ผ่านพ้นไปแล้วแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับ “DEXCORE LIVE IN BANGKOK 2024″ การมาเยือนประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งแรกของ DEXCORE วงวิชวลเค/เมทัลคอร์ จากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังสร้างชื่อเสียงจนถูกจับตามองจากชาวเมทัลทั่วโลก

ด้วยเหตุนี้ทาง T Square Entertainment และ J-Rock Encryption จึงได้แทคทีมจับมือร่วมกัน ดึงเอาวง DEXCORE มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันแบบใกล้ชิด และได้สัมผัสความเดือดด้วยตาของตนเอง โดยงานเกิดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ Mr.Fox Live House

ทันทีที่ประตูเปิดในเวลา 16:00 น.แฟนเพลงก็เข้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนที่จะถึงไฮไลท์ของงานก็มีการอุ่นเครื่องความมันส์ด้วย 2 วงเปิดศิลปินจากประเทศไทย ได้แก่ KNO3 วงเจร็อก จากสังกัด Weird Records และ Tragedy of Murder วงเดธคอร์/เมทัลคอร์ จากสังกัด Vom Records ที่มาสร้างความสนุกได้อย่างดีทีเดียว

จนกระทั่งเวลาประมาณ 19:00 น. –kagami-, -yumeto-, และ TO-RU- 3 สมาชิกวงจาก DEXCORE พร้อมด้วย Natsu มือกลองซัพพอร์ตจากวง Nocturnal Bloodlust ก็ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีท่ามกลางเสียงโห่ร้องต้อนรับจากทั้งแฟนเพลงชาวไทยและต่างประเทศ

งานนี้ DEXCORE ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ด้วยการจัดหนักจัดเต็มกับเซตลิสต์สุดเดือด ที่ใส่แบบไม่ยั้งไม่มีกั๊ก ซัดกันยาว ๆ กว่าชั่วโมงครึ่ง พร้อมด้วยเพลงฮิตอย่าง “The Light”, “Skindeep”, “Self-Hatred”, “Savior” และซิงเกิลล่าสุด “Still Alive” รวมถึงเพลงอื่น ๆ ที่มัดรวมกันมากว่า 16 เพลง เล่นเอาคนดูแทบจะหมดแรงแต่ก็พ่วงด้วยความประทับใจแบบสุด ๆ เช่นกัน

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจบโชว์วง DEXCORE ยังลงมา Meet & Greet กับแฟนเพลงที่ซื้อบัตร VIP โดยมีทั้งกิจกรรมพูดคุยตอบคำถาม รวมไปถึงแจกลายเซ็นบนโปสเตอร์กันแบบสด ๆ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นครั้งแรกของทางวง และแม้แต่ในประเทศญี่ปุ่นเองก็ไม่เคยมีมาก่อนเช่นกัน

เรียกได้ว่าคุ้มค่าบัตรแบบสุด ๆ สำหรับ DEXCORE live in Bangkok 2024 ไม่ว่าจะเป็นคนที่ซื้อแบบปกติหรือซื้อแบบ VIP ก็ตาม เพราะประสบการณ์ครั้งนี้ในอนาคตอาจจะเกิดขึ้นยากกว่าเดิม เพราะเชื่อว่าวง DEXCORE จะก้าวไปสู่สเต็ปที่มีชื่อเสียงมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook : J-Rock Encryption และ T Square Entertainment

#DEXCORE #DEXCORELIVEINBANGKOK2024

#tsquareentertainment

#jrockencryption

#headbangkok