บุ๋ม ปนัดดา พิธีกร นางงามสายลุยขอควง ควงสามีและน้องอเล็กซ์ ลูกชายสุดน่ารัก วัย 1 ขวบ 8 เดือน เปิดตัวครั้งแรก เผยวิธีการเลี้ยงลูกสปอยขั้นสุด เปิดเรื่องสุดช็อกหวิดแท้งลูกคนที่ 3 ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร 

ไม่เคยออกรายการพร้อมกันมาก่อน แต่กับพี่ก๊อตเคยแล้ว ?

บุ๋ม : เคยตอนที่มาจีบใหม่ๆแล้วก็เลิกออกเลยค่ะ

พี่ก๊อตไม่อยากมาออกเองหรือพี่บุ๋มไม่ให้มา ?

ก๊อต : ทั้งสองอย่างเลย

พี่บุ๋มหวงใช่มั้ย ?

บุ๋ม : ไม่ บุ๋มไม่ได้หวง แรกๆที่มาออกรายการแล้วเขาเจอคอมเม้นท์แปลกๆ เขาไม่ใช่คนในวงการจะมาคอมเม้นท์ อุ๊ย ! กล้ามใหญ่แต่อะไรอย่างเงี้ย ชอบมีคอมเม้นท์อะไรแบบนี้ซึ่งเขาก็รู้สึกว่าทำไมเขาต้องมาโดนแบบนี้เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิงเป็นคนนอกวงการ

แสดงว่าพี่ก๊อตเป็นคนละเอียด ?

บุ๋ม : มาก ไม่ชอบความวุ่นวาย

แต่อยู่แบบนี้ก็สบายใจกว่า ?

ก๊อต : ใช่ครับ พอเราเข้าไปในสังคมมันมีคนที่เราไม่รู้จักแล้วเข้ามาคอมเม้นท์แรงๆ ซึ่งเราไม่รู้กจักเขา

ถ้าเวลาลูกซนมีวิธีจัดการมั้ย ?

บุ๋ม : คุณพ่อเป็นคนจัดการค่ะ พ่อดุกว่าค่ะ

ก๊อต : เราใช้สีหน้าครับ พอเขาเห็นนเราบึ้งๆเขาจะเกรงใจขึ้น จะรู้แล้วว่าเราไม่โอเคกับสิ่งที่เขาทำอยู่

มีเหตุการณ์อะไรมั้ยที่พี่ก๊อตต้องดุเขาจริงๆแล้วเขารู้สึกว่าเขากลัวจนเขานิ่ง ?

ก๊อต : ส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาบาดเจ็บปีนที่สูงอย่างเช่นไปในครัวเอามีด เอาส้อมมาจะทานเอง เข้าใจว่าเขาเรียนรู้จะทานเองแต่มันอันตรายเกินไปสำหรับเขา

ส่วนพี่บุ๋มสปอยสุดๆ ?

บุ๋ม : ใช่ คือด้วยลุคหลายคนจะคิดว่าบุ๋มเป็นคนจริงจัง เป็นคนดุ แต่จริงๆแล้วพออยู่กับครอบครัวไม่ดุเลย ใจดีจนพ่อเขาไล่ออกจากบ้านมาแล้ว เลี้ยวลูกแต่ละคนเสียนิสัย คนนั้นทำไอแพดพังเราก็จะบ่นหน่อยแต่ก็ซื้อให้

แล้วถ้าตัวจิ๋วเขาซนจะสปอยยังไง ?

บุ๋ม : ก็กอดอย่างเดียวไม่รู้จะว่าเขายังไง เพราะเราเข้าใจว่าเขายังเด็ก อุ้มเขาออไปที่อื่นแทน ถ้ารู้ว่าเขากำลังจะป่วนตรงนี้ เขากำลังจะซนมากเกินไป เราจะอุ้มไปตรงอื่นแทน อาศัยความเป็นผู้ใหญ่ดักทางเขาหน่อยนึง แต่ก็ไม่ทันอยู่ดีเพราะเขาไวมาก

พี่บุ๋มสปอยน้องแล้วพี่รู้สึกไม่แฮปปี้เลยมีเรื่องอะไรบ้าง ?

