ปกติก็หลอนแบบคลุมโปงกันอยู่แล้วทุกคืนวันอังคาร จนฮอตถูกนำมาสานต่อความน่าสะพรึงกลายเป็นซีรี่ส์สุดหลอนแห่งปี  ล่าสุด อังคารคลุมโปง จากบ้าน อีเอฟเอ็ม 94 มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับ 2 นักแสดง เฌอปราง อารีย์กุล และ  มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์ ถึงการทำงานเบื้องหลังสุดเข้มข้น ก่อนที่จะมาเป็น ซีรีส์สุดหลอนแห่งปี “อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม’ ที่กำลังจะออนให้ชมทาง Netflix พร้อมหยิบประสบการณ์เรื่องชวนขนหัวลุกมาเล่าให้ชาวอังคารคลุมโปงได้ฟังเป็นการอุ่นเครื่องความหลอน ก่อนไปรับชมซีรีส์ๆเต็มๆ ตอนรวด 20 สิงหาคมนี้ทาง Netflix กันด้วย

โดยประกบการณ์หลอนที่ทั้ง สาวเลือกมาเล่าในรายการนั้น  ทำเอาทั้ง ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ และ ดีเจแนน รชาดา ขนลุกอยู่ไม่เบาทั้งเรื่อง “เงาที่ทอดไป 5 ชั้น” จาก เฌอปราง ที่เล่าว่าเป็นประสบการณ์ที่จำได้ไม่ลืม แม้จะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหาคำตอบให้กับเรื่องนี้ไม่ได้ ส่วน มิวสิค ถึงจะยอมรับว่าปกติตัวเองเป็นคนมีเซ้นต์ในเรื่องนี้  แต่หลายครั้งที่เจอกับความหลอนเข้าแบบจังๆ ทั้งตอนไปถ่ายหนังที่โรงพยาบาลเก่าและเจอกับศพเข้าจริงๆ ก็ทำเอามีเรื่องราวสุดหลอนขนลุกไปหลายวันแบบจำไม่เคยลืม

ทำเอาแฟนๆรายการต่างกระหน่ำเม้นให้กับความหลอนกันไม่หยุด ใครที่พลาดประสบการณ์หลอนของทั้งสองสาวไป สามารถไปฟังย้อนหลังทาง YouTube  ATIME กันได้อีกครั้ง แล้วอย่าลืม ติดตามความหลอนแบบนี้ได้ใน อังคารคลุมโปง ที่พร้อมชวนเซเลบคนดังคลุมโปงด้วยกัน ทุกคืนวันอังคาร ทุ่มถึง ทุ่ม ทาง EFM94