“บุ๊ค สไลด์เด้อ” นักร้องสาวแซ่บจากที่ราบสูง​ นักร้องนำจากวง​ “สไลด์เด้อ” ศิลปินเบอร์แรกจากค่ายอีสานอินดี้น้องใหม่​ เปิดซิงค่าย​ “ลาภสูง​ มิวสิค” ด้วยซิงเกิ้ลสนุก​ ชวนเต้น​ให้ยับ กับเพลง​ “ผัวที่ดีคือผัวใหม่” ซิงเกิ้ลที่พร้อมเชิดใส่ผู้ชายรักหมดโปร​ เพลงอีสานอินดี้​ ที่มีกลิ่นฮิปฮอป ผสมสามช่า​ เพลงนี้มาพร้อมท่อนแร็บแสบ​ ๆ​ และดนตรีม่วน​ ๆ​ ชวนเด้งหน้าฮ้าน​ โดย​ “บุ๊ค​ สไลด์เด้อ” เผยว่า
     “ก่อนอื่นเลย​ หนูต้องขอบพระคุณ​”พี่ก๊อก​ ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์, พี่พิ้งค์ ม.ล.ปิยะจันทร์ ประวิตร, พี่เขต ปัญญา โกเมนไปรรินทร์” ผู้บริหารค่าย​ และพี่​ ๆ​ ทีมงาน​” ลาภสูง​ มิวสิค” ที่ให้โอกาสหนูมาเป็นศิลปินเบอร์แรก​
ดีใจมากค่ะ​ ที่วันนี้ฝันหนูเป็นจริงแล้วกับการเป็นศิลปิน​ มีเพลงเป็นของตัวเอง
      เพลง​ “ผัวที่ดีคือผัวใหม่” ฟังครั้งแรกหนูชอบเลย​ เพลงมันเก๋​ มันใช่หนู​ มันฉีกจากเพลงอีสานอินดี้ที่มีอยู่ตอนนี้​ มันมีท่อนแร็พด้วย​ เนื้อหาก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ​ ถ้าผู้ชายไม่เริด​ ไม่สนใจไม่ใยดี​ หาใหม่ดีกว่าค่ะ​ เพลงนี้ได้คำร้องทำนองโดย​ “อ.มิกซ์ ถิรวิทย์”
เรียบเรียงโดย “อ.ยศดนัย ภู่ทอง, อ.ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์” ขอบอกว่าม่วนมากค่ะ
     สำหรับหนูเพลง​ “ผัวที่ดีคือผัวใหม่” นี้ยากเหมือนกันค่ะ​ เรียกว่ายาก​ 70% เลย ปัญหาที่เจอคือ​ ตอนร้องท่อนเสียงสูง จริต, อารม​ณ์หนูยังไม่ได้​ ต้องเพิ่มเลเวลความสะดีดสะดิ้ง​ อินเนอร์ความสะตอใส่เข้าไปให้ถึงค่ะ แล้วก็มีเรื่องร้องคำควบกล้ำ​ให้ชัด​ ให้ธรรมชาติ​ บางครั้งเรากังวล​ ก็จะออกเสียงเหมือนตั้งใจไปมันก็ฟังแล้วตลก​ อะไรแบบนี้ค่ะ
     สุดท้ายนี้​ หนูขอฝากเพลง​ “ผัวที่ดีคือผัวใหม่” ไว้ด้วยนะคะ​ เพราะเป็นผลงานเพลงที่พวกเราทุกคนในค่ายตั้งใจ​ทำกันอย่างดีที่สุด หนูก็อยากให้เพลงนี้ดังนะคะ​ ส่วนจะดังมากน้อยแค่ไหน​ คงต้องอยู่ที่แฟนเพลง​ คนฟังเพลงเมตตาค่ะ​ และหนูหวังว่า​ จะมีคนร้องเพลงหนูได้​ ไปไหนมีคนเปิดเพลงเล่นเพลงหนู​ มีคนชอบหนูในแบบที่หนู​เป็น ชอบเพลงหนู​ หนูก็ดีใจมากแล้วค่ะ​ ขอบคุณค่ะ”

MV.​ ผัวที่ดีคือผัวใหม่
https://youtu.be/udiMhpJwo7I?si=ZmlGFaqpKQXce34_
#บุ๊ค​สไลด์เด้อ​ #ผัวที่ดีคือผัวใหม่​ #ลาภสูงมิวสิค​ #อินดี้อีสาน​ #เชิดใส่ผัวเก่า​ #อีสานอินดี้
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ​ “บุ๊ค​ สไลด์เดอร์” และผลงานของศิลปินค่าย​ “ลาภสูง​ มิวสิค” ทุกแพลตฟอร์มได้ที่ : ลาภสูง มิวสิค Official
YOUTUBE
Facebook Fan Page
Tiktok