บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและความฟิน เมื่อสื่อมวลชนได้บุกกองถ่ายซีรีส์เรื่อง “ล้านวงโคจร” Girl love เรื่องแรกจากเซียมซีสตูดิโอ พร้อมสัมภาษณ์เหล่านักแสดงนำอย่าง นัท-นัทธมน โชคจินดาชัย และ พิชชา-พิชชาธร สันตินธรกุล  โดยเฉพาะกับฉากโรแมนติกเบา ๆ บนรถยนต์สุดหรู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีนในซีรีส์ที่ได้ถ่ายทำถึงย่านรังสิต ทำเอาบรรดาแฟนคลับ Girl Love ฟินกันเลยทีเดียว

        “ล้านวงโคจร” เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของ การันต์ (รับบทโดย นัท-นัทธมน) และ เกลียวคลื่น (รับบทโดย พิชชา-พิชชาธร) สองหญิงสาวที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่ในความฝัน แต่โชคชะตานำพาให้ การันต์ ต้องย้อนเวลากลับไปแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตเพื่อรักษาชีวิตของ เกลียวคลื่น  การแก้ไขนั้นนำมาซึ่งปมปัญหาที่ไม่สามารถใช้เวลาแก้ไขได้

        นัท-นัทธมน เปิดเผยว่า “ตอนนี้เราก็ดำเนินการถ่ายทำไปถึงครึ่งเรื่องแล้ว ซึ่งตอนนี้เนื้อหากำลังเข้มข้นเลย และรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพิชชาในซีรีส์เรื่องนี้  เราทั้งคู่ตั้งใจและทุ่มเทกับการถ่ายทำมาก  อ

ยากให้ทุกคนติดตามชม  รับรองว่าล้านวงโคจรจะทำให้ทุกคนประทับใจแน่นอนค่ะ”

         

ด้าน พิชชา-พิชชาธร เผยว่า “วัน

นี้การถ่ายทำสนุกมาก ๆ ค่ะ ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ๆ แล้ววันนี้หนูกับพี่นัท เราเข้าด้วยกันเยอะเลย จริง ๆ เรื่องนี้มีหลายซีนเลยที่ท้าทายมากสำหรับหนู อย่างวันนี้ก็มีหลายซีนที่ต้องถ่ายทอดหลาย ๆ อารมณ์ออกมาในเวลาเดียวกัน แต่หนูจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุก ๆ  ซีนถูกถ่ายทอดออกมาอย่างดีที่สุดนะคะ หนูดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของพวกเรานะคะ”

          นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ  ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความตั้งใจของทีมงานทุกคนเพื่อให้ซีรีส์ออกมาดีที่สุด  สำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ Gril love  เตรียมตัวฟินไปกับ “ล้านวงโคจร”  ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคน  โดยคาดว่าจะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวจากเซียมซีสตูดิโอได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