วันอาทิตย์นี้ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 08.50 น. รายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วยรวย” ทางช่อง 8  ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป พิธีกรตัวพ่อ “เอ ไชยา” และลูกสาว “แป้ง มิตรชัย” ขอเชิญชวนแฟนๆรายการพบกับร้านอาหารรสเด็ด ของอร่อยขึ้นชื่อย่านนนทบุรี ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านกนกนนท์  ของคุณอ้อ-กนกวรรณ โพธิพันธุ์ พร้อมกับคอนเซปต์ของร้านที่แตกต่าง “อาหารอร่อย ราคาเอื้อมถึง ต้องถ่ายรูปสวยแบบชาววัง”

โดยงานนี้คุณอ้อมาขอท้า เอ แป้ง ลองชิมเมนูอาหารรสเด็ด ด้วยเมนูแนะนำมากถึง 14 เมนู มาเสิร์ฟกันถึงสตูดิโอรายการ อาทิ ผัดไทยกุ้งสด ยำวุ้นเส้นโบราณ หมูสะเต๊ะ เมี่ยงปลาทับทิม โรตีแกงเขียวหวาน ไข่เจียวปู แกงคั่วหอยขม แกงคั่วปู ล่าเตียง ฯลฯ พร้อมเมนูของหวานที่หาทานได้ยาก แตงโมปลาแห้ง สูตรลับจากคุณย่า ที่บอกเลยว่าทั้งกลิ่นหอมที่ชวนทานมากับรสชาติอร่อยเหาะ หากไม่อร่อยพร้อมเดินออกจากรายการทันที นอกจากเมนูข้างต้นแล้ว ทางร้านยังเอาใจสายจุ่ม Art toys ตัวพ่อ ตัวแม่ทั้งหลาย รวมของแรร์ไอเทมเด็ดไว้ให้แล้วที่เดียว ทั้งช้อปสนุก แถมได้กินของอร่อย ฟินของแทร่!  แฟนๆสามารถดูเมนูอาหารสุดล้ำได้อีกมากมายที่ เพจเฟซบุ๊ก Kanoknon มากินกันเถอะ

ใครที่อยากรู้ว่าเมนูจะชวนน่าทานแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วยรวย” ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม  เวลา 08.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ได้เลย!! ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 ………………………………………………………………………………………..