ก๊อต : เยอะ เขาจะตามใจทุกอย่างแล้วทำให้อเล็กซ์เขาจะไม่เอาเรา พอเขาไปทำงานอเล็กซ์จะติดอารมณ์นั้น เราไม่สามารถจะคอนโทรลเขาได้

บุ๋ม : นี่ไม่ดุเลย จะตามใจหมดเลย ตามใจทุกอย่าง ลูกว่าไงก็ว่ากัน ลูกจะเล่นอะไรก็เล่น

ทำไมต้องไล่พี่บุ๋มออกจากบ้าน ?

ก๊อต : ไปเที่ยวได้เลยครับ

เวลาพี่บุ๋มมาขัดเราเวลาจะสอนลูก งั้นบุ๋มไปเที่ยวแล้วกัน แล้วพี่บุ๋มไปมั้ย ?

บุ๋ม : ไปค่ะ ไปซิ สามีให้ไปก็ไปเลย ตั้งแต่ก่อนคลอดน้องอล็กซ์จนมาถึงวันนี้จนอเล็กซ์ 1 ขวบ 8 เดือน ก็คือ 2 ปีนิดไปมา 19 ประเทศแล้ว รวมดำน้ำด้วย มีดำน้ำที่มัลดีฟ ดำน้ำที่ฟิลิปปินส์ นอกนั้นก็จะเป็นทริปไปกับเพื่อนไปสวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี อินเดีย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น

แล้วไม่แอบคิดว่าสามีวางแผนอะไรกับเราหรือเปล่า ?

บุ๋ม : วางแผนหรอ เงินประกันหรอ ไม่น่านะ(หัวเราะ) ไม่รู้ว่าแแอบทำไว้ให้หรือเปล่า เขาบอกว่าด้วยเหตุผลก็คือให้ไปเที่ยวตอนนี้ดีแล้วตอนที่ยังมีแรง ตอนที่ยังตายังเห็น ขายังเดินไหว ตอนนี้จะไปไหนก็ไปเพราะแก่ๆก็ไปไหนไม่ไหวอยู่แล้ว

แสดงว่าพี่ก๊อตเป็นคนไม่ชอบเที่ยว ?

บุ๋ม : ไม่ชอบค่ะ

เป็นเพราะพี่บุ๋มชอบไปเที่ยวก็เลยสปอยลูกเยอะเพราะกลัวลูกไม่ติดเรา ?

บุ๋ม : ไม่หรอกด้วยนิสัยมากกว่า เป็นเจ๊สายเปย์ จะอันดาจะใครเราสปอยหมดเลย เบื้องหลังการเลี้ยงลูกถ้าใครมีลูกอ่อนจะทราบดีว่ามันจะเหนื่อยแล้วก็จะทรมานมากโดยเฉพาะถ้าลูกติดแม่ แม่ต้องปั๊มนมทุก 3 ชั่วโมง แล้วบุ๋มนอนท่านี้ 6 เดือนเต็ม (นั่งหลับอุ้มลูกนอน) บุ๋มเอนเพื่อจะนอนคู่กัน เขาไม่ยอมผิดองศาแล้วร้องเด็กคนนี้แปลกมาก ทำให้บุ๋มต้องอยู่ท่านี้ 6 เดือนเต็ม ต้องแอบวางบนแขนพ่อแล้วก็วิ่งไปปั๊มนมแล้วก็วิ่งมากอดท่านี้ต่อ นอนท่านี้ 6 เดือนเต็ม จนผัวเห็นว่าคุณเหนื่อยกับเขาจริงๆ คือบุ๋มให้ชีวิตกับการมีลูกจริงๆ จนเขาบอกว่าไปไหนก็ไป ไปเที่ยวไป เวลาอยู่บ้านอเล็กซ์จะติดบุ๋มมาก บุ๋มก็ต้องวิ่งงานและต้องลงพื้นที่ไหนจะทำมูลนิธิอีก เวลาของบุ๋มมันไม่มีคำว่าของบุ๋มเลย ไม่ใช่แค่อเล็กซ์คนเดียว บุ๋มยังมีลูกคนอื่นๆอีก ต้องบริหารจัดการอะไรเยอะมากไหนจะบริหารจัดการสามีที่อาหาร 3 มื้อต้องถึงปากต่อให้เราอยู่ต่างประเทศดิฉันจัดการให้ ทุกวันนี้คุณสามีไม่ต้องขยับตัวนะ ไม่มีแขนขานะคะตัดแขนตัดขาเรียบร้อยแล้ว ถ้าไปดำน้ำไม่มีสัญญาณมือถือจะให้เลขาจัดการมื้อเช้าสั่งอะไร มื้อเที่ยงสั่งอะไร มื้อเย็นสั่งอะไร เรื่องงานบ้านจะไม่ให้ขาด เรื่องอาหารการกินทุกคนจะต้องอิ่มหนำสำราญ คุณพ่อเขาบอกว่าในเมื่อเราจัดการบริหารทุกคนได้หมดแล้วก็ไปเที่ยว

