ยินดีต้อนรับสู่ปาร์ตี้ในตำนานของ “สเลเตอร์ คิง” ภาพยนตร์ทริลเลอร์เขย่าขวัญ “Blink Twice – บลิงก์ ทไวซ์ ซิกอันตราย” จากผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ “โซอี้ คราวิทซ์” ว่าด้วยเรื่องเมื่อเศรษฐีพันล้านด้านเทคโนโลยี สเลเตอร์ คิง (แชนนิ่ง เททั่ม) ได้พบกับสาวเสิร์ฟค็อกเทล ไฟรด้า (นาโอมี่ แอ็คกี้) ที่งานกาล่าเพื่อนักลงทุนของเขาและเกิดอาการปิ๊งทันที เขาชวนเธอไปร่วมวันหยุดในฝันบนเกาะส่วนตัวของเขาพร้อมกับเพื่อน ๆ นับว่าเป็นสวรรค์เลยทีเดียว ค่ำคืนที่มีแต่ความสนุกผสมกับแสงแดดที่สาดส่องช่วงกลางวัน ทุกคนต่างมีความสุขจนไม่มีใครอยากให้ทริปนี้สิ้นสุดลง แต่เริ่มมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น ไฟรด้าเริ่มตั้งข้อสงสัยความจริงที่เกิดขึ้นกับเธอ มีบางสิ่งที่ผิดปกติเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ เธอต้องค้นหาความจริงให้เจอหากต้องการให้ปาร์ตี้นี้ดำเนินต่อไป

ผู้กำกับ โซอี้ คราวิทซ์ กล่าวว่า
“ฉันขอพูดเพื่อสร้างความชัดเจนว่าหนังเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับใครเป็นพิเศษ เป็นเพียงเรื่องเกี่ยวกับผู้คน ผู้หญิงถูกบอกให้ต้องยิ้มทุกวันตลอดเวลา เราหวังว่าจะ “ลืม” ช่วงเวาลอันเจ็บปวด หวาดกลัว และการข่มเหง ทำตัวเหมทือนพวกเรามีความสุขดี และรอที่จะเล่นเกมนั้นอยู่

ในฐานะของคนรักหนังตัวจริง สิ่งสำคัญคือการสร้างเรื่องราวที่สมจริงและมีความสนุกในเวลาเดียวกัน ฉันอยากสร้างหนังสักเรื่องที่ตัวเองอยากดู ได้เข้าไปสำรวจช่วงเวลาที่ชวนอึดอัด ไม่เครียดเกินไป ได้ออกไปสัมผัสโลกภายนอกสักครู่ เพราะโลกใบนี้ช่างน่าจับตามอง มนุษย์ต่างมีความซับซ้อน สร้างเรื่องวุ่นวาย มีความสนุก สวยงาม และป่าเถื่อนทุกคนต่างต้องการอำนาจ ทั้งในสังคม วัฒนธรรม การเงิน การเมือง คำถามคือเราจะได้มันมาได้อย่างไร? เราจะเล่นเกมนี้อย่างไร? นี่ไม่ใช่เรื่องราวของการส่งเสริมอำนาจ แต่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอำนาจ เท่านั้นเลย”

Blink Twice – Interview TV Spot (ซับไทย)
 คุณมีช่วงเวลาที่ดีไหม?
“Blink Twice – บลิงก์ ทไวซ์ ซิกอันตราย”
22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
#BlinkTwiceMovie
#BlinkTwiceMovieTH
#บลิงก์ทไวซ์ #ซิกอันตราย