เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลาย ๆ คนในวงการดนตรีมานาน ทั้งการโปรดิวซ์ เเต่งเพลง เนื้อร้อง อัดดนตรี รวมถึงการเป็นแบ็คอัพ เเละคอรัสมามากมาย จนเข้ามาสังกัดค่าย ‘FASH’ ในเครือ RS Music’ ที่พร้อมเสิร์ฟบทเพลงเเนว Soul-R&B สำหรับศิลปินแบนด์ JUST IMPROVIZE’ (จัสอิมโพรไวซ์) แก๊งวัยรุ่นชาย สายนักดนตรี มีสมาชิก หนุ่ม JET – อภิรักษ์ แสนนาม (ร้องนำ), YOK – ภคพล บุญชัย (กีตาร์), TONMON – ศิรวิชญ์ ศรียศ (เบส), CHAPS – กุลเดช สิริสุภัค (คีย์บอร์ด) และ K – ปิยพัทธ์ สุวินัยวงศกร (กลอง)’ มาพร้อมคาเเรคเตอร์จัดจ้าน แตกต่างกันอย่างลงตัว ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากการใช้ชีวิตขับเคลื่อนด้วยการตอบสนองความต้องการต่อความรู้สึก และขอเป็นตัวแทนการรู้จักตัวเองในทุกสถานการณ์ ที่ทุกคนต้องพบเจอกันเเน่นอน

พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงแรก ที่โชว์แต่ง ร้อง และยังดึงผู้กำกับมากฝีมือ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล มาร่วมกำกับมิวสิควิดีโอไปด้วยกันใน ห้องเธอ’ ซิงเกิลอินสปายจาก Crushy moment ที่เมื่อเราเจอคนพิเศษสักคน จนทำให้ละสายตาไม่ได้ แถมในเอ็มวียังได้ วี – วีรยา จาง และ สุพรีม – รัญชิดา ดวงคำ’ 2 ไอดอลสาวสุดฮอต มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ที่ทำให้ทุกคนอินไปกับ moment เย้ายวน ด้วยความรู้สึกของทั้งคู่ที่ว่า ถ้า..แค่มีเราสองคน แค่นั้นก็พอ.. โดย JET – อภิรักษ์ นักร้องนำ เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ ถึงการมารวมตัวเป็น วง JUST IMPROVIZE ว่า

“วงเราเป็นเด็กจากอุดรธานีครับ เรียนที่โรงเรียนเดียวกัน รวมตัวกันเล่นดนตรีตั้งแต่สมัยมัธยม และมีความชอบในดนตรีโซลอย่างมากครับ”

สำหรับเพลง ห้องเธอ ที่แต่งขึ้นมา ได้แรงบันดาลใจมากจากไหน? มีประสบการณ์ตรงหรือเปล่า?

เคยตกหลุมรักใครสักคนในเวลาแป๊บเดียว และเราก็รู้ว่าเราจะไม่มีโอกาสเจอเขาอีกมั้ยนั้นแหละครับความรู้สึกตอนที่เขียนเพลงนี้ แต่ก็ไม่อยากให้มันเศร้า แต่เราจินตนาการถึงเขาแบบไหนได้บ้าง มันเลยออกมาเป็นแบบนี้ครับ (อมยิ้ม)”

ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ ต้องเต-ธิติ เป็นยังไงบ้าง?

“โคตรมันส์!!!”

ฝากผลงาน

“ฝากติดตามวง JUST IMPROVIZE จากบ้าน FASH ด้วยค้าบ..วงหน้ามน คนอีสาน จุ๊บ ๆ”

 

เปิดโลกไปกับจัสอิม ที่ ห้องเธอ ได้เเล้วที่ สตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม และ Youtube : RS Music Thailand >> https://www.youtube.com/watch?v=K3bydbPbeBY  

#JUSTIMPROVIZE #ห้องเธอ #FASHThailand #RSMusic