เป็นการต้อนรับเทศกาลมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติสำหรับ โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส มิวสิค ได้จัดทำโปรเจกต์พิเศษ โดยหยิบเพลงฮิตของศิลปินดังระดับตำนาน อย่างเพลง CHEER’ ของ BAZOO’ มาทำใหม่ในสไตล์ อาร์สยาม กับ ‘CHEER 2024 พร้อมชวนทุกคนมาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ ไทยสู้โว้ย!’ ให้ดังกระหึ่มไปถึงทัพนักกีฬาไทย

จีน จริยา CHEER 2024
ผัดไท กมลชนก CHEER 2024
พอใจ ปฏิมา CHEER 2024
ฟลองค์ ซ อยบอย-CHEER 2024
สิงหา ซอยบอย-CHEER 2024
เจมส์ ซอยบอย-CHEER 2024

โดยเพลงนี้ ได้ศิลปินบอยกรุ๊ปตัวจี๊ด ซอยบอย อาร์สยาม (สิงหา-สิทธินนท์ โรจนเมธากุลฟลองค์-เมฆินทร์ มัชธชาติ, เจมส์-พิพัฒน์ แก้วกว้าง) เจ้าของผลงานซิงเกิล อ็อกเหล็ก และหมูกระทะ’ มาร่วมปะทะกับอีกสามสาว New Generation อย่าง จีน จริยา’ นักร้องสาว ผู้ที่เคยฝากความสำเร็จผ่านเวทีประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะรองแชมป์รายการชิงช้าสวรรค์ และเป็นที่รู้จักกันในนาม จีน โยธินบูรณะ, ‘ผัดไท กมลชนก’ นักร้องไวรัลสาวสวย ที่มีผลงานในโซเชียลติดกระแสแฮชแท็ก #เหนื่อยจังอยากฟังเสียง และ พอใจ ปฏิมา’ น้องสาวผัดไท กมลชนก สาวน้อยน่ารัก สดใส เสียงดี การันตีคุณภาพ

ซึ่งศิลปินทั้ง คน ได้ร่วมกันสร้างเพลง CHEER 2024 นี้ ได้อย่างลงตัว ทั้งเพิ่มสีสัน และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ อาร์สยาม ไว้อย่างชัดเจน เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบกำลังใจ ให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 และนำความสำเร็จกลับมายังประเทศไทยต่อไป โดยศิลปิน ซอยบอย อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการการทำงานซิงเกิลโปรเจกต์พิเศษนี้ว่า

“พวกเราตื่นเต้นมากครับ เพราะเพลง CHEER เวอร์ชันของบาซู ก็เป็นเพลงที่ฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ และทำไว้ดีมาก เมื่อพวกเราได้รับโจทย์ให้นำเพลงนี้กลับมาร้อง ก็รู้สึกดีขึ้นไปอีก แถมยังได้ร้องในโอกาสที่ดี นั่นคือการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 มันจึงเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ เพราะพวกเราคิดว่าการทำเพลงก็เปรียบเสมือนเป็นกำลังใจเชียร์ได้เหมือนกัน ก็อยากจะให้เพลง CHEER 2024 ที่พวกเราได้ตั้งใจทำออกมา เป็นแรงเชียร์ แรงใจ ให้นักกีฬาไทยตลอดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในครั้งนี้ ไทยสู้โว้ย!

ติดตามเพลง CHEER 2024 ในเวอร์ชั่น ไทยสู้โว้ย ได้ทาง Youtube : RSIAMMUSIC >> https://www.youtube.com/watch?v=ObuH86Zwdec  

#CHEER2024 #RsiamMusic #RSMUSIC

#ไทยสู้โว้ย #OLYMPIC2024 #นักกีฬาไทย