ส่วนหนึ่งที่คุณพ่อต้องรับผิดชอบก็คือเรื่องลูก ?

บุ๋ม : เขาขอค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ตกลงกันไว้ ตอนที่เขามาจีบใหม่ๆคำถามแรกเขาถามว่ามีลูกได้มั้ย เขาเห็นดิฉันเป็นแม่พันธ์ุค่ะ ถ้าคบกันจริงๆแล้วมีลูกได้จะมีมั้ย

แล้วพี่บุ๋มตอบว่าไง ?

บุ๋ม : ตอนนั้นเราก็คิดว่าวัยขนาดนี้จะไปมีได้ไง ก็ตอบว่ามีได้ ไม่ว่ากันเพราะไม่คิดว่าจะมี ถ้ามีจริงๆคุณต้องเป็นคนเลี้ยงนะเพราะบุ๋มจะต้องทำงาน บุ๋มยังต้องรับผิดชอบอันดานะ รับผิดชอบลูกบุญธรรมอีกตั้ง 9 คน เขามีลูกสาวมาแล้ว 3 คนแต่ลูกสาว 3 คนเขาก็เป็นคนเลี้ยงเองหมด เขาเป็นคนเลี้ยงลูกเก่งมาก ตั้งแต่มีอเล็กซ์มาบุ๋มอาบน้ำให้อเล็กซ์ยังไม่ถึง 5 ครั้งเลยที่เหลือเขาจัดการเองหมด คำว่าอึเทาตอนเด็กเกิดใหม่ๆจะมีอึเทา ภาพเป็นยังไงบุ๋มยังไม่เคยได้เห็นเลย คุณพี่ก๊อตจัดการ

การเลี้ยงลูกเขาไว้ใจใครมั้ย ถ้าจะต้องมีแม่บ้านมาเลี้ยง ?

บุ๋ม : ไว้ใจ 100% ไม่ค่ะ จะให้แม่บ้านดูรอบๆแทน ดูแลแค่ล้างขวดนม ส่วนใหญ่ดูแลเอง

จริงมั้ยที่เวลาไปไหนต้องพาลูกกระเตงๆไปด้วยทุกที่ ?

บุ๋ม : ถ้าเป็นไปได้ ความฝันเขาค่ะ อยากพาลูกชายไปดูสวน

ก๊อต : โดยไลฟ์สไตล์ลูกสาวเขาไม่ไปด้วยอยู่แล้ว พยายามจะจับเขาไปด้วย แต่สุดท้ายก็นั่งแต่ในรถ ไม่ได้ลงไปคลุกกับเรา ไลฟ์สไตล์เราชอบแบบนี้ชอบสวน ชอบทำเกษตร ยิงปืนด้วยอะไรด้วย

บุ๋ม : เชื่อมั้ยแรกๆที่ได้คุยกันก็เพราะอันดานะก็เลยปรึกษาเขา พอถึงสนามจริงๆแล้วมันเสียงดังเขาก็บอกว่ามันเสียงดังนะแม่ กลายเป็นแม่ยิงแทนเขาก็เลยมาสอนแม่ใกล้ชิดกันก็เพราะอันดา

พี่บ๋มอาบน้ำให้น้องอเล็กซ์ไม่ถึง 5 ครั้ง พี่ไม่อนุญาตหรือพี่ไม่ไว้ใจพี่บุ๋ม ?

