จัดหนัก  จัดเต็ม ให้แฟนคลับไทยได้ใจละลาย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต LEE JE HOON” ในงาน 2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR “JEHOON’s Favorite” LOVE IN BANGKOK” (ทูเธาเซิน ทเวนตี้โฟร์ อีเจฮุน แฟนมีตติ้ง เอเชียทัวร์ เจฮุน เฟเวอร์ริท เลิฟ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (MCC HALL, THE MALL BANGKAPI) ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมผู้จัดอย่าง บริษัท Half Toast Co., Ltd. พร้อมด้วย 2 ทีมจากเกาหลีอย่าง STAR PLANET ASIA CO., LTD. (บริษัท สตาร์ แพลนเน็ต เอเชีย จำกัด) และ บริษัท UJIN Entertainment  (ผู้บริหารบริษัท ยูจินเอนเตอร์เทนเม้น) คว้าตัวหนุ่ม  อีเจฮุน มาแจกรอยยิ้มสดใสให้แฟนๆได้ฟินกันแล้ว

งานนี้ใครที่พลาด ต้องขอบอกคำเดียวว่าน่าเสียดายมาก เพราะหนุ่ม “อีเจฮุน” จัด Fan service ให้แฟนคลับชาวไทยไว้แบบอัดแน่นแบบไม่มีพัก ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความน่ารัก ของเหล่าคนรัก “อีเจฮุน” ที่เดินทางมาใกล้ชิดกับพระเอกที่ชื่นชอบ เมื่อประตูเปิดเหล่าแฟนคลับก็เข้าไปจับจองที่นั่งกันอย่างตื่นเต้น งานนี้เปิดเวทีมาพร้อมพิธีกรมากความสามารถอย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ผู้ที่การันตีถึงความสนุก ความฟิน เธอคืออีกหนึ่งตัวแทนของแฟนคลับ ที่จะมาล้วงลึกเรื่องราวความน่ารัก สดใส แบบใกล้ชิดไม่มีกั๊ก ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

เมื่อหนุ่ม “อีเจฮุน” ปรากฎตัวขึ้นนั้น แฟนๆก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับแบบสนั่นฮออล์ เพราะเจ้าตัวเดินร้องเพลงมาเซอร์ไพรส์แบบใกล้ชิด หลังจากนั้นก็ทักทายแฟนๆชาวไทย ด้วยความเป็นกันเอง และเริ่มต้นกับภารกิจแจกความใกล้ชิด ด้วย Fan service แรกด้วยการเลือกคำถามจากแฟนๆ มาตอบให้แฟนคลับได้ฟินจนแก้มปริ งานนี้คนถามคงแฮปปี้แบบสุด จากนั้นก็มอบหน้าที่ให้สาวโอปอล์ได้สอนภาษาไทยกันสักเล็กน้อย ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆละลายกันเลยทีเดียว มาถึงอีกช่วงพิเศษที่จะมาท้าพิสูจน์กันว่าแฟนคลับชาวไทยจะใจตรงกับหนุ่ม “อีเจฮุน” หรือไม่ โดยให้แฟนๆได้ร่วมสนุก ตอบคำถามว่าใครคือแฟนพันธุ์แท้ของ “อีเจฮุน” แถมยังรับของขวัญสุดพิเศษกับมือของหนุ่ม “อีเจฮุน” พร้อมเซลฟี่แบบใกล้ชิด งานนี้ทำเอาฟินไปตามๆกัน ต่อเนื่องความพิเศษที่เจ้าตัวได้เตรียมไว้ให้แฟนคลับกับวีดีโอเบื้องหลังสุดพิเศษของการเตรียมตัวเพื่องานมีตติ้งในครั้งนี้ จากนั้นเจ้าตัวก็ขอจับไมค์โชว์สกิลการร้องเพลงให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกัน กับเพลง Allday และเพลง Love

มาถึงอีกหนึ่งภารกิจที่รับรองว่าแฟนๆได้ใกล้ชิดกับหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น เมื่อเจ้าตัวขอโชว์ฝีมือการทำอาหารไทยให้แฟนคลับของเค้าได้ทาน ซึ่งงานนี้ก็ต้องให้พิธีกรสาว “โอปอลล์” ขอรับหน้าที่สอนเมนูอาหารไทยอย่าง “ยำวุ้นเส้น” ให้หนุ่ม “อีเจฮุน” ได้โชว์ฝีมือ หลังจากนั้นก็เลือก 5 ผู้โชคดีที่จะได้มาทานยำวุ้นเส้นจากนี้ ต้องขอบอกเลยว่าความอร่อยของจานนี้น่าจะเป็นความฟินที่หนุ่ม “อีเจฮุน” ได้ป้อนให้มากว่า ทานไปพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ โอ้ยงานนี้ทำเอาแฟนคลับคนอื่นตาร้อนกันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยภาระกิจสุดท้ายกับการร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆ และแจกรางวัลให้ 5 ผู้โชคดี ที่จะได้รับถุงของขวัญกับมือของเจ้าตัวพร้อมลายเซ็นไปอีกด้วย งานนี้ทำเอาฟินแบบสุด เพราะได้เห็นมุมสุดน่ารักของพระเอกมาดเท่ห์แถมยังได้ใกล้ชิดแนบแน่นแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าฟินแบบสุด และหลังงานเหล่าแฟนคลับผู้โชคดียังได้รับ  Fan service แบบชุดใหญ่ ทั้งถ่ายรูป และ ไฮทัช แบบใกล้ชิด งานนี้บอกได้คำเดียวว่าใครที่พลาด ก็เสียใจด้วย  เพราะงานมีตติ้งครั้งนี้ “อีเจฮุน” จัดเต็มให้แฟนๆชาวไทย ได้กลับไปพร้อมความสุขและความฟินกันทุกคน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

TikTok : Half Toast Official

X : Half Toast Official

IG : halftoastOfficial

FB : Half Toast Official

#이제훈 #LEEJEHOON #อีเจฮุน #李帝勛 #イジェフン #JEHOONSFAVORITE #2024LEEJEHOONASIATOURLOVEINBANGKOK #COMPANYON #UJINENT #HALFTOAST #STARPLANETASIA