ขอโทษทีคนมันฮอตทูฮอต สะบัดพัดแบบไม่พัก ฮอตไม่หยุด! เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop สุดฮอตแถวหน้าของเมืองไทย 7 สาว ‘4EVE’  มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, โจริญ คัมภีรพันธุ์, ตาออม เบญญาภา อุ่นจิตร, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, ฝ้าย ณัฐธยาน์ บุตรธุระ, พั้นช์ ทิพานัน นิลสยาม และ อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ สะบัดลุคสุดโฉบเฉี่ยว สวมบทบาทใหม่ครั้งแรกในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ของรถ OMODA C5 EV รถไฟฟ้า 100% ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ E-LOHAS ของคนรุ่นใหม่ ให้สนุกทุกประสบการณ์การขับขี่และสนุกสุดเหวี่ยงกับการใช้ชีวิตได้ทุกวัน
   
โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวรถยนต์ OMODA C5 EV รถพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว “4EVE” ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์คนไทยกลุ่มแรกของแบรนด์ โดยในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ 4EVE ได้มาร่วมรับบทแบรนด์พรีเซนเตอร์ของรถยนต์ ทำเอาแฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารถ OMODA C5 EV ดูเป็นแบรนด์คนรุ่นใหม่สุด ๆ กับความคิดสร้างสรรค์นอกกรอบ แล้วยังการันตีความปังด้วยสมรรถนะของรถระดับสูง ผสมผสานดีไซน์ที่โดดเด่นอัปลุคให้ขับขี่สนุกทุกวันไม่มีเบื่อจริง ๆ
เหล่าสาว ๆ 4EVE แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ OMODA C5 EV ประจำประเทศไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณทาง โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทยด้วยนะคะ ที่ชวนพวกเรามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ พวกเราก็อยากเชิญชวนทุกคนมาลองขับ OMODA C5 EV ที่เป็นรถพลังงานไฟฟ้า 100% ดีไซน์สวย นวัตกรรมล้ำ เหมาะสำหรับทุกคนจริง ๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากทุกคนกับการเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์รถยนต์ครั้งแรกของพวกเราด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ”
สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV แบบสาว ๆ 4EVE และจองได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่าย OMODA & JAECOO ทั้ง 25 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย  และคาดการณ์กว่า 40 แห่งภายในปี 2567 หรือพบกับ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV ได้ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G โซน B ในวันที่ 22 – 28 สิงหาคมนี้ พร้อมมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ต่อไป
ดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่
###
 
เกี่ยวกับ Chery Automobile
Chery Automobile Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับโลกที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน Chery มุ่งมั่นเสมอว่าจะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ โดยก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นในประเทศจีน เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และบราซิล นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งทีมวิจัยและพัฒนายานยนต์ระดับโลกที่มีบุคลากรมากกว่า 5,500 คน และก่อตั้งเทคโนโลยีองค์รวมและระบบ R&D ของผลิตภัณฑ์ ด้วยวิธีนี้ Chery ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ เช่น Arrizo, Tiggo และแบรนด์ EXEED ระดับไฮเอนด์ โดยมียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 9.5 ล้านคัน
Chery เป็นที่รู้จักในชื่อ “Technological Chery” นับตั้งแต่การก่อตั้งเพื่อที่จะเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีเป็นหลัก หลังจากกว่า 20 ปีที่ได้ศึกษาในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ Chery ได้สร้างความเป็นผู้นำด้วยแพลตฟอร์มประกอบรถยนต์สี่แห่ง ระบบย่อยทั่วไปห้าระบบ และ 7 เทคโนโลยีหลัก ได้แก่  New Energy Vehicle Integration (การบูรณาการยานพาหนะพลังงานใหม่), Vehicle Control Technology (เทคโนโลยีการควบคุมยานพาหนะ), Battery Management and Battery System Design (การจัดการแบตเตอรี่และการออกแบบระบบแบตเตอรี่), PHEV System Design (การออกแบบระบบ PHEV), Lightweight Technology (เทคโนโลยีน้ำหนักเบา), Intelligent Interconnection Design (การออกแบบการเชื่อมต่อโครงข่ายอัจฉริยะ) และ Range Extension and Hydrogen Fuel Technology (เทคโนโลยีการขยายระยะและเทคโนโลยีเชื้อเพลิงไฮโดรเจน)
ในด้านการผลิตอัจฉริยะ Chery ได้เปิดตัวกลยุทธ์ “CHERY LION” โดยค่อย ๆ ศึกษาถึงต้นแบบอัจฉริยะครบวงจรของการวิจัยและพัฒนา การผลิต การตลาด และการบริการ ตลอดจนบรรลุการผลิตจำนวนมากและการเปิดตัว L2.5 เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ สำหรับการขยายตลาดทั่วโลก Chery เป็นบริษัทรถยนต์แห่งแรกของจีนที่ส่งออกยานยนต์ ชิ้นส่วน CKD เครื่องยนต์ และเทคโนโลยีการผลิตยานยนต์และอุปกรณ์ไปทั่วโลก จนถึงปัจจุบัน Chery ดำเนินธุรกิจในหลายภูมิภาคทั่วโลกครอบคลุม 80 ประเทศ และตั้งโรงงานในต่างประเทศ 10 แห่ง มีผู้ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการในต่างประเทศมากกว่า 1,500 แห่ง มีผู้ใช้เกือบ 10 ล้านคนทั่วโลก รวมถึงผู้ใช้จำนวน 1.95 ล้านคนนอกประเทศจีน นอกจากนี้ Chery ยังครองอันดับหนึ่งในด้านการส่งออกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจากประเทศจีนเป็นเวลา 20 ปีติดต่อกัน