เรียกว่าฮือฮาทุกครั้งที่ ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น “คริส หอวัง” ได้มีโอกาสเฉิดฉายบนรันเวย์งาน “Macan Sneak Preview” เปิดตัวรถ The new All-Electric Macan รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยของแบรนด์รถหรูระดับโลก ปอร์เช่ ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้แขกในงานแบบจึ้งใจสุดพลัง ด้วยลุคฟินาเล่สุดตระการตา ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Macan (มาคันน์) ใหม่ ด้วยการเปลี่ยนชุดกลางเวที พร้อมฟูลเทิร์นสุดปัง ตอกย้ำความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่า Change everything but not who you are, Keep Your Essence! เปลี่ยนทุกอย่างได้ ยกเว้นตัวตนที่เป็นคุณ บอกเลยว่าเป็นค่ำคืนที่รวมพลคนแฟชั่นและคนรักรถอย่างแท้จริง! งานนี้ไม่เพียงแต่มีสาวคริสที่เป็นไฮไลท์ แต่ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปของยุคนี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มะปราง อลิสา, แซมมี่ เคาวเวลล์, มายด์ ณภศศิ, คารีสา สปริงเก็ตต์, กัปตัน ชลธร, ดิม แทททูคัลเลอร์, พัดพัด รัตฟ้า, เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา, แชมป์ ชนาธิป, ผักไผ่ ปารีณา และ ขวัญ นาราวดี etc. เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย กรุงเทพฯ (MOCA)

คุณกัปตัน, คุณมายด์, คุณมะปราง, คุณพัดพัด, คุณคริส, คุณเฟร้นช์ฟราย, คุณคารีสา, คุณแซมมี่, คุณขวัญ

สำหรับงานเผยโฉม มาคันน์ พลังงานไฟฟ้าใหม่ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Keep Your Essence” รักษาเอกลักษณ์ของคุณ เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Macan ที่ผสานดีไซน์เหนือกาลเวลาเข้ากับสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งสอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ภายในงานอบอวลไปด้วยสีสัน Provence (โพรวองซ์) ซึ่งเป็นสีหลักของ Macan มาคันน์ใหม่นี้ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ซู่ชิง จิตต์สุภา ฉิน หญิงสาวยิ้มสวยผู้มากความสามารถทั้งด้านรถยนต์และไอทีเป็นผู้ดำเนินรายการในช่วงค่ำ สร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับงาน พร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษจาก ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่เนรมิตบรรยากาศแห่งความหรูหราด้วยเสียงเพลงโอเปร่าอันไพเราะ

คุณแซมมี่ เคาวเวลล์
คุณเฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา
คุณมะปราง อลิสา
คุณแชมป์ ชนาธิป
คุณขวัญ นราวดี
คุณคารีสา สปริงเก็ตต์

ความเอ็กซ์คลูซีฟในงานครั้งนี้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์กับมาคันน์ใหม่ โมเดลจริง ถึงสองรุ่น! ได้แก่ Macan 4 และ Macan Turbo เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมทุกแง่มุมของวงการไว้ในที่เดียว

มาคันน์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ตอบโจทย์ความต้องการของโลกยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และยังสะท้อนแนวคิดในการ “รักษาเอกลักษณ์ของตัวเอง” ที่สื่อสารออกมาในงานเปิดตัวได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับชีวิตเราที่มีหลายแง่มุม และต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือ การคงความเป็นตัวเองไว้เสมอ

คุณคริส หอวัง

“คริสเชื่อว่า เราทุกคนมีหลายบทบาทในชีวิต และการเปลี่ยนแปลงคือการพัฒนาตัวเองไปข้างหน้า เหมือนกับแบรนด์ ปอร์เช่ ที่ได้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์โลกยุคใหม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยลืมคือการรักษา DNA และเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน” คริสกล่าว

กัปตัน ชลธร
คุณมายด์ ณภศศิ
คุณผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ
Tattoo-Colour
คุณพัดพัด,คุณแซมมี่,คุณมะปราง
คุณแชมป์ ขนาธิป, คุณพัดพัด รัตน์ฟ้า, คุณแซมมี่ เคาวเวลล์, คุณมะปราง อลิสา, คุณเฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐ
คุณพัดพัด คุณรัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์

สำหรับปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) ใหม่ เปิดรับจองแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายปอร์เช่ประเทศไทย ทั้ง 4 สาขา และสำหรับแฟนๆ ที่อยากสัมผัสการเปลี่ยนแปลงของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ สามารถไปยลโฉม Macan ใหม่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษก่อนใครได้ที่งาน “The new all-electric Macan Sneak Preview at The Emsphere” ซึ่งจัดขึ้นที่ AAS House ชั้น 2 โซน EM Innovation ศูนย์การค้า The Emsphere ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึง 30 กันยายนนี้

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้ง จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขาย ให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ

ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา