แบรนด์ Sheep” เคสสัญชาติไทยผู้ผลิตและออกแบบแก็ดเจ็ต ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดรวมถึงการให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และตัวตนของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าจากร้าน AppleSheep ที่รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และ  ไอทีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ล่าสุดปล่อยหมัดเด็ด ยกระดับงานคอลแลปส์พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ด้วยการประกาศเข้าสู่จักรวาล Marvel ต้อนรับการมาขอ Avenger Phrase 2 ด้วยการออกเคสโทรศัพท์ที่สัมผัสถึงพลังของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel  ลาย Spider-Man    และอีกคอลเลคชั่นเป็น อุปกรณ์ตกแต่งมือถือ  จากผลงานการออกแบบลาย Mickey&Friends และ Winnie The Pooh  จาก Global Artist อย่าง ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) หรือ (Tokidoki) ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sheep and Friends โดยเปิดตัวในงาน  Disney Toy Expo Thailand 2024      

               ภายในงานพบกับคุณอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์  Founder&CEO บริษัท  ชีพ แก็ดเจ็ต จำกัด ร่วมเปิดงาน และ นักแสดงหนุ่ม  “วิน” เมธวิน  โอภาสเอี่ยมขจร  มาร่วมในงาน พร้อมพูดคุยถึงสไปเดอร์แมน  ฮีโร่ยอดมนุษย์แมงมุมของคนทุกยุค “ถ้าจะพูดถึงซูปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาเวล  สไปเดอร์แมนยอดมนุษย์แมงมุมเลยครับ เป็นตัวละครที่อยู่ในใจผมมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนเลยครับ สไปเดอร์แมน เป็นมนุษย์ธรรมดาที่อยากช่วยเหลือคนอื่นด้วยพลังที่ตัวเองมีตัวเล็กๆแบบสไปเดอร์แมน แต่ก็สามารถทำสิ่งดีๆให้กับโลกใบนี้ได้  พอมาทำเป็นเคสมือถือลายสไปเดอร์แมน เห็นแล้วบอกเลยว่าเท่มากๆครับ” พร้อมกับโชว์ท่าเซลฟี่ยังไงให้หล่อทะลุเฟรมทุกช็อต  เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่มาร่วมงานทั่วบริเวณทุกพื้นที่ทุกชั้นของห้างดัง 

                นอกจากนั้นยังได้พบกับไอคอนสตรีทอาร์ตระดับโลก ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno)  มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ Key VisualMickey&Friends / Winnie The Pooh  Version Tokidoki พร้อมวาดภาพให้ชมบนเวทีอีกด้วย  พร้อมโชว์คอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับแบรนด์ Sheep เป็นการยกระดับงานคอลแลปส์แบรนด์Sheep  ร่วมกัน 3 แบรนด์ คือ  Sheep xTokikodu  x Disney  ทำเป็นอุปกรณ์ตกแต่งมือถือ ลวดลายโดดเด่นผู้ที่ชอบคาแรกเตอร์ Mickey&Friends และ Winnie The Pooh ไม่ควรพลาด  งานที่ออกมาจะเป็นสไตล์ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ลงบน Magsafe Griptok, Wallet Magsafe และPhone Charm    นอกจากนั้น simone legno มาเป็น live painting พร้อมแจกลายเซนต์แฟนคลับที่บูธแบรนด์ sheep อีกด้วย

Sheepมีสินค้าหลักเป็นอุปกรณ์เสริม เคสมือถือ เคส iPad, เคส Macbook, เคสAirpods และ ถือเป็นแบรนด์อันดับต้นๆในไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์Collapse ผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ผ่านมาเราทำงานร่วมกับ  Esther Bunny , Disney, Sanrio, Care Bears, One Piece, Doraemon และ Shinchan ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์และชื่นชอบแบรนด์ เป็นอย่างดีเยี่ยม 

ปัจจุบัน AppleSheep มีหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าอยู่ 10 แห่งด้วยกันร้าน Sheep Exhibition Storeชั้น 4 ที่เซ็นทรัลเวิลด์  และFlagship Stor อีก 9 แห่ง เซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ ,เมกา บางนา , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, และอีกสองสาขาต่างจังหวัด เซ็นทรัลเหาดใหญ่,  เซ็นทรัลขอนแก่น   ติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ที่  www.applesheepth.com,  Line: @applesheep, FB :AppleSheep เคส ipadpro มีที่เก็บปาก, IG applesheepth, Tiktok applesheepth     #Sheepxwin #Winmetawin