แชซูบิน (Chae Soo-bin)  นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ ในวัย 30  ที่เปิดตัวในวงการกับภาพยนตร์เรื่อง  My Dictator จากนั้น ในปีค.ศ. 2015 แชซูบินคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากทั้งรางวัล APAN Star Awards ครั้งที่ และ KBS Drama Awards ครั้งที่ 29  เธอได้รับการยอมรับจากการแสดงซีรีส์เรื่อง Love in the Moonlight และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Excellence Award จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 30 ในปีค.ศ. 2017 บทนำที่มาพร้อมความสำเร็จครั้งแรกในซีรีส์ The Rebel นักแสดงสาวฝีมือดีที่มีผลงานรอบด้านทั้ง งานการถ่ายทำโฆษณา ละครเวที ซีรี่ย์ และ ภาพยนตร์

                     แชซูบิน (CHAE Soo-bin) เล่าถึงงานหนังเรื่องล่าสุด  

“ ใน HIJACK ฉันรับบท แอร์โฮสเตส อ๊กซุน พนักงาน ต้อนรับบนเครื่องคะ  เธอมีหน้าที่ต้อนรับผู้โดยสารและรับผิด ชอบความปลอดภัยไปพร้อมๆกัน  เมื่อเหตุการณ์ร้ายที่ไม่มีใครคาดคิดได้เกิดขึ้น อ๊คซุน คือผู้อยู่ใกล้กับโจรปล้น  

เครื่องบินที่สุดคะ ตัวละครตัวนี้เธอเป็นคนที่มีความตั้งใจและความรับผิดชอบ ผู้ทำตามหน้าที่ ของตัวเองแม้ในยาม  

วิกฤติ  ฉันรู้สึกดีใจและภูมิใจมากในบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ มันมาพร้อมกับรู้สึกถึงความรับผิดชอบ ที่ยิ่งใหญ่ ในตอนที่ผู้โดยสารตกอยู่ในอันตรายค่ะ

                    ฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงมากมายกว่า 60 คน ที่รับบทผู้โดยสารในการร่วมบินครั้งนี้

ฉันได้ร่วมแสดงกับ ฮาจองอู ที่รับบท แทอิน นักบินผู้ช่วย ,  ยอจินกู รับบท ยงแด ผู้ปล้นเครื่องบิน

และ ซองดงอิลที่รับบทกัปตันเครื่องบิน กยูซิก  มันท้าทายมากๆ คะ และครั้งนี้ได้ทำงานกับ ผู้กำกับ คิมซองฮัน ที่เขามีผลงานมาแล้วหลายเรื่องในวงการภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น ASHFALL, 1987 : WHEN THE DAY COMES

 และ ASURA ทุกครั้งในการทำงานฉันก็จะเห็นพลังในการกำกับของเขา ที่ใส่เข้าไปในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่  

ฉันกับผู้กำกับคิม ได้เพิ่มรายละเอียด เข้าไปในตัวละครตัวนี้ ภายใต้ช่วงเวลาที่มันเลวร้ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ปล้น     เครื่องบิน แม้ว่าเธอจะรู้สึกสับสนหวาดกลัวกับเหตุการณ์ แต่เธอก็คอยดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสารด้วยความ เป็นมือ อาชีพ แม้ว่าตัวเองจะรู้สึกกลัวขนาดไหนก็ตาม เธอคือคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดจนถึงนาทีสุดท้ายคะ”

                   เธอมีผลงานภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่  ปี ค.ศ. 2014   My Dictator  ,  ปีค.ศ. 2015 Night With a Perfect Stranger ปีค.ศ. 2016  Sori: Voice From The Heart ปีค.ศ. 2019  Rosebud,  M.Boy,  ปีค.ศ. 2021  Sweet & Sour  , ปีค.ศ. 2022  The Pirates: The Last Royal Treasure  และล่าสุดปี 2024  Hijack : นรกเหนือน่านฟ้า 

                 ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์กับ แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก  HIJACK นรกเหนือน่านฟ้า                                     

              นำแสดงโดย แชซูบิน  ,ฮาจองอู ยอจินกู ซองดงอิล  ที่เล่าเรื่องราวการปล้นเครื่องบินอย่างอุกอาจ                      ณ น่านฟ้าเกาหลีใต้ ในปี 1971  เดือด ระห่ำ สุดมันส์  

กันยายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น