(เครดิตรูปภาพ จาก Prime Video)

เตรียมสตรีม 3 ตอนแรกบน 
Prime Video ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

และรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี

 

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)** 

 

สิงคโปร์14 สิงหาคม 2567 – อำนาจเปลี่ยน “ทุกสิ่ง”

ซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) เผยตัวอย่างสุดท้ายของซีซั่นที่สอง ก่อนจะเข้าสตรีมที่ Prime Video โดยในตัวอย่างสุดท้ายนี้เผยให้เห็นมิดเดิลเอิร์ธท่ามกลางความขัดแย้งที่เซารอนได้หว่านไว้ เล่ห์กลและการบงการที่นำไปสู่การสร้างแหวนแห่งอำนาจเพิ่มขึ้น พันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นท่ามกลางไฟสงคราม และมิตรภาพที่แท้จริงกำลังถูกทดสอบ ภัยร้ายจะไม่ซ่อนตัวในเงามืดอีกต่อไป แต่กำลังคืบคลานเข้าสู่แสงสว่าง โชคชะตาอันใหญ่หลวงจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจอันหนักหน่วงของอาณาจักรเอเรกิออน (Eregion), คาซัด-ดูม (Khazad-dûm), ลินดอน (Lindon), นูเมนอร์ (Númenor) และดินแดนใกล้เคียง เมื่อความปลอดภัยและสงบสุขของนานาอาณาจักรกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ซีรีส์ซีซั่นที่สองนี้จะนำเสนอเรื่องราว Siege of Eregion มหาศึกครั้งสำคัญที่มีผลชี้เป็นชี้ตายในยุคที่สองของประวัติศาสตร์มิดเดิลเอิร์ธจากปลายปากกาของ J.R.R. Tolkien ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่รอดชีวิตมาได้ เมื่อธงสงครามโบกสบัดขึ้นและศึกสงครามเพื่อต่อกรเซารอนเพิ่งเริ่มต้น

ซีซั่นที่สองของ The Lord of the Rings: The Rings of Power จะสตรีม 3 ตอนแรกบน Prime Video ในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี โดยจะปิดจบซีซั่นด้วยตอนสุดท้ายในวันที่ 3 ตุลาคม 2567

โดย The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่นสอง มาพร้อมกับการกลับมาของเซารอน เมื่อถูกขับไล่โดยกาลาเดรียล เจ้าแห่งความมืดผู้เรืองอำนาจจะต้องพึ่งเล่ห์กลของตนเองเพื่อสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่โดยปราศจากกองทัพหรือพันธมิตร และควบคุมการสร้างวงแหวนแห่งอำนาจซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถผูกมัดผู้คนในมิดเดิลเอิร์ธทั้งหมดไว้ได้ภายใต้เจตจำนงอันชั่วร้าย จากความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ซีซั่น 1 ในซีซั่นใหม่นี้ เหล่าตัวละครทั้งที่เป็นที่รักและอ่อนแอที่สุดจะต้องเผชิญกับกระแสแห่งความมืดมิดที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ท้าทายให้พวกเขาค้นหาที่ทางของตนในโลกที่ใกล้จะดำเนินมาถึงหายนะมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมิตรภาพสั่นคลอนและอาณาจักรต่างๆ เริ่มแตกสลาย กองทัพแห่งความดี — เอลฟ์และคนแคระ ออร์คและมนุษย์ พ่อมดและฮาร์ฟุต — จะต้องต่อสู้อย่างกล้าหาญยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อยึดถือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาไว้… นั่นคือกันและกัน

ดูและดาวน์โหลดภาพของ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2 รวมถึงข้อมูลซีรีส์เพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ข่าวของ Amazon MGM Studios

###