ก๊อต : พยายามจะให้อาบแต่ดูจากการกระทำแล้วน่าจะกองอยู่ที่พื้น เลี้ยงมาตั้งหลายคนแล้ว จิ๊บๆครับ

บุ๋ม : จะรอดูว่าตอนที่มีอีกคนนึงจะเลี้ยงไหวยังไง

น้องที่อยู่ในท้องกี่เดือนแล้ว ?

บุ๋ม : จะ 6 เดือนแล้ว

พ่อก็จะรีบเลี้ยงอีก ?

ก๊อต : เลี้ยงเองครับ

บุ๋ม : บุ๋มมีหน้าที่ปั๊มนม

คนนี้พึ่งวิทยาศาสตร์ ?

บุ๋ม : ใช่ค่ะ เพราะว่าอายุบุ๋ม 48 แล้ว นี่ก็ 50 จะมารอปาฎิหาริย์เหมือนตอนอเล็กซ์เราก็ไม่รู้จะอายุเท่าไหร่แล้วจะได้มั้ย แล้วเราอยากได้ลูกชายเพื่อมาเล่นกับอเล็กซ์ค่ะ เราก็เลยคิดว่าเห็นลูกสาวเขาโผล่มา 3 แล้ว จะมาสาวอีกเราจะมีลูกสาวเต็มบ้านก็ยังไงอยู่ เพื่อความชัวร์ เพื่อความรวดเร็วเลยไปหาคุณหมอสมสิญจน์ แต่คุณหมอบอกว่าบุ๋มเพิ่งมีน้องอเล็กซ์ก็น่าจะมีหวังอยู่ดูจากฮอร์โมนดูจากความแข็งแรงของไข่ แต่ก็ทำ 2 รอบ ไม่ใช่หนเดียวได้ แล้วก็ขอเป็นลูกชาย

ก๊อต : ตอนแรกจะใช้ฝีมือตัวเองแต่ดูจากสถิติที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ 3 สาวติดชักลังเล

น้องอเล็กซ์รู้หรือยังว่าเขากำลังจะมีน้อง ?

บุ๋ม : พยายามบอกเขาแล้วค่ะ ตามหลักที่ในโซเชียลบอกมา แม่ๆในโซเชียลที่มีลูก 2 คนขึ้นไป ก็จะพยายามบอกว่ากำลังจะมีน้องนะ  ไม่ใช่คลอดพรวดพราดออกมาแล้วมีเด็กอีกคนในบ้าน  ต้องค่อยๆสอนเขาว่าในนี้มีน้องนะ ตั้งแต่ 3 เดือนที่บอกอเล็กซ์ว่าในนี้มีน้องนะ สิ่งแรกที่เขาทำคือเอาสว่านมาเจาะท้อง

มีแอบกังวลมั้ยว่าน้องจะงอนหรือน้องจะนอยด์ ?

บุ๋ม : กลัวมากค่ะ แต่ก็พยายามนั่งคุยตกลงกันก่อนว่า 2 สัปดาห์แรกอาจจะต้องเป็นบุ๋มที่ต้องเลี้ยงตัวเล็กเองแล้วอเล็กซ์คุณพ่อเลี้ยงก่อน เพราะว่าช่วงนั้นกลัวแผลปริ อย่างที่ทุกคนเห็นว่าถ้าอเล็กซ์อยู่กับบุ๋มเขาจะให้บุ๋มอุ้มตลอด เลยตกลงกันว่า 2  อาทิตย์แรกเป็นบุ๋มที่ดูแลตัวเล็กก่อนแล้วค่อยๆสร้างความรู้สึกว่าเรายังอยู่กับเขารักเขาเหมือนเดิม โชคดีที่เราได้ทำงานรายการทีวีสัมภาษณ์คุณหมอเยอะ นักจิตวิทยา เขาให้คำแนะนำค่อนข้างจะเยอะมากจะยังไงให้อเล็กซ์มั่นใจในตัวเองไม่รู้สึกจาดความรักไปแล้วเราก็ตกลงกับพี่ๆ โชคดีที่พี่ๆเขาโตแล้วด้วย ก็ตกลงกันว่าจะมารุมดูน้องกัน

สามีดูแลเรายังไงบ้าง ?

