จีนี่ เรคคอร์ดส เปิดบ้านต้อนรับ เล็ก พงษธร หรือ เล็ก เเชมป์เดอะวอยซ์ ปี 7 อย่างเป็นทางการ พร้อมส่งผลงานเเรกโดยหยิบมุมมองชีวิตที่ไม่เคยพูดถึงมาใส่ในเพลง “เพลงประกอบชีวิต” ด้านดนตรียังคงเป็นโฟล์คเน้นอารมณ์เเละเพิ่มความร็อกเข้าไปให้รู้สึกเต็มยิ่งขึ้น ใครที่กำลังสู้กับโชคชะตาถ้าได้ฟังเพลงนี้ เล็ก ขอปลุกไฟและส่งกำลังใจให้สู้ต่อเพราะปลายทางมีความสำเร็จความสมหวังรอเราอยู่เสมอ

เล็ก เล่าว่า “เพลงนี้เริ่มมาจากตัวผมครับ ก็เล่าให้พี่ๆเค้าฟังว่า ชีวิตผมไม่ได้สบายเลยนะ ตั้งเเต่เด็กๆก็ต้องออกเรือไปหาปลากับพ่อ อยู่กลางทะเลเป็นวันๆ ทำมาหมดครับ ต้องสู้ต้องแบกหลายสิ่งหลายอย่างไว้เพราะอยากให้คนข้างหลังมีชีวิตที่ดีขึ้น พี่โป โปษยะนุกูล จากทีมเเมงโก้ เเต่งเพลงนี้ออกมาได้ตรงใจมากๆ หลายๆคนที่กำลังสู้หรือเผชิญกับอุปสรรคในชีวิต ผมขอส่งเพลงนี้ให้ทุกคน คุณจะต้องผ่านไปให้ได้เหมือนผม จริงๆยังไม่เคยมีเพลงที่พูดถึงมุมนี้ อยากจะปลุกใจครับ ระยะทางแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันแต่ปลายทางเหมือนกันคืออยากประสบความสำเร็จเพื่อดูเเลคนที่เรารักได้ สำหรับทำนองเพลงนี้ก็น้องกัน Clockwork Motionless เเละโปรดิวซ์โดย พี่กบ บิ๊กแอส รู้สึกดีครับที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพ พอมาอยู่จีนี่ฯได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆที่ไม่เคยรู้ครับ

ส่วนผู้กำกับเอ็มวีเพลงนี้ได้ร่วมงานกับพี่ต๋อม ณัฐพล มุขขันธ์ ก็จะได้เห็นผู้คนหลากหลายอาชีพที่กำลังอยู่ในภาวะต้องเอาตัวรอด ต่อสู้ดิ้นรนถึงจะมีอุปสรรคก็ต้องฝ่าไปให้ได้ หนึ่งในนั้นคืออาชีพชาวประมง ก็ได้ชาวประมงตัวจริงเสียงจริงอย่างพ่อผมเองมาเล่นให้ด้วย ชวนเเกมาเพราะคาแรกเตอร์ตรง หน้าเต็มไปด้วยร่องรอยประสบการณ์จริงๆ บอกพ่อว่าไม่มีบทพูด พ่อเลยยอมมาครับ(ยิ้ม) วันนั้นยกกองกันไปแถวสามร้อยยอดครับ ร้อนสุดๆ ดินแตกระแหง ต้องถอดรองเท้าเข้าฉากทั้งเดินทั้งวิ่ง พอสั่งคัตปุ๊บต้องรีบวิ่งเข้าเต้นท์ไปใส่รองเท้าเลย มันร้อนเเทบไหม้ อยากขอบคุณทุกคนที่เข้าฉากวันนั้น ทุกคนเต็มที่มาก ภาพออกมาสวยคุ้มครับ ขอฝากเพลง “เพลงประกอบชีวิต” ด้วยนะครับ ขอให้เป็นเพลงปลอบประโลมคุณอีกหนึ่งเพลง ฝากติดตามเเละรักกันไปนานๆครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เพลงประกอบชีวิต” ได้แล้ว ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ Spotify, JOOX, iTunes Store และ Apple Music ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1234919

ติดตาม เล็ก พงษธร ได้ที่ Facebook : Lek Pongsatorn / Instagram : LEKPONGSATORNOFFICIAL

TikTok : LEK_PONGSATORN และ Facebook : genie records , Youtube : Genierock

LINK MV “เพลงประกอบชีวิต” เพลงประกอบชีวิต – เล็ก พงษธร「Official MV」
https://www.youtube.com/watch?v=2MFpyouaYho