เรียกได้ว่าฮอตติดลมบนสุดๆ กับคู่หูสุดซี้ อย่าง ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่จับมือแพ็คคู่นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ซี-วิท (C-vitt) แบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซียอดขายอันดับ 1 ของไทย 2 ปีซ้อนแล้ว ซึ่งในปีนี้ทั้งคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก C-vitt กับ  “C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.”  C-vitt สูตรใหม่ มาพร้อมปริมาณวิตามินซีที่สูงขึ้นจาก 120 มล. ต่อขวด เป็น 1,000 มล. ต่อขวดเลยทีเดียว โดยได้จัดงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมรสชาติใหม่อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ในงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลาน SEMI OUTDOOR สามย่านมิตรทาวน์  โดยนอกจากจะเป็นงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก C-vitt แล้ว ยังเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัว ซี-นุนิว พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดสำหรับ C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.  อย่างเป็นทางการอีกด้วย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณโอซามุ โซมะ ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าแฟนคลับที่ยกทัพมารอเข้างานกันตั้งแต่เช้า ซึ่งทุกคนสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมหน้างานที่เตรียมไว้อย่างมากมาย และงานนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ หมอตั้ม – นพ.ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และ Celebrity Chef มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและความสำคัญ ของวิตามินซีในชีวิตประจำวันกับคอนเซปต์ “ยิ่งซียิ่งดีนะ” ให้กับเหล่าแขกผู้มีเกียรติ แฟนคลับ และสื่อมวลชน ได้รับฟังกันอีกด้วย จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เริ่มจากการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์คนเก่ง ซี-นุนิว ด้วยหนังโฆษณา ตัวใหม่สุดว้าว กับรสชาติใหม่สุดจี๊ดของ C-vitt วิตามินซี 1,000 mg. รสเสาวรส เรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดพลังจากแฟนคลับ จากนั้นทั้งคู่ได้กล่าวทักทายอ้อนแฟนคลับแบบไม่มีพัก ก่อนจะร่วมเล่นเกมแบบกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เป็นโมเมนต์สุดพิเศษให้กับทั้ง ซี-นุนิว และแฟนคลับผู้โชคดีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นงานที่มอบความฟินให้กับทุกคน แบบเกิน 1,000 % เลยทีเดียว

สำหรับงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ กับ รสชาติใหม่จาก C-vitt แล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ที่มา พร้อมความสนุกและน่าสนใจผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสทดลอง ชิมสินค้าและทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบไปพร้อมๆกัน  โดย ซี-วิท (C-vitt) ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่พลาดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ อย่าลืมกดติดตามเพื่ออัพเดทกิจกรรม  สุดฟินกับ ซี-วิท (C-vitt) ได้ที่ Facebook: C-vitt

#Cvitt #Cvitt1000mg #Cvitt1000mgXZeeNunew