บุ๋ม : เขาก็คั้นน้ำส้มให้

พี่บุ๋มบอกว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนอาหาร 3 มื้อจะครบตลอด ?

ก๊อต : ใช่ครับ แรกๆอาจจะเดาเมนูไม่ถูกเท่าไหร่เพราะว่าเรามาในสายเพาะกายก็จะคลีนๆหน่อยส่วนใหญ่จะปั่น พอเริ่มปรับตัวมาเป็นคนธรรมดา คนปกติห่างๆจากเพาะกาย พยายามเอากล้ามเนื้อออกเปลี่ยนพฤติกรรมลงมา แต่ก่อนพอเราได้แชมป์มาเราลงหลังเสือไม่ได้ เราช้ำใจทำไมฉันต้องผอมลงมันทำใจลำบากเหมือนกันนะ

ที่ไม่ได้เล่นไม่ใช่พี่บุ๋มบังคับคุณมีภรรยาแล้วนะ ?

บุ๋ม : ไม่เกี่ยวค่ะ

ก๊อต : ไม่ๆ 1.ลูกเรายังเด็กการเพาาะกายเราใช้เวลาในยิม 4-5 ชั่วโมง เรามองตรงนั้นมันเป็นส่วนตัว แต่พอเรามีลูก เรามีครอบครัวต้องโฟกัสมาจุดนี้มากกว่า เราต้องทำใจให้ได้ว่าเราเปลี่ยนจากเป็นหมีมาเป็นผู้ชายทั่วไป คุณบุ๋มก็ดูแลอาหารการกินให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น กินอาหารตามสั่งได้ สมัยก่อนไม่มี 100%  ต้องอกไก่นึ่งแล้วปั่นอย่างเดียว การที่จะให้ปริมาณโปรตีนมันถึงในแต่ละวันมันมานั่งเคี้ยวทั้งวันไม่ได้ วันนึง 7-8 มื้อ เราต้องปั่นแล้วซดเอา เราเล่นเพื่อหวังชัยชนะกว่าเราจะได้อยู่แชมป์โลกได้

พี่บุ๋มทนได้ยังไง ?

บุ๋ม : คบกันแรกๆ ไปบ้านเขาที่ภูเก็ตก็อยากจะทานอาหารซีฟู้ด เขาบอกไม่รู้จักซักร้านเขาปั่นแต่ไก่ กินแต่อกไก่

เลือดออกหวิดแท้ง ?

บุ๋ม : ใช่ อาจจะเป็นเพราะว่าทางวิทยาศาสตร์ด้วยมั้งหรือเราอาจจะทำงานเยอะหรือยังไงก็ไม่รู้เลือดออกตอน 2 เดือน ช่วงนั้นก็เลยยังไม่กล้าประกาศขอให้ชัวร์ก่อน แต่คุณหมอเก่งปรับยาให้ ก็จะมีช่วงที่มึนๆอยากอาเจียนเวียนหัวเยอะเพราะว่าตัวยามันเพิ่มขึ้นแพ้ท้องผสมอีกเละเทะไปหมดเลย 2-3 เดือนแรก พอ 5 เดือนหมอบอกแข็งแรงแล้วตรวจเลือดทุกอย่างแล้ว ผ่านก็บอกเลย

พี่ก๊อตเจอเหตุการณ์วันนั้นแล้วรู้สึกยังไง ?

ก๊อต : กังวลเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากแสดงอาการอะไรเยอะ เพราะว่าเดี๋ยวกังวลกันไปหมดจะยิ่งคูณสองไปอีกเครียดไปใหญ่ เพราะว่าธรรมชาติเรื่องมดลูกถ้าเราเครียดจากข้างบนก็จะส่งผลไปข้างล่าง ก็ทำเฉยๆ ก็บอกเขาไม่น่ามีอะไรหรอกเดี๋ยวก็ผ่านไป

มีแอบให้กำลังใจกันบ้างมั้ย ?

ก๊อต : ก็มีบ้าง บอกให้พักผ่อนเยอะๆ ทานไข่บำรุงให้เยอะหน่อย ปรับเรื่องการกินการนอนให้เยอะขึ้น ลึกๆแล้วกังวล เราไม่อยากแสดงออกให้มันเพิ่มขึ้น

พอเลือดออกพี่บุ๋มดูแลตัวเองยังไง ?

บุ๋ม : ก็นิ่งขึ้น พยายามนอนให้เยอะขึ้น เพราะตอนท้องอเล็กซ์ดูชิลมาก เพราะทางวิทยาศาสตร์ไม่เหมือนธรรมชาติมันก็จะคนละแบบกัน ฉันอาจจะต้องระวังมากขึ้น เรียนรู้ตัวเองมากขึ้น ต้องปรับฮอร์โมนปรับยามากขึ้นนะ ตอนช่วงนั้นก็เลยนั่งมึนๆ อึนๆ

ฤกษ์คลอดดูหรือยัง ?

บุ๋ม : ดูเองค่ะ จากในกูเกิ้ล

อาจารย์เป็นหนึ่ง : เดี๋ยวคำนวนให้ดีกว่าว่าเป็นยังไง

น่าจะช่วงไหน ?

บุ๋ม : น่าจะปลายพฤศจิกายนที่ครบกำหนดนะ

แล้วชื่อคิดหรือยัง

บุ๋ม : ชื่อจริงจะเป็นหน้าที่คุณพ่อตั้ง ส่วนชื่อเล่นจะเป็นคุณแม่ตั้ง

ก๊อต : ต้องดูวันที่เกิดก่อนไม่อยากตั้งล่วงหน้า โดยธรรมชาติเด็กเขาก็จะเตือนเราเอง พอถึงใกล้ๆ

บุ๋ม : ตั้งไว้ในใจแล้วค่ะ ชื่อน้องอาเธอร์ ค่ะ

อยากให้บอกความในใจกันหน่อย ?

บุ๋ม : อยากจะขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตบุ๋มเพราะว่าตอนที่เขามาจีบเขาบอกว่าฟังๆดูแล้วเหมือนชีวิตบุ๋มทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนรอบข้าง ทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อลูกๆ ทำเพื่อประชาชน แต่ไม่มีอะไรที่บุ๋มทำเพื่อตัวเองเลย เขาก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ทำให้ จนเขาก็ทำบ้านสวนเตรียมไว้ให้ วันไหนที่ไม่มีงานในวงการเขาก็จะคอยดูแลให้เรา จนเรารู้สึกว่าเรามั่นใจในทุกๆวันที่เราทำงานในทุกวันนี้ เรามั่นใจที่ออกจากบ้านไปช่วยเหลือผู้คนเพราะเรามั่นใจว่าเรากลับบ้านมาเราจะเจอผู้ชายคนนี้

ก๊อต : ทุกอย่างที่อยู่ทุกวันมันคือความสุขอยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรให้สวยหรูมากกว่าความสุขที่เรามีในครอบครัวตอนนี้ เพราะว่าเราเข้ามาเราหวังที่จะมีความสุขด้วยกันแล้วก็เติมเต็มชีวิตเพราะว่าเราก็อายุไม่น้อยแล้ว ก็อยากจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะทุกวันนี้สิ่งที่ทำทั้งหมดมันคือความลงตัวที่เป็นอยู่ ถามว่ามากกว่านี้ดีมั้ย เราไม่รู้ ถ้าน้อยลงกว่านี้มันจะขาดมั้ยเราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เราทำอยู่มันดีมันมีความสุข ครอบครัวทุกคน ลูกๆทุกคนก็แฮปปี้ดี รวมทั้งเพื่อนๆ พวกยิงปืนด้วยกัน ทั้งเพาะกาย เขาก็ยินดีเห็นเรามีความสุข ทุกคนก็แฮปปี้ รวมถึงสุดท้ายเขาคือความสุขที่มาเติมเต็มก็มองว่าตรงนี้คือสิ่งที่ลงตัวที่สุดแล้ว

บอกรักกันด้วยได้มั้ย ?

ก๊อต : ทุกวันมันก็คือความรักอยู่แล้ว

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ https://youtu.be/3Gr0PtPwcMA