MONOMAX (โมโนแมกซ์) ส่งซีรีส์ UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า)พร้อมเพลงประกอบ

ซีรีส์  “แค่คำว่ารัก” เพลงที่อยากบอกความรู้สึกให้ใครบางคนได้รับรู้ ผ่านซีรีส์นักฆ่าที่รับคำสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น UNDERSELL KILLER

                        “แค่คำว่ารัก” บางครั้งความรู้สึกที่มีแม้จะอยากบอกให้ใครบางคนรับรู้มากแค่ไหน  แต่เพราะเหตุผลบางอย่าง  อาจจะต้องเก็บเอาไว้  และเมื่อถึงเวลาที่พร้อมจะพูดความรู้สึกนั้นออกไป ก็ขอแค่ให้คนคนนั้น  รับรู้ความรู้สึกนั้นของเราเช่นกัน  ขับร้องโดย “อรอุ๋งพัศชนันท์ เจียจิระโชติ”

                        แค่คำว่ารัก  เพลงประกอบซีรีส์ UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) เรื่องราวของอดีตนักโทษที่รับงานจ้างฆ่าคนผ่านแอปพลิเคชัน  จนวงการนักฆ่าปั่นป่วน  จึงเป็นที่มาของการรวมตัวเหล่านักฆ่าจากซุ้มมือปืน  ที่ต้องตามล่าทั้งนักฆ่ากันเอง  รวมถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังแอปพลิเคชันนี้ด้วย

                        UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ “โขมก้องเกียรติ โขมสิริ” นักสร้างที่ทำให้เรื่องฆ่าเป็นของธรรมดา ผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน  ขุนพันธ์, อันธพาล, ไชยา, ลองของ, ขุนแผนฟ้าฟื้น และครั้งนี้เรื่องราวของนักฆ่าและการต่อสู้อันแสนดุเดือดได้ตกมาอยู่ในมือเค้าอีกครั้ง  นอกจากนี้ยังมีนักกำกับที่ทำให้การฆ่า  ต้องลุ้นระทึกสมคำเล่าลือ เมื่อผู้กำกับ “เพื่อนภาคภูมิ วงษ์จินดา”  จากผลงานการกำกับ ปอบหวีดหยอง, วิดีโอคลิป, รับน้องสยองขวัญ และใครในห้อง  ได้ควบคุมการกำกับด้วยตัวเอง แน่นอนว่า UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) จะต้องเต็มไปด้วยความลุ้นและระทึกใจ  ไม่ต่างจากผลงานที่ผ่านมา  และยังเพิ่มความบู๊สะใจให้ลุ้นและเสียวไปตามๆ กัน  กับการรวมตัวกันครั้งแรกของนักแสดงคุณภาพคับคั่ง นำแสดงโดย เบิ้ล ปทุมราช, อรอุ๋งพัศชนันท์ เจียจิรโชติ, อาทิตย์ สมน้อย, เจสสิการ์  ภาสะพันธุ์, เร แม๊คโดนัลด์ และนักแสดงอีกมากมาย

                        จับตามอง UNDERSELL KILLER แอปพลิเคชันนี้ไว้ให้ดีๆ เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้น จุดแตกหัก จุดที่นำไปสู่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดในอนาคต  ชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) และฟังเพลง “คำว่ารัก” ได้ทาง

https://adae29musicidentities.lnk.to/KhaKhamWaRak_OST_UndersellKille