/jzaxI0Kt3a8

ตัวอย่างหนังhttps://youtu.be/WHDjkhbdd